Mục lục
Bài cuối cùng trong series, hãy cùng đến với 9 tình huống xử lý từ chối tiếp theo để trở thành một best seller:
Tình Huống 37: Anh/Chị không đủ tiền để sử dụng dịch vụ này của em
Câu trả lời gợi ý: Cảm ơn Anh/Chị đã phản hồi ạ. Bên Em hiện tại đang cung cấp rất nhiều gói hỗ trợ khác nhau, nếu hiện tại Anh/Chị đang quan tâm có thể cho Em xin thêm 1 phút để chia sẻ với mình được không ạ?
Câu trả lời gợi ý: Cảm ơn Anh/Chị ạ, Anh/Chị hiện tại đang quan tâm về sản phẩm của bên Em đúng không ạ, không biết là Anh/Chị có mã giảm giá, coupon nào không ạ? nếu có cho Em xin nhé ạ (tạo lý do để giảm giá hoặc câu kéo khách hàng)
Tình Huống 38: Anh/Chị có ấn tượng không tốt với bên em vì những lần hỗ trợ trước đây
Câu trả lời gợi ý: Cảm ơn Anh/Chị ạ, nếu được mình có thể cho em xin thông tin về lần hỗ trợ trước không ạ, em có thể hỗ trợ Anh/Chị ngay lúc này tốt hơn ạ.
Câu trả lời gợi ý: Cảm ơn Anh/chị ạ, rất xin lỗi Anh/Chị về lần hỗ trợ trước ạ. Em xin hỗ trợ mình ngay lúc này nhé?
Câu trả lời gợi ý: Cảm ơn Anh/Chị đã phản hồi ạ, nếu được Anh/Chị có thể chia sẻ với Em về những điều mà Anh/Chị đang mong muốn không ạ
Tình Huống 39: Tôi đã liên hệ hotline nhiều lần và không ai nghe máy cũng không hề có người gọi lại
Câu trả lời gợi ý: Cảm ơn Anh/Chị đã phản hồi . Em rất xin lỗi về bất cập này Anh/Chị có thể cho Em xin thông tin về thời gian cũng như ngày Anh/Chị gọi được không ạ? Em nghĩ đó chỉ là lỗi kỹ thuật thôi ạ
Câu trả lời gợi ý: Cảm ơn Anh/Chị ạ. Em rất xin lỗi về bất cập vừa rồi 3, Hiện tại bên Em đã vừa thay thiết bị gắn hotline mới. Hy vọng sẽ hỗ trợ Anh/ Chị tốt hơn trong thời gian tới.
Tình Huống 40: Tôi là khách hàng cũ của bên em nhưng không nhận được nhiều sự hỗ trợ. Có lẽ tôi sẽ không sử dụng nữa
Câu trả lời gợi ý: Cảm ơn Anh/chị đã phản hồi ạ, Em rất xin lỗi vì đã để lỡ thông tin với Anh/Chị ạ. Nếu có thể cho Em xin hỗ trợ Anh/Chị vào lúc này được không ạ.
Câu trả lời gợi ý: Cảm ơn Anh/Chị ạ. Em rất xin lỗi vì bắt cập này ạ, Anh/Chị có thể chia sẻ khó khăn của mình hiện tại để bên Em hỗ trợ mình được không ạ?
Tình Huống 41: Có khuyến mãi gì không em?
Câu trả lời gợi ý:
Cảm ơn Anh/Chị đã quan tâm đến sản phẩm bên em ạ, hiện tại thì chương trình khuyến mãi bên em đã hết rồi ạ. Nếu có thể thì Anh Chị nên mua ngay thời điểm này, vì sắp tới sẽ có một vài cập nhật mới và có thể bảng giá sẽ thay đổi ạ.
Tình Huống 42: Có gì đảm bảo không em? Anh lấy gì để tin em
Câu trả lời gợi ý: Cảm ơn Anh/Chị ạ, với những hỗ trợ, bảo hành, cam kết với thời gian xxx. Em tin là sản phẩm của bên Em hiện tại là sự lựa chọn rất hợp với Anh/Chị đo ạ.
Câu trả lời gợi ý:
Cảm ơn Anh/Chị ở, chế độ bảo hành, hỗ trợ khách hàng luôn là tiêu chí hàng đầu của bên Em. Khách hàng bên Em đầu khen dịch vụ và hỗ trợ của bên Em rất tốt ạ, nếu được Em có thể gửi Anh/Chị xem một vài Feedback nhé
Tình Huống 43: Nếu đối thủ sản phẩm y chang và rẻ hơn bên em rất nhiều thì sao?
Câu trả lời gợi ý: Cảm ơn Anh/Chị , câu hỏi của Anh rất thú vị. Em có một vài chia sẻ với Anh/Chị về sự hỗ trợ, support, cam kết với thời in xx. Em tin là đi s đó là giá trị mà bên em mang lại
Tình Huống 44: Em là cá nhân hay công ty?
Câu trả lời gợi ý: Cảm ơn Anh/Chị ạ, Hiện tại bên Em là Công ty đã hoạt động xxx năm với những kinh nghiệm đã chăm sóc và hỗ trợ với xxx khách hàng. Em tin là nếu Anh/Chị sử dụng sản phẩm bên em sẽ là lợi thế đó ạ.
Tình Huống 45: Ai sẽ là người hỗ trợ Tôi sau khi đăng ký sử dụng sản phẩm từ phía công ty của bạn?
Câu trả lời gợi ý: Cảm ơn Anh/ Chị ạ, Hiện tại bên Em có khá nhiều kênh để hỗ trợ: Website, Fanpage Group, Profile,… nhưng Anh/Chị có thể kết nối qua Zalo Em sẽ hỗ trợ mình tốt hơn ạ
Chia sẻ của Phan Anh Toàn