8 Chiến thuật Visual Content cho Facebook mới năm 2021 – Phần II

Các chiến thuật nội dung trực quan này sẽ giúp bạn thúc đẩy chiến lược nội dung Facebook của mình và tạo các bài đăng khơi dậy các cuộc trò chuyện và lôi kéo mọi người tương tác với thương hiệu của bạn.

Sử dụng màu sắc và phông chữ tương phản

Một phần rất lớn của việc đăng hình ảnh hấp dẫn nằm ở việc sử dụng màu sắc và phông chữ phù hợp. Rốt cuộc, không có cách nào mà một bài đăng trên Facebook với bảng màu gây mất tập trung hoặc phông chữ khó đọc có thể thu hút sự chú ý.

Nhóm nghiên cứu tại Venngage gần đây đã tổng hợp các xu hướng thiết kế đồ họa hàng đầu sẽ thống trị năm 2021. Theo phát hiện, bảng màu tắt tiếng hoạt động tốt vì chúng làm cho đồ họa cảm thấy chân thực và tự nhiên hơn.

Tương tự, nếu hình ảnh của bạn bao gồm văn bản, hãy sử dụng phông chữ cổ điển và đơn giản, dễ đọc và có kích thước phù hợp.

Vì các bài đăng trên mạng xã hội thường được xem trên màn hình nhỏ hơn, hãy đảm bảo rằng bạn không sử dụng quá nhiều loại phông chữ vì điều đó sẽ khiến hình ảnh chật chội và gây nhầm lẫn cho người đọc.

Hãy xem bài đăng trên Facebook này của Socialbakers. Các bong bóng màu xanh nổi bật trên nền màu vàng và truyền tải thông tin một cách rõ ràng.

Duy trì tính nhất quán của thương hiệu

Với số lượng bài đăng tranh giành sự chú ý trên nguồn cấp tin tức Facebook, các thương hiệu có giao diện nhất quán chắc chắn sẽ nổi bật và thu hút đối tượng mục tiêu của họ.

Đây là lý do tại sao việc duy trì tính nhất quán của thương hiệu trực quan trên mạng xã hội là rất quan trọng. Sử dụng màu sắc, phông chữ và tính thẩm mỹ của thương hiệu trong khi thiết kế hình ảnh trên mạng xã hội. Làm điều này sẽ giúp bạn thiết lập sự hiện diện đáng nhớ và nâng cao giá trị thu hồi.

Hãy xem các bài đăng của Salesforce – chúng đều phù hợp với màu thương hiệu của họ (trắng và xanh lam). Một số người trong số họ cũng bao gồm các linh vật thương hiệu của họ, khiến chúng có thể được nhận biết ngay lập tức.

Có thể nói rằng sự khác biệt giữa một bài đăng trên Facebook thu hút được sự tương tác và một bài đăng không thu hút được sự tham gia là việc sử dụng hình ảnh mạnh mẽ.

Chia sẻ của Maximillien Quân Phạm

Bài viết này có hữu ích với bạn không?

Click vào một ngôi sao để đánh giá bài biết!

Đánh giá trung bình 0 / 5. Số phiếu: 0

Không có phiếu bầu cho đến nay! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết có 0 bình luận
THÔNG TIN NGƯỜI GỬIĐóng (x)

Bài Hay Nên Đọc

Bài Mới Xuất Sắc

Case Study Mùa Dịch: Bán Hết 500kg Cua Trong 1 Ngày

Đây là một case study khá thú vị với mình trong mùa dịch, chưa dừng việc bán hết 500kg cua mà những ngày tiếp theo...

Seeding Facebook – Hiệu Ứng Đám Đông Không Bao Giờ Đi Sau Thời Đại

Mình làm chuyên về dịch vụ seeding từ lúc mà seeding còn chưa biết đến nhiều bị. Thậm chí anh chị em đánh đồng vào...

Cổ Phiếu Bất Động Sản Có Phải Là Những Tài Sản Bất Động Thời Gian Tới?

Trước khi tìm hiểu dòng cổ phiếu BĐS có tiếp tục là dòng cổ phiếu đáng đầu tư cho năm 2021-2022. Chúng ta cùng nhìn...

Hạng mục đầu tư – Tại Sao Stocks Có Thể Đánh Bại Bonds Hay Gold?

Đầu tư có thể được hiểu là việc từ bỏ nhu cầu tiêu tiền ở thời điểm hiện tại của bản thân mình, chuyển số...

Ma Trận BCG Là Gì?

Được tạo bởi Boston Consulting Group, ma trận Boston – còn được gọi là ma trận BCG hoặc ma trận tăng trưởng – cung cấp...

Ngày Kép 5.5 Thì Làm Gì Để Nhiều Đơn Hàng?

Trước tiên, shop cần tối ưu lại trang chủ của shop, banner, hình ảnh sản phẩm và nội dung mô tả của các sản phẩm...