Đăng Bán Sản Phẩm Kiểu Này Đang Là Xu Thế – Bạn Biết Chưa?

Nếu bạn nào hay đọc các bài tôi viết thì chắc cũng hay nghe tôi nói về điều này. Đó là, đừng đăng bán các sản phẩm lên trang cá nhân. Vì sao thì các bạn cũng biết rồi đấy. Nhưng ngoài trang cá nhân ra thì mình còn có thể đăng bán ở chỗ nào khác không.

Đó có thể là fanpage. Đó cũng có thể là trên các sàn Thương mại điện tử như Lazada, Shopee, Tiki. Nhưng ở bài này, tôi sẽ nói đến một chỗ bán còn lợi hại hơn nhiều. Đó là nơi chỉ có một sản phẩm duy nhất của bạn được hiển thị. Bạn có thể thiết kế giao diện đẹp lung linh với các hình ảnh, video, Infographic tùy ý mà không phải quan tâm đến chính sách của một bên thứ ba.

Bạn có thể đặt các nút kêu gọi mua hàng, đặt các tracking code để theo dõi và tối ưu cho tốt hơn cho những lần sau. Khách hàng có thể tập trung duy nhất ở sản phẩm của bạn mà không phải bận tâm khi các sản phẩm rẻ hơn bao vây xung quanh. Bạn có thể tạo rất nhiều tính năng bán sản phẩm ở vị trí này.

Và, đặc biệt Nó rất thích hợp để bán các sản phẩm trend và các sản phẩm liên quan đến thực phẩm chức năng, những sản phẩm đắt tiền. Ủa mà nãy giờ đang nói chỗ nào mà có vẻ ngon quá vậy? Nếu bạn đã đọc đến đây thì cũng kiên nhẫn rồi. Tôi cũng tiết lộ luôn.

Đó chính là landing page. Thực ra, nhiều bạn sẽ biết đến cái này nếu là một người chạy quảng cáo thường xuyên. Đặc biệt là chạy các sản phẩm ngách, các sản phẩm trend và những sản phẩm mới ra mắt thì mình cần phải có một landing page để hướng dẫn và thể hiện rõ được sản phẩm mà những fanpage hay sàn thương mại điện tử không làm được.

Mà landing page nó là cái gì vậy? Nếu bạn là một người mới, có thể hiểu một cách đơn giản, landing page là một trang dùng để giới thiệu sản phẩm. Nó là một trang duy nhất nên nhiệm vụ sẽ là show cho người dùng thấy về hình ảnh sản phẩm, tính năng và hướng dẫn sử dụng.

Chúng ta có thể tùy biến một cách dễ dàng trên trang này. Khi người dùng đọc, người ta sẽ có đầy đủ thông tin về sản phẩm mà bạn không cần phải tư vấn nhiều thêm. Đặc biệt, nó có thể dùng để đo lường các hành động của người dùng khi đọc trang này.

Người ta dừng lại ở đâu lâu nhất. Chỗ nào người ta đọc một cách chăm chú. Thời gian trung bình người ta đọc trang này là bao nhiêu lâu. Hay là nội dung dở quá người ta thoát ngay lập tức. Đối với người làm quảng cáo thì đây có thể coi là những thông số vô cùng quan trọng để chúng ta có thể tối ưu.

Từ đó, sẽ có được một quảng cáo với chuyển đối tốt. Và để có landing page, bạn nên có một website. Nhưng làm sao để xây dựng được một landing page đây? Thực ra có nhiều cách làm. Nhưng tôi sẽ hướng dẫn cách mà bạn có thể làm dễ dàng nhất và bản thân tôi hiện cũng đang thực hiện.

Đó là sử dụng plugin. WordPress có 2 plugin chuyên dùng để thiết kế landing page là Thrive Architect và Elementor. Cả hai plugin này có ưu điểm là dễ sử dụng và nếu bạn dùng thường xuyên thì bạn hoàn toàn có thể thiết kế được một landing page đẹp lung linh.

Nhưng nhược điểm là nếu dùng chuyên sâu thì bạn phải…trả phí để có thể sử dụng được full các tính năng như đồng hồ đếm ngược để hối thúc hành động mua hàng, form để khách hàng điền thông tin, testimonial (feedback của các khách hàng trước) để tăng độ tin tưởng cho sản phẩm.

Tất nhiên, đồ ngon thì phải trả phí rồi. Nhưng nếu vậy thì nãy giờ bài này hướng dẫn hơi phí rồi. Đúng không? Vì tôi thừa biết bạn muốn một cái có thể đầy đủ các tính năng, dễ dàng sử dụng, không cần có website cũng được mà lại còn miễn phí nữa. Vì tôi cũng vậy mà.

Nhưng ơn giời là CÓ MỘT THỨ NHƯ VẬY. Đó chính là nền tảng Ladipage. Tôi sẽ hướng dẫn bạn cách để thiết kế một Ladipage đẹp và có khả năng chuyển đổi cao dùng để quảng cáo sản phẩm ở bài sau. Vì nãy giờ lan man tí mà bài dài quá rồi.

Vì vậy, nếu bạn muốn đọc bài này sớm nhất khi nó được publish, hãy để lại một comment gì đó bên dưới. Đó có thể là một câu hỏi bạn cần tôi giải thích ở bài sau hay một lời động viên cho tác giả vì dành thời gian xàm xí nãy giờ. Tôi sẽ để link bài viết về chủ đề này bên dưới để bạn nhận được thông báo ngay.

Vì nó khá dài nên tôi chưa hẹn ngày đưa nó lên. Vì tôi muốn bạn đọc bài và có thể hiểu cách làm ngay nên tôi sẽ cố gắng viết chi tiết.

Chia sẻ của Lê Tấn Nghĩa

Bài viết này có hữu ích với bạn không?

Click vào một ngôi sao để đánh giá bài biết!

Đánh giá trung bình 0 / 5. Số phiếu: 0

Không có phiếu bầu cho đến nay! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết có 0 bình luận
THÔNG TIN NGƯỜI GỬIĐóng (x)

Bài Hay Nên Đọc

Bài Mới Xuất Sắc

Case Study Mùa Dịch: Bán Hết 500kg Cua Trong 1 Ngày

Đây là một case study khá thú vị với mình trong mùa dịch, chưa dừng việc bán hết 500kg cua mà những ngày tiếp theo...

Seeding Facebook – Hiệu Ứng Đám Đông Không Bao Giờ Đi Sau Thời Đại

Mình làm chuyên về dịch vụ seeding từ lúc mà seeding còn chưa biết đến nhiều bị. Thậm chí anh chị em đánh đồng vào...

Cổ Phiếu Bất Động Sản Có Phải Là Những Tài Sản Bất Động Thời Gian Tới?

Trước khi tìm hiểu dòng cổ phiếu BĐS có tiếp tục là dòng cổ phiếu đáng đầu tư cho năm 2021-2022. Chúng ta cùng nhìn...

Hạng mục đầu tư – Tại Sao Stocks Có Thể Đánh Bại Bonds Hay Gold?

Đầu tư có thể được hiểu là việc từ bỏ nhu cầu tiêu tiền ở thời điểm hiện tại của bản thân mình, chuyển số...

Ma Trận BCG Là Gì?

Được tạo bởi Boston Consulting Group, ma trận Boston – còn được gọi là ma trận BCG hoặc ma trận tăng trưởng – cung cấp...

Ngày Kép 5.5 Thì Làm Gì Để Nhiều Đơn Hàng?

Trước tiên, shop cần tối ưu lại trang chủ của shop, banner, hình ảnh sản phẩm và nội dung mô tả của các sản phẩm...