Mục lục
Hôm nay mình sẽ hướng dẫn mọi người cách quảng cáo LÀM SAO để được GIÁ RẺ sau vài đợt update vừa rồi. TIP này mình ĐÃ TEST trong vòng 2 tuần, khá ổn. Chi phí khoảng 10-15k/1 đơn hàng.
AUTO BIDDING – SCHEDULE – RETARGETING sự kết hợp hoàn hảo
Cụ thể từng bước như sau:
- Viết content
- Testing. Cụ thể như sau:
- Set ads Tương tác tính tiền CPM, target vào nhóm khách hàng tiềm năng (ví dụ tuổi 18-40, thêm Sở thích phù hợp với sản phẩm nếu ngân sách ko cao)
- Để ngân sách hàng ngày, chạy trong vòng tối thiểu 1-2 tuần (thời gian càng lâu, ngân sách càng cao độ chính xác càng lớn)
- Phân tích nhóm khách hàng
- Vào bảng quảng cáo, lọc theo ĐỘ TUỔI, GIỚI TÍNH (chi tiết hơn có thể lọc theo vùng miền) – Tìm xem ở Độ tuổi và Giới tính nào có tương tác mong muốn với giá THẤP NHẤT
- Vào bảng quảng cáo, lọc theo THỜI ĐIỂM NÀO có tương tác mong muốn với giá THẤP NHẤT
- Retargeting. Sau khi phân tích, chúng ta bắt đầu SET LẠI ADS MỚI với target CHUẨN MỰC nhất :
- Target lại độ tuổi, giới tính, vùng miền như ở bước trên “Lọc theo độ tuổi, giới tính” chúng ta đã phân tích
- Đặt ngân sách trọn đời, lên lịch quảng cáo tại các thời điểm ở bước trên “Lọc theo Thời điểm nào” chúng ta đã lọc ra
- TẬN HƯỞNG THÀNH QUẢ
Lưu ý: Đây là công thức, còn lại phụ thuộc vào Content của anh em. Anh em làm content tốt đảm bảo thành công.
Chia sẻ của Đức Nguyễn
Đọc thêm các bài khác trong Series bài viết “24 Bí Mật Khi Chạy Quảng Cáo Facebook Ads Mà Chắc Chắn Bạn Chưa Biết”
- Bài 1: Tản Mạn Về Facebook Ads 2019
- Bài 2: Xu Hướng Facebook Marketing 2020
- Bài 3: Facebook Messenger 2020 Thay Đổi Những Gì?
- Bài 4: Thấu Hiểu Giải Thuật Phân Phối Của Facebook
- Bài 5: Đừng Nghe Những Gì Facebook Nói
- Bài 6: Than Trời Vì Chạy Quảng Cáo Facebook Không Ra 1 Đơn?
- Bài 8: Đừng Chết Vì Facebook Ads!!!
- Bài 9: Facebook Update Nhẹ – Hãy Tập Thích Nghi Với Điều Đó
- Bài 10: Đóng Gói Quy Trình Phễu Facebook Marketing
- Bài 11: Facebook Ngày Càng Giống Instagram!
- Bài 12: Facebook One-time Notification – Thông Báo Một Lần
- Bài 13: 5 Nguyên Nhân Dẫn Đến Một Chiến Dịch Facebook Thất Bại
- Bài 14: 6 Hiệu Ứng Tâm Lý Giúp Lôi Kéo Khách Hàng Trên Facebook Ads
- Bài 15: 10 Yếu Tố Quyết Định Đến Hiệu Quả Facebook Marketing
- Bài 16: 53 Thống Kê Về Facebook Bạn Cần Biết
- Bài 17: 5 Quy Tắc Không Được Quên Khi Làm Ảnh Facebook Ads
- Bài 18: 8 Chiêu Nuôi Phây Like Nhiều Đơn Lắm
- Bài 19: 2 Yếu Tố Để Có 500 Like Và 100 Comment Mỗi Bài Viết
- Bài 20: Quảng Cáo Tăng Like, Tăng Reach, Bán Hàng
- Bài 21: Cách Tạo Và Vận Dụng Các Tệp Cơ Bản Của Facebook Ads Để Không Bao Giờ Lỗ
- Bài 22: Kinh Nghiệm Chạy Facebook Ads Thực Chiến
- Bài 23: Chiến Thuật Thi Đấu Gồng Lỗ Của Nhà Vô Địch Facebook Ads 2020
- Bài 24: Khởi Nghiệp 1 Triệu Bằng Việc Bán Hàng Facebook