Mục lục
Phần tiếp theo của Series, hãy cùng đến với 9 tình huống xử lý từ chối tiếp theo để trở thành một best seller:
Tình Huống 28: Tại sao Anh/Chị phải mua sản phẩm này của em?
Câu trả lời gợi ý: Cảm ơn Anh/Chị ạ, với những hỗ trợ, bảo hành, cam kết với thời gian xxx… Em tin là sản phẩm của bên Em hiện tại là sự lựa chọn rất phù hợp với Anh/Chị đó ạ.
Câu trả lời gợi ý: Cảm ơn Anh/Chị ạ, chế độ bảo hành, hỗ trợ khách hàng luôn là tiêu chí hàng đầu của bên Em. Khách hàng bên Em đều khen dịch vụ và hỗ trợ của bên Em rất tốt ạ, nếu được Em có thể gửi Anh/Chị xem một vài Feedback nhé ạ.
Tình Huống 29: Tôi nghĩ rằng em còn không biết mình đang nói về vấn đề gì ấy?
Câu trả lời gợi ý: Cảm ơn Anh/Chị ạ, không biết là Anh/Chị đang không vui gì không ạ, nếu có điều gì sai sót hoặc chưa rõ ràng Anh Chị có thể cho em biết được không ?
Câu trả lời gợi ý: Cảm ơn Anh/Chị đã phản hồi ạ, Em rất xin lỗi về các điều Em vừa chia sẻ vừa rồi ạ, nếu có thể Anh/Chị có thể cho em thông tin về điều hiện tại Anh/Chị cần biết hoặc quan tâm không ạ?
Tình Huống 30: Bên Anh/Chị vừa mới hợp tác với 01 bên khác rồi
Câu trả lời gợi ý: Cảm ơn Anh/Cha Anh/Chị có thể chia sẻ với em lý do mà mình lại chọn đơn vị bên xxx không ạ. Nếu được đó là thông tin rất hữu ích giúp Em và Công ty có thể hoàn hiện hơn trong thời gian tới ạ.
Câu trả lời gợi ý:
Cảm ơn Anh/Chị ạ, có thể vì một nguyên nhân nào đó mà Anh/Chị đã sử dụng sản phẩm bên xxx, nếu được Anh/Chị có thể chia sẻ với Em điều đó không ạ?
Tình Huống 31: Anh là người phụ trách tất cả cuộc gọi đến công ty, em cần gì?
câu trả lời gợi ý: Cảm ơn Anh/Chị ạ, rất cảm ơn Anh/Chị đã thông báo với em điều này, Em có một cuộc trao đổi khá quan trọng với Giám Đốc x vào khoảng thời gian này. Nếu được Anh/Chị có thể cho Em xin thông tin riêng của Giám Đốc x được không ạ? Nó khá gấp.
Tình Huống 32: “BỤP” – Cúp máy
Xử lý tình huống: Có thể vì nguyên nhân nào đó, bạn nên gọi 1 – 2 lần sau đó khoảng 3 – 5 phút.
Xử lý tình huống: Bạn có thể gọi vào khoảng thời gian khác và vài một đến 2 ngày sau.
Tình Huống 33: Anh/Chị đang sử dụng dịch vụ này rồi!
Câu trả lời gợi ý. Cảm ơn Anh/Chị ạ, rất cảm ơn Anh/Chị đã ủng hộ giải pháp bên em, nếu có những phản hồi hoặc feedback mà em có thể hỗ trợ được, Anh/Chị cho em xin nhé.
Câu trả lời gợi ý: Cảm ơn Anh/Chị ạ, cảm ơn Anh/Chị đã sử dụng giải pháp bên Em ạ. Hiện Công ty em đang xin các thông tin về feedback, phản hồi để hoàn thiện hơn về sản phẩm. Nếu được Anh/Chị có thể cho em xin một vài thông tin nhé ạ
Tình Huống 34: Gửi thông tin vào Email nhé, Anh/Chị sẽ liên hệ lại với em sau
Câu trả lời gợi ý: Cảm ơn Anh/Chị đã quan tâm đến phẩm của bên em a, nếu có thể thông tin rõ hơn và cụ thể hơn, Anh/Chị có thể cho em xin 1 phút để chia sẻ nhé
Câu trả lời gợi ý: Cảm ơn Anh/Chị ở, Em sẽ gửi thông tin vào Email Và xin thông báo sớm giúp Anh/Chị nhé ạ. Nếu có thể kết nối qua Facebook, Zalo, Skype thì em sẽ hỗ trợ Anh/Chị được tốt hơn a
Tình Huống 35: Bây giờ không phải là lúc mua bán gì hết
câu trả lời gợi ý: Cảm ơn Anh/Chị ạ. rất xin lỗi đã làm phiền Anh Chi vào lúc này nếu được Anh Chị có thể cho em xin khoảng thời gian phù hợp không ạ.
Tình Huống 36: Những gì Anh quan tâm thì em lại chưa hiểu
Câu trả lời gợi ý: Cảm ơn Anh/Chị đã phản hồi ạ, nếu có thể bật mí thêm về thông tin Anh/Chị đang quan tâm, có thể cho em xin thêm để chuyển qua bộ phận hỗ trợ chuyên sâu hơn được không ạ?
Câu trả lời gợi ý: Cảm ơn Anh/Chị đã phản hồi ạ. Em rất xin lỗi về thông tin vừa rồi ạ, Anh/chị có thể nói sơ qua về điều mà Anh/Chị hiện tại đang quan tâm không ạ?
Chia sẻ của Phan Anh Toàn