Những Cách Hiệu Quả Để Tăng Doanh Thu Trên Facebook 2020

Những cách sau đây sẽ giúp bạn tăng doanh thu trong quá trình cạnh tranh khốc liệt của năm 2020

Upsell – cross sell

Upsel là bán sản phẩm giá cao hơn, hoặc nâng cấp sản phẩm. Cross sell là bán sản phẩm khác.
Giữa lúc cạnh tranh khốc liệt thì chi phí tiếp cận khách hàng mới sẽ cao. Tận dụng bán upsell, cross-sell cho khách cũ sẽ giúp bạn tăng doanh thu dễ dàng hơn mà ít tốn chi phí. Vì khách đã mua thì thường đã tin tưởng nên up sell, cross- sell dễ dàng hơn bán cho khách mới

Tạo chương trình quà tặng/ trúng thưởng/ sale off

Để thu hút khách hàng. Nó sẽ thu hút nhiều người tham gia. Bạn hãy hướng họ đến inbox. Để sau này có thể lấy đối tượng tương tự (lookalike) và retargeting đến họ. Chương trình như thế nào thì tùy theo sản phẩm của bạn mà suy nghĩ.

Tối ưu ad set

Tối ưu ads cũng giống như đầu tư, bạn ngưng những ads khiến bạn thua lỗ, gia tăng ngân sách cho ads hiệu quả, sẽ khiến bạn tăng được doanh thu.

Dồn tiền, hoặc nhiều tiền thêm vào những ad set hiệu quả. Tìm đối tượng khác cho ads set hiệu quả
Những nội dung cũ từng chạy hiệu quả khi bạn chạy lại có thể tiếp tục hiệu quả. Tìm thêm đối tượng cho nội dung cũ hiệu quả sẽ tốt hơn so với việc viết nội dung mới

SEO Facebook để tăng tiếp cận tự nhiên

Khi người dùng gõ từ khóa tìm kiếm trên Facebook liên quan đến sản phẩm, dịch vụ hoặc những thứ liên quan thì bạn đã ở đón họ. Cách SEO:

  • Dùng tên fanpage cho khớp với keyword sản phẩm như: giày nữ hoàng, áo thun cao cấp Thái Lan Thái
  • Store, trong đó keyword cho sản phẩm khách tìm kiếm là ‘giày’, ‘áo thun cao cấp’
  • Mô tả đầy đủ phần giới thiệu của fanpage, đường link fanpage với từ khóa sản phẩm
  • Dùng hastag: khách tìm kiếm sản phẩm với từ khóa gì? Hãy dùng hastag cho những từ khóa đó. Bạn có thể dùng keyword tool để xem từ khóa được mọi người tìm kiếm nhiều.
  • Ví dụ về áo thun có thể ghi thành:
    • Áo_thun_cao_cấp
    • Áo_thun_xinh
    • Áo_thun
    • aothun
    • Áo, shopaothun, shopquanao

Tạo group Facebook

Xây dựng group Facebook lớn mạnh sẽ giúp bạn tiếp cận thêm nhiều khách hàng miễn phí. Điều bạn cần đầu tư là làm nội dung hữu ích, giá trị cho group. Xây dựng group không phải 1-2 ngày mà là lâu dài, nhưng giá trị mang lại cũng xứng đáng.

Hi vọng những cách này giúp bạn tăng doanh cho doanh nghiệp của mình

Chia sẻ của Bao Kiem

Đọc thêm các bài khác trong Series bài viết “14 Cách Tối Ưu Và Đo Lường Quảng Cáo Facebook Chuyên Sâu Mà Không Thầy Nào Dạy Bạn”

Bài viết này có hữu ích với bạn không?

Click vào một ngôi sao để đánh giá bài biết!

Đánh giá trung bình 0 / 5. Số phiếu: 0

Không có phiếu bầu cho đến nay! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết có 0 bình luận
THÔNG TIN NGƯỜI GỬIĐóng (x)

Bài Hay Nên Đọc

Bài Mới Xuất Sắc

Case Study Mùa Dịch: Bán Hết 500kg Cua Trong 1 Ngày

Đây là một case study khá thú vị với mình trong mùa dịch, chưa dừng việc bán hết 500kg cua mà những ngày tiếp theo...

Seeding Facebook – Hiệu Ứng Đám Đông Không Bao Giờ Đi Sau Thời Đại

Mình làm chuyên về dịch vụ seeding từ lúc mà seeding còn chưa biết đến nhiều bị. Thậm chí anh chị em đánh đồng vào...

Cổ Phiếu Bất Động Sản Có Phải Là Những Tài Sản Bất Động Thời Gian Tới?

Trước khi tìm hiểu dòng cổ phiếu BĐS có tiếp tục là dòng cổ phiếu đáng đầu tư cho năm 2021-2022. Chúng ta cùng nhìn...

Hạng mục đầu tư – Tại Sao Stocks Có Thể Đánh Bại Bonds Hay Gold?

Đầu tư có thể được hiểu là việc từ bỏ nhu cầu tiêu tiền ở thời điểm hiện tại của bản thân mình, chuyển số...

Ma Trận BCG Là Gì?

Được tạo bởi Boston Consulting Group, ma trận Boston – còn được gọi là ma trận BCG hoặc ma trận tăng trưởng – cung cấp...

Ngày Kép 5.5 Thì Làm Gì Để Nhiều Đơn Hàng?

Trước tiên, shop cần tối ưu lại trang chủ của shop, banner, hình ảnh sản phẩm và nội dung mô tả của các sản phẩm...