Những Thủ Thuật Telesale Có Thể Bạn Chưa Biết

Bài 1: Thủ Thuật Telesale – Chuẩn Bị Mọi Tình Huống [Phần 1]

Thứ nhất. Trước khi bắt đầu cho một cuộc điện thoại hay một cuộc gặp, hay bất cứ công việc gì, điều đầu tiên các bạn phải xác định được: MỤC TIÊU hay ĐÍCH ĐẾN cuối cùng của mình là gì?

Đặc biệt trước khi nhấc điện thoại lên các bạn càng cần phải có mục tiêu rõ ràng, chi tiết như: Cuộc gọi với mục đích để thiết lập cuộc hẹn/ để giới thiệu sản phẩm/ để chăm sóc khách hàng/ để bán hàng/ hay để mời khách hàng đi ăn,…).

Bất kể là mục tiêu của bạn có là gì, thì bạn cũng luôn phải nhớ, nhớ và nhớ xuyên suốt toàn bộ cuộc gọi không được quên mất mục tiêu đã xác định của mình, đừng để những câu chuyện trò hoặc những lời từ chối của khách hàng hoặc sự luống cuống của bản thân mà quên đi mục tiêu chính trước khi ta nhấc máy.

[…]

Đọc ngay bài viết

Bài 2: Thủ Thuật Telesale – Phản Ứng Và Xử Lý Tốt Khi Khách Hàng Từ Chối Qua Telesales??? [Phần 2]

Thứ nhất, các bạn gặp trường hợp: Khách hàng đã nghe tư vấn và đang im lặng khi bạn đưa ra lời gợi ý chốt.

Lúc này bạn đừng cố gắng tư vấn hay cung cấp thêm thông tin nữa, hãy dừng lại chừng 3s sau đó hãy coi như khách hàng đã ngầm đồng ý và bạn có thể đưa ra các lời đề nghị hoặc các bước tiếp theo cần làm như:

[…]

Đọc ngay bài viết

Bài 3: Thủ Thuật Telesale – Bí Kíp Xử Lý Từ Chối Về Giá [Phần 3]

Chắc hẳn trong quá trình bán hàng thì các bạn gặp không ít lần khách hàng lăn tăn về giá, hoặc từ chối thẳng thằng và nói “giá này đắt quá”, phải không ạ?. Vậy lúc này ta nên làm như thế nào?

Trước khi đưa ra cách để xử lý trường hợp này, Tôi muốn nhận mạnh một chuyện sau: Khi các bạn bán bất kể một sản phẩm nào đó, hãy nhớ rằng chúng ta đang bán “Giá trị của Sản phẩm, Dịch vụ” chứ không bán “Giá cả của sản phẩm”. Không có khái niệm đắt với rẻ nếu chúng ta không hiểu giá trị chúng ta mang đến cho khách hàng là gì.

Đơn cử như: Một chai nước khoáng alba tầm 6-8K ở siêu thị và là loại nước khá đắt so với aqua, lavi. Khi vào Starbucks thì chai nước này có giá khoảng 30K. Lúc này, nếu bạn lựa chọn một loại đồ uống rẻ nhất thì tâm lý chung là bạn sẽ chọn nước khoáng, vậy chai nước 30K này là đắt hay là rẻ?

Bạn trả lời được câu hỏi trên, thì bạn sẽ biết làm sao để giải quyết vấn đề về giá.

[…]

Đọc ngay bài viết

Bài 4: Thủ Thuật Telesale – Bí Kíp “Nghe Âm Thanh Đoán Tâm Trạng” [Phần 4]

Chắc hẳn trong lúc telesale, cả nhà sẽ thường xuyên gặp phải câu chuyện dở khóc dở cười này:

  • Dạ em chào chị, chị cho em xin 5 phút để giới thiệu về sản phẩm bên em chị nha!
  • Không em, chị đang bận lắm,…
  • Dạ em biết là chị rất bận, nhưng chị ơi không mất nhiều thời gian của mình đâu chị ạ, em chỉ xin… Dạ, alo chị ơi? Alo ạ? … Tút… Tút…
[…]

Đọc ngay bài viết

Bài viết này có hữu ích với bạn không?

Click vào một ngôi sao để đánh giá bài biết!

Đánh giá trung bình 0 / 5. Số phiếu: 0

Không có phiếu bầu cho đến nay! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết có 0 bình luận
THÔNG TIN NGƯỜI GỬIĐóng (x)

Bài Hay Nên Đọc

Bài Mới Xuất Sắc

Case Study Mùa Dịch: Bán Hết 500kg Cua Trong 1 Ngày

Đây là một case study khá thú vị với mình trong mùa dịch, chưa dừng việc bán hết 500kg cua mà những ngày tiếp theo...

Seeding Facebook – Hiệu Ứng Đám Đông Không Bao Giờ Đi Sau Thời Đại

Mình làm chuyên về dịch vụ seeding từ lúc mà seeding còn chưa biết đến nhiều bị. Thậm chí anh chị em đánh đồng vào...

Cổ Phiếu Bất Động Sản Có Phải Là Những Tài Sản Bất Động Thời Gian Tới?

Trước khi tìm hiểu dòng cổ phiếu BĐS có tiếp tục là dòng cổ phiếu đáng đầu tư cho năm 2021-2022. Chúng ta cùng nhìn...

Hạng mục đầu tư – Tại Sao Stocks Có Thể Đánh Bại Bonds Hay Gold?

Đầu tư có thể được hiểu là việc từ bỏ nhu cầu tiêu tiền ở thời điểm hiện tại của bản thân mình, chuyển số...

Ma Trận BCG Là Gì?

Được tạo bởi Boston Consulting Group, ma trận Boston – còn được gọi là ma trận BCG hoặc ma trận tăng trưởng – cung cấp...

Ngày Kép 5.5 Thì Làm Gì Để Nhiều Đơn Hàng?

Trước tiên, shop cần tối ưu lại trang chủ của shop, banner, hình ảnh sản phẩm và nội dung mô tả của các sản phẩm...