Một Số Cách Để Khiến Mọi Người Phản Hồi Tích Cực Hơn Cho Chương Trình Khuyến Mại Của Bạn.

Một ngày nhan nhản những chương trình khuyến mại, ngay bản thân thương hiệu của bạn cũng có rất nhiều chương trình khuyến mại, giảm giá.

Vậy câu hỏi đặt ra là làm sao có thể khiến người ta nhìn thấy chương trình giảm giá là phải mua ngay.

Dưới đây là tổng hợp một số cách mình đã áp dụng và mình học được.

Hãy lập lờ thời gian khuyến mại

Đưa ra một lý do khiến người ta không xác định được điểm kết

Ví dụ: đang thất tình nên làm chương trình khuyến mại, đời vui là lại không khuyến mại nữa đâu (tất nhiên là thật ra bạn vẫn vui bỏ xừ và bạn chạy khuyến mại đến tận 10 ngày). Điểm làm nên thành công là khuyến mại cũng phải giá trị cao cao một chút (tương xứng với mức độ thất tình)

Khuyến mại kiểu cứ ai mua là sẽ tăng lên một giá

Khuyến mại này phù hợp với kiểu bán hàng online. Cứ một người mua thành công thì giá tăng lên, khuyến khích người ta phải mua ngay, không thì tí nó tăng giá.

Đưa ra một lý do khiến người ta thấy đây là cơ hội có 1 không 2:

Ví dụ giật tít kiểu: 1 năm chỉ có duy nhất 1 lần SALE. Hay chưa bao giờ chúng tôi sale nhiều đến thế. Cái này thì mấu chốt làm nên thành công lại phải là bạn sale cả cửa hàng, hoặc sale nhiều mẫu nhưng đều là mẫu hot, chứ không phải sale hàng ế, hàng tồn kho hay hàng lỗi. Mọi người sẽ có động thái nhanh chân đến để không bị mất hàng ngon.

Đưa ra biện pháp so sánh

Khẳng định ưu điểm với cửa hàng khác, đưa ra cam kết về giảm giá. Cái này đặc biệt phù hợp với các mặt hàng khó mà so sánh về giá.

Ví dụ bán ô tô cũ: Cam kết giá ô tô rẻ nhất Hà Nội, ở đâu rẻ hơn tặng cả ô tô. Sự thật thì là tôi đố các bạn tìm được 2 cái ô tô mà giống hệt nhau về tình trạng để mà so sánh giá kiểu gì cũng khác cái này khác cái kia.

Chia sẻ của Kiều Thắng

Bài viết này có hữu ích với bạn không?

Click vào một ngôi sao để đánh giá bài biết!

Đánh giá trung bình 0 / 5. Số phiếu: 0

Không có phiếu bầu cho đến nay! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết có 0 bình luận
THÔNG TIN NGƯỜI GỬIĐóng (x)

Bài Hay Nên Đọc

Bài Mới Xuất Sắc

Case Study Mùa Dịch: Bán Hết 500kg Cua Trong 1 Ngày

Đây là một case study khá thú vị với mình trong mùa dịch, chưa dừng việc bán hết 500kg cua mà những ngày tiếp theo...

Seeding Facebook – Hiệu Ứng Đám Đông Không Bao Giờ Đi Sau Thời Đại

Mình làm chuyên về dịch vụ seeding từ lúc mà seeding còn chưa biết đến nhiều bị. Thậm chí anh chị em đánh đồng vào...

Cổ Phiếu Bất Động Sản Có Phải Là Những Tài Sản Bất Động Thời Gian Tới?

Trước khi tìm hiểu dòng cổ phiếu BĐS có tiếp tục là dòng cổ phiếu đáng đầu tư cho năm 2021-2022. Chúng ta cùng nhìn...

Hạng mục đầu tư – Tại Sao Stocks Có Thể Đánh Bại Bonds Hay Gold?

Đầu tư có thể được hiểu là việc từ bỏ nhu cầu tiêu tiền ở thời điểm hiện tại của bản thân mình, chuyển số...

Ma Trận BCG Là Gì?

Được tạo bởi Boston Consulting Group, ma trận Boston – còn được gọi là ma trận BCG hoặc ma trận tăng trưởng – cung cấp...

Ngày Kép 5.5 Thì Làm Gì Để Nhiều Đơn Hàng?

Trước tiên, shop cần tối ưu lại trang chủ của shop, banner, hình ảnh sản phẩm và nội dung mô tả của các sản phẩm...