Facebook One-time Notification – Thông Báo Một Lần

Facebook vừa công bố một API quan trọng dùng cho doanh nghiệp gọi là One-Time Notification, tạm dịch là Thông báo một lần. Tính năng này ra đời nhằm thay thế cho luật 24h+1 trong gởi tin, luật này nhằm bảo vệ người dùng tránh việc họ bị spam không mong muốn khi hết thời gian tương tác.

Như tên gọi của nó, đây là một API mới cho phép các doanh nghiệp gửi các lượt theo dõi quan trọng trong Messenger.

Cách thức hoạt động của nó rất đơn giản:

  • Các doanh nghiệp có thể gửi tin nhắn cho người dùng hỏi họ có muốn được thông báo về một chủ đề hay không.
  • Nếu người dùng yêu cầu được thông báo, doanh nghiệp sẽ nhận được mã thông báo và có thể sử dụng mã thông báo này để gửi thông báo với thông tin mà người dùng yêu cầu sau đó.
  • Và điều quan trọng nhất: Mã này chỉ dùng một lần đúng như tên gọi của nó One-Time Notification

Dưới đây là một ví dụ:

Một người đang mua một chiếc áo sơ mi nhưng nó hết hàng:

  • Doanh nghiệp hỏi họ có muốn được thông báo khi áo trở lại trong kho không.
  • Người dùng yêu cầu nhận thông báo và doanh nghiệp nhận được mã thông báo.
  • Khi mặt hàng trở lại trong kho, doanh nghiệp sử dụng mã thông báo này để trả lời lại cho người đó cho họ biết về tính khả dụng của mặt hàng.

Chia sẻ của Lê Anh Tuấn

Đọc thêm các bài khác trong Series bài viết “24 Bí Mật Khi Chạy Quảng Cáo Facebook Ads Mà Chắc Chắn Bạn Chưa Biết”

Bài 1: Tản Mạn Về Facebook Ads 2019

Bài 2: Xu Hướng Facebook Marketing 2020

Bài 3: Facebook Messenger 2020 Thay Đổi Những Gì?

Bài 4: Thấu Hiểu Giải Thuật Phân Phối Của Facebook

Bài 5: Đừng Nghe Những Gì Facebook Nói

Bài 6: Than Trời Vì Chạy Quảng Cáo Facebook Không Ra 1 Đơn?

Bài 7: Chạy Facebook Ads 10-15k/1 Đơn Hàng Không Hề Khó!

Bài 8: Đừng Chết Vì Facebook Ads!!!

Bài 9: Facebook Update Nhẹ – Hãy Tập Thích Nghi Với Điều Đó

Bài 10: Đóng Gói Quy Trình Phễu Facebook Marketing

Bài 11: Facebook Ngày Càng Giống Instagram!

Bài 13: 5 Nguyên Nhân Dẫn Đến Một Chiến Dịch Facebook Thất Bại

Bài 14: 6 Hiệu Ứng Tâm Lý Giúp Lôi Kéo Khách Hàng Trên Facebook Ads

Bài 15: 10 Yếu Tố Quyết Định Đến Hiệu Quả Facebook Marketing

Bài 16: 53 Thống Kê Về Facebook Bạn Cần Biết

Bài 17: 5 Quy Tắc Không Được Quên Khi Làm Ảnh Facebook Ads

Bài 18: 8 Chiêu Nuôi Phây Like Nhiều Đơn Lắm

Bài 19: 2 Yếu Tố Để Có 500 Like Và 100 Comment Mỗi Bài Viết

Bài 20: Quảng Cáo Tăng Like, Tăng Reach, Bán Hàng

Bài 21: Cách Tạo Và Vận Dụng Các Tệp Cơ Bản Của Facebook Ads Để Không Bao Giờ Lỗ

Bài 22: Kinh Nghiệm Chạy Facebook Ads Thực Chiến

Bài 23: Chiến Thuật Thi Đấu Gồng Lỗ Của Nhà Vô Địch Facebook Ads 2020

Bài 24: Khởi Nghiệp 1 Triệu Bằng Việc Bán Hàng Facebook

Bài viết này có hữu ích với bạn không?

Click vào một ngôi sao để đánh giá bài biết!

Đánh giá trung bình 0 / 5. Số phiếu: 0

Không có phiếu bầu cho đến nay! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết có 0 bình luận
THÔNG TIN NGƯỜI GỬIĐóng (x)

Bài Hay Nên Đọc

Bài Mới Xuất Sắc

Case Study Mùa Dịch: Bán Hết 500kg Cua Trong 1 Ngày

Đây là một case study khá thú vị với mình trong mùa dịch, chưa dừng việc bán hết 500kg cua mà những ngày tiếp theo...

Seeding Facebook – Hiệu Ứng Đám Đông Không Bao Giờ Đi Sau Thời Đại

Mình làm chuyên về dịch vụ seeding từ lúc mà seeding còn chưa biết đến nhiều bị. Thậm chí anh chị em đánh đồng vào...

Cổ Phiếu Bất Động Sản Có Phải Là Những Tài Sản Bất Động Thời Gian Tới?

Trước khi tìm hiểu dòng cổ phiếu BĐS có tiếp tục là dòng cổ phiếu đáng đầu tư cho năm 2021-2022. Chúng ta cùng nhìn...

Hạng mục đầu tư – Tại Sao Stocks Có Thể Đánh Bại Bonds Hay Gold?

Đầu tư có thể được hiểu là việc từ bỏ nhu cầu tiêu tiền ở thời điểm hiện tại của bản thân mình, chuyển số...

Ma Trận BCG Là Gì?

Được tạo bởi Boston Consulting Group, ma trận Boston – còn được gọi là ma trận BCG hoặc ma trận tăng trưởng – cung cấp...

Ngày Kép 5.5 Thì Làm Gì Để Nhiều Đơn Hàng?

Trước tiên, shop cần tối ưu lại trang chủ của shop, banner, hình ảnh sản phẩm và nội dung mô tả của các sản phẩm...