Các Chiến Lược Về Giá Mà Bạn Có Thể Tham Khảo

Chiến lược thay đổi giá cả, điều kiện hoặc điều khoản của những sản phẩm thông thường trong phân khúc thị trường bình thường

Chiến thuật:

  • Thiết lập giá thấp hơn 8-10% so với đối thủ nắm thị phần lớn nhất thị trường.
  • Xây dựng chiến lược đáp ứng những chính sách giá cụ thể của đối thủ cạnh tranh.
  • Giảm giá sản ohaarm để tối đa hóa doanh số (nhằm tăng sản lượng và giảm chi phí sản xuất đơn vị)
  • Giá sản phẩm thấp và thu lợi nhuận tối đa từ việc bán các phụ kiện khác.

Chiến lược chính sách giá hớt váng

Chiến thuật:

  • Đặt giá sản phẩm cao hơn 30% so với các sản phẩm trước đó.
  • Bán các lợi ích và tính năng thiết kế mang tính đổi mới, cách mạng.
  • Sẵn sàng giảm giá khi số lượng bán tăng lên hoặc khi nhiều đối thủ cạnh tranh gia nhập thị trường.

Chiến lược chính sách giá thâm nhập

Chiến thuật:

  • Đặt giá thấp hơn so với sản phẩm mới để ngăn cản đối thủ cạnh tranh gia nhập thị trường.
  • Tăng doanh thu đủ để khiến sản phẩm có lợi nhuận tại mức giá này.

Chiến lược chính sách giảm giá

Chiến thuật:

  • Giảm giá theo số lượng nhằm khuyến khích các đơn hàng lớn.
  • Cung cấp giảm giá để khuyến khích mua hàng trực tuyến.
  • Chiết khấu thương mại dựa trên độ mua hàng trong năm.
  • Đưa ra mức chiết khấu cho năm tiếp theo dựa trên mức độ mua hàng hiện tại.

Chia sẻ của Hùng Anh

Bài viết này có hữu ích với bạn không?

Click vào một ngôi sao để đánh giá bài biết!

Đánh giá trung bình 0 / 5. Số phiếu: 0

Không có phiếu bầu cho đến nay! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết có 0 bình luận
THÔNG TIN NGƯỜI GỬIĐóng (x)

Bài Hay Nên Đọc

Bài Mới Xuất Sắc

Case Study Mùa Dịch: Bán Hết 500kg Cua Trong 1 Ngày

Đây là một case study khá thú vị với mình trong mùa dịch, chưa dừng việc bán hết 500kg cua mà những ngày tiếp theo...

Seeding Facebook – Hiệu Ứng Đám Đông Không Bao Giờ Đi Sau Thời Đại

Mình làm chuyên về dịch vụ seeding từ lúc mà seeding còn chưa biết đến nhiều bị. Thậm chí anh chị em đánh đồng vào...

Cổ Phiếu Bất Động Sản Có Phải Là Những Tài Sản Bất Động Thời Gian Tới?

Trước khi tìm hiểu dòng cổ phiếu BĐS có tiếp tục là dòng cổ phiếu đáng đầu tư cho năm 2021-2022. Chúng ta cùng nhìn...

Hạng mục đầu tư – Tại Sao Stocks Có Thể Đánh Bại Bonds Hay Gold?

Đầu tư có thể được hiểu là việc từ bỏ nhu cầu tiêu tiền ở thời điểm hiện tại của bản thân mình, chuyển số...

Ma Trận BCG Là Gì?

Được tạo bởi Boston Consulting Group, ma trận Boston – còn được gọi là ma trận BCG hoặc ma trận tăng trưởng – cung cấp...

Ngày Kép 5.5 Thì Làm Gì Để Nhiều Đơn Hàng?

Trước tiên, shop cần tối ưu lại trang chủ của shop, banner, hình ảnh sản phẩm và nội dung mô tả của các sản phẩm...