Dù bạn đang kinh doanh F&B hay bất cứ mô hình dịch vụ nào. Nếu bạn đang cảm thấy bị cạnh tranh về khách hàng, áp lực về doanh số từ những đối thủ cạnh tranh mạnh hơn, to hơn, chuyên nghiệp hơn. Bài viết này sẽ cho bạn giải pháp để cạnh tranh.
Các ví dụ tui đưa ra trong bài sẽ chủ yếu trong lĩnh vực F&B nhưng hoàn toàn có thể áp dụng cho các ngành khác nhé các anh chị em.
Bài 1: Cách Đánh Bại Đối Thủ Mạnh Hơn Bằng Điểm Chạm Trải Nghiệm
[…]Vậy trong bài viết này tui sẽ chia sẻ cho cả nhà phương pháp sử dụng Điểm Chạm (Touch Point) trong hành trình trải nghiệm khách hàng quật ngã ngựa kẻ khổng lồ hàng xóm nhé.
(Tui đã làm được từ một quán nhỏ ven đường, trở thành một hệ thống, và bạn cũng có thể như thế)
Đây là bài viết trong chuỗi bài viết về Điểm Chạm Trải Nghiệm của tui dành cho ngành F&B, ngành dịch vụ. Nếu các anh chị em chưa đọc những bài viết trước của tui, hãy vào tường nhà tui và đọc lại các bài viết về Điểm Chạm, Hành trình khách hàng trước khi đọc bài viết này.
[…]Bài 2: Đừng Quảng Cáo Nếu Không Làm Event – Phần 1
Nếu như bạn đang kinh doanh hoặc có ý định kinh doanh trong ngành FnB, đang chi tiền cho quảng cáo và xót xa thì tiền thì ra đi mà khách thì không thấy đến.
Bài viết này là dành cho bạn. Hãy đọc hết bài viết này, bạn sẽ tìm được giải pháp của riêng mình.
Bài viết này tuy tui viết cho cụ thể ngành FnB nhưng nguyên lý và cách thức hoàn toàn có thể áp dụng được cho các ngành không đặc thù khác.
[…]Bài 3: Đừng Quảng Cáo Nếu Không Làm Event – Phần 2
Nếu bạn đang kinh doanh trong ngành FnB và đau đầu khổ sở vì phải chi quá nhiều cho quảng cáo nhưng không hiệu quả. Hãy đọc hết bài viết này, bạn sẽ ngưng ném tiền qua cửa lập tức.
Dù quán bạn có là nhà hàng, quán cà phê, trà chanh hay hàng ăn. Bạn đều có thể áp dụng phương pháp này. Quy mô nào mình cũng làm được hết á.
[…]Bài 4: Chi Bao Nhiêu Cho Quảng Cáo Là Đủ?
Bài dành cho ai đang kinh doanh trong ngành FnB và muốn tăng doanh số bằng quảng cáo, hoặc những ai chuẩn bị bước chân vào ngành máu lửa này.
Dù là chủ nhà hàng, quán nhậu, cà phê hay trà sữa thì cũng hãy đọc hết bài viết này để không bị các “chuyên gia quảng cáo” vẽ vời.
Tui là Thông Phan, và đây là một trong rất nhiều bài chia sẻ của tui về ngành FnB. Nếu bạn đang kinh doanh nhưng gặp vấn đề về truyền thông hoặc có dự định kinh doanh ở lĩnh vực này.
Thoải mái liên hệ với tui để được tư vấn MIỄN PHÍ nhé.
[…]Bài 5: Làm Sao Nổi Bật Khi Không Có Khác Biệt?
Bài này dành cho anh chị em nào đang hoặc sẽ kinh doanh FnB, nhà hàng, cà phê muốn nổi bật để thu hút khách hàng, tăng doanh thu nhưng có sản phẩm không nổi trội, không có
Khi viết những bài chia sẻ, tui may mắn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các bạn, các anh chị đang kinh doanh hỏi nhờ tư vấn. Và có một câu tui thấy mọi người hay hỏi, đó là:
“Quán mình không có gì khác biệt thì làm sao làm cho nó nổi bật?”
[…]Chia sẻ của Thông Phan