Ngày hôm nay và ngày này sang năm các hệ thống tự động hóa sẽ trở nên quen thuộc hơn với mỗi SME.
Mỗi doanh nghiệp có thể tối ưu vận hành toàn bộ chuỗi cung ứng với một, hai nhân viên.
Dưới đây là quy trình mô phỏng vận hành.
Khi nhân viên kinh doanh lên một deal trên Hubspot
- Hệ thống sẽ tự động chuyển thông tin deal sang bảng tính Sheet để lưu trữ và tính toán % thưởng cho nhân viên
- Đồng thời Mailchimp sẽ gửi một email tới khách hàng được lên deal thông báo với họ đơn hàng được ghi nhận
- Tự động tạo một thẻ công việc trên Trello để tiếp tục tiến trình theo dõi vận chuyển đơn hàng qua API của logistic nhằm bám sát từ kho tới tay khách hàng
- Sử dụng Coda để tạo sổ tay khách hàng mua các sản phẩm.
- Sử dụng Facebook API để lockup thông tin khách hàng, tự động thêm vào danh bạ của Google
- Gửi một thông báo vào Slack channel tới các thành viên trong team vận hành mention mọi người về đơn hàng vừa được order thành công đang chờ xuất kho và chuyển sang vận hành.
Câu chuyện tự động trong doanh nghiệp nhỏ sẽ còn dài và nhiều khâu. Mỗi doanh nghiệp sẽ có một câu chuyện vận hành khác nhau.
Điều đặc biệt của quy trình tự động là giúp tối ưu vận hành và tăng trưởng bán hàng thông qua sử dụng nguồn lực lao động hiệu quả.
Chào mừng anh em đến với thế giới tự động hóa quy trình 0.4.
Chia sẻ của Jakie Lorg