Bật Mí Cách Tạo Ra Lợi Nhuận Trên 30 Triệu/Tháng Không Tốn 1 Xu Cho Quảng Cáo

Nghe tiêu đề này chắc hẳn mọi người sẽ nghĩ ngay đến ĐA CẤP, các khoá học dạy làm giàu hay các lớp dạy về Marketing tự động rồi cách tạo nguồn thu nhập thụ động.

Có thể tôi ẾCH NGỒI ĐÁY GIẾNG nhưng theo quan điểm của cá tôi thì CÓ LÀM THÌ MỚI CÓ ĂN và tôi cũng chả bao giờ tin hay đi học mấy khoá dạy làm giàu rồi marketing tự động vì làm bất cứ việc gì cũng đều phải có GỐC.

GỐC ở đây chính là sản phẩm và chỉ có sản phẩm ” TỐT ” mới giúp bạn kinh doanh thành công và các công cụ marketing hay thủ thuật bán hàng sẽ là ” CON THUYỀN ” giúp bạn đi đến thành công nhanh hơn mà thôi. Sản phẩm ” TỐT ” ko phải là sản phẩm có chất lượng tốt mà là 1 sản phẩm sẽ giúp bạn có được lợi nhuận cao nhất, là sản phẩm mà ít đối thủ cạnh tranh, là sản phẩm giúp bạn quay vòng vốn nhanh nhất …

Thời gian vừa rồi tôi may mắn là được đồng hành và tư vấn MIỄN PHÍ cho một số bạn bè đang kinh doanh và cá nhân tôi tự trải nghiệm thì tôi đã rút ra được 1 kết luận mà tôi thực sự cảm thấy shock nặng khi các thống kê của google mà tôi tin tưởng bấy lâu nay KHÔNG CÓ TÁC DỤNG đối với những mặt hàng NGÁCH.

Theo lẽ thường khi sử dụng các công cụ thống kê của google chúng ta sẽ ưu tiên kinh doanh những sản phẩm mà lượt tìm kiếm trung bình/ cao nhưng mức độ cạnh tranh thấp ( theo đánh giá của google ).

Thước đo này nói lên điều gì? Đó là nhu cầu của thị trường lớn mà đối thủ cạnh tranh ít. Nếu quả thật đúng như vậy thì QUÁ HỜI khi tìm được sản phẩm như vậy. Tuy nhiên thực tế hơi phũ phàng là nó không giống với cái thống kê mà tôi đã tin tưởng bấy lâu nay.

Tôi đã được trải nghiệm rất nhiều mặt hàng lượng tìm kiếm trung bình 2,000/tháng và vẫn được google đánh giá là cạnh tranh thấp nhưng khi thực sự NGHIÊN CỨU SÂU VỀ THỊ TRƯỜNG tôi mới nhận ra rằng mức độ cạnh tranh của nó rất cao và nó đến từ nhiều kênh như thương mại điện tử, facebook ( các kênh này google không thống kê được ).

Chính điều này làm cho việc NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG chỉ căn cứ vào thống kê của google sẽ làm cho bạn ĐỨT lúc nào mà không hay khi không có ĐẠI DƯƠNG XANH trước mắt mà là 1 đại dương đỏ ngầu của cuộc chiến cạnh tranh.

Sở dĩ tôi trình bày những điều trên và có thể nhiều người nghĩ rằng nó không liên quan đến tiêu đề của bài viết nhưng thực sự nó là căn nguyên của vấn đề và nó sẽ giúp bạn tìm ra được mặt hàng để KHÔNG PHẢI QUẢNG CÁO vẫn tạo ra doanh thu > 30 triệu/tháng.

Sở dĩ tôi chọn dấu lớn hơn bởi vì con số 30 triệu/tháng không phải là con số mà tôi muốn nói tới và tuỳ mặt hàng sẽ giúp bạn có được con số mơ ước lớn hơn con số đó nhiều.

CĂN BỆNH NAN Y người kinh doanh đó là không chịu NGHIÊN CỨU SÂU VỀ THỊ TRƯỜNG nên nghĩ rằng mình đã thực sự tìm ra được sản phẩm ngách, thị trường không có đối thủ cạnh tranh để rồi gặp thất bại khi có quá nhiều đối thủ cạnh tranh và bản thân không thể cạnh tranh nổi.

Bạn không nên chỉ căn cứ vào các con số thống kê của google mà cần đào sâu nghiên cứu từ khoá ĐA KÊNH hơn để có thể có được thống kê chuẩn xác nhất v đối thủ cạnh tranh và dung lượng của thị trường.

Việc nghiên cứu thị trường không hẳn chỉ các công ty lớn mới làm được mà 1 mình cá nhân bạn cũng có thể làm được nếu bạn chịu khó tìm kiếm, phân tích. Việc này cũng chỉ mất có vài ngày là bạn có thể có đánh giá chuẩn nhất về dung lượng thị trường cũng như đối thủ cạnh tranh ( đánh giá về đối thủ cạnh tranh chuẩn đến > 90%)

Có những sản phẩm lượt tìm kiếm trung bình/tháng chỉ < 300 lượt nhưng mức độ cạnh tranh thực sự rất khủng khiếp và cá nhân tôi cũng là 1 nạn nhân trong đó khi không làm mạnh ngay từ đầu dẫn đến tình trạng đối thủ cạnh tranh thấy rằng thị trường vẫn quá hấp dẫn khi không có 1 ÔNG LỚN THỰC SỰ.

Những sản phẩm có lượt tìm kiếm trung bình/tháng < 300 chính xác là những Sản phẩm Ngách thực sự nhưng nó lại đang tiềm ẩn những rủi ro mà nếu không NGHIÊN CỨU SÂU bạn sẽ rất dễ bị thất bại.

Những sản phẩm có lợi nhuận cao và không phải quảng cáo tôi nói ở trên đó là những sản phẩm đa số chỉ có lượng tìm kiếm trung bình < 150 lượt ( đôi khi có những sản phẩm < 500 lượt tuỳ ngành nghề ).

Đọc đến đoạn này chắc nhiều người sẽ nghi ngờ về tính xác thực khi lượt tìm kiếm ít như vậy thì bán được cho ai, dung lượng thị trường nhỏ như vậy chắc bán vài nữa là ko còn khách hàng để mà bán.

Xin thưa với các bạn là tôi đã từng kinh doanh và cũng có dịp được tư vấn bạn bè kinh doanh những sản phẩm có lượt tìm kiếm thấp kinh khủng như vậy nhưng lợi nhuận một số mặt hàng CÓ THỂ lên đến 100 triệu/tháng.

Thực sự là tôi không ngờ và cũng không thể đoán trước được những sản phẩm đó thể bán kinh khủng đến vậy trong tương lai. Nói chuyện với thằng bạn bán 1 sản phẩm giời ơi đất hỡi mà tên sản phẩm của nó mỗi người gọi 1 tên khác nhau và đến giờ tôi cũng chả biết gọi tên sản phẩm đó là gì cho chính xác nhưng lợi nhuận thực sự khủng khiếp và nó đang độc quyền trên thị trường.

Những SẢN PHẨM CỦ CHUỐI như vậy thật sự khó tìm và phải NGHIÊN CỨU SÂU THỊ TRƯỜNG thì bạn mới có thể tìm ra những sản phẩm mà theo tôi phải gọi là BÁU VẬT.

Nghiên cứu thị trường mà tôi nói đến ở đây không chỉ là nghiên cứu nhu cầu của khách hàng vì nó là 1 sản phẩm mới và khách hàng không biết đến mà cần phải nghiên cứu thị trường nước ngoài nơi mà sản phẩm này xuất hiện để biết được tính mới, tính hữu ích cũng như lượng bán của sản phẩm.

Bạn cần có thêm một tố chất cực kì quan trọng nữa đó là sự nhạy cảm với thị trường và khi tiếp xúc với sản phẩm đó bạn sẽ cảm thấy nó thực sự rất khả quan.

Các con số thống kê từ nghiên cứu sẽ chẳng có ý nghĩa gì nếu không có thêm đánh giả chủ quan của bạn về độ lớn của thị trường trong tương lai và một chút liều để dấn thân vào 1 sản phẩm mới tiềm năng.

Đặc điểm chung của những sản phẩm SIÊU NGÁCH này là gì.

Đó là những SẢN PHẨM MỚI, NGÀNH NGHỀ LẠ, ÍT NGƯỜI BIẾT, ÍT NGƯỜI QUAN TÂM ( vì nghĩ rằng không thể bán nổi vì tên sản phẩm còn khó đặt ), ĐANG RỤC RỊCH TẠO THÀNH TRÀO LƯU.

Những sản phẩm như vậy có những ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI GÌ?

Lợi nhuận cao do đó là 1 sản phẩm hữu ích mới mà thị trường cần nên giá do bạn quyết định và khách hàng sẽ phải theo nếu muốn sử dụng.

Do ít người biết và quan tâm nên không ngại đối thủ cạnh tranh và khả năng độc quyền cực kì cao.

Sản phẩm mới nên việc đặt tên sản phẩm do chính bản thân sẽ đặt và từ khoá sẽ do chính bản thân phát minh ra, seo từ khoá lên top cực kì dễ.

Nếu có đối thủ xuất hiện chúng ta vẫn có ưu thế của người dẫn đầu và nếu làm mạnh ngay từ đầu thì đối thủ ko dám nhảy vào cuộc đua. ( Thực ra điều này cũng hiếm khi xảy ra vì những sản phẩm này mang đặc tính ngành nghề cao, đối thủ cần phải hội tụ rất nhiều yếu tố mới thì mới dám bước chân vào 1 thị trường mới, chưa có thông tin về đầu ra sản phẩm, chưa có thông tin về nguồn nhập …. )

Sản phẩm có tính mới + hữu ích cao nên khả năng tạo thành trào lưu cực kì cao, lượng tiêu thụ sẽ tăng lên nhanh chóng. Đến thời điểm này đối thủ sẽ xuất hiện nếu chúng ta không phải là ÔNG LỚN THỰC SỰ. Nếu chúng ta đã là ông lớn thực sự thì 1 là đối thủ ko dám nhảy vào và 2 là nhảy vào chúng ta cũng dễ dàng đánh bại.

Dễ bán buôn.

Hầu hết mọi người chỉ thích bán lẻ và chăm chăm chạy quảng cáo bán lẻ trên fb nhưng thực sự kênh bán buôn mang lại lợi nhuận cao hơn và đều đặn hơn rất nhiều. Do sản phẩm mang nặng tính ngành nghề nên người trong nghề khi tiếp cận sẽ dễ trở thành khách mua buôn vì họ có nguồn khách sẵn có từ trước.

Kinh doanh sản phẩm mang tính ngành nghề nó có ĐẶC THÙ RIÊNG và khách mua buôn thường là những người không thực giỏi trong việc tìm kiếm thông tin cũng như bán hàng trên các kênh online mà chủ yếu bán hàng trực tiếp, giảm bớt nguy cơ khách mua buôn trở thành đối thủ.

Không cần quảng cáo mà chỉ cần làm seo vẫn tạo ra doanh thu và khách hàng sẽ tự tìm đến mình để mua hàng.

HÃY KINH DOANH NHỮNG SẢN PHẨM CỦ CHUỐI NHƯ VẬY VÀ KHÁCH HÀNG SẼ TỰ TÌM ĐẾN BẠN.

Chia sẻ của Tuấn Đoàn

Bài viết này có hữu ích với bạn không?

Click vào một ngôi sao để đánh giá bài biết!

Đánh giá trung bình 0 / 5. Số phiếu: 0

Không có phiếu bầu cho đến nay! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết có 0 bình luận
THÔNG TIN NGƯỜI GỬIĐóng (x)

Bài Hay Nên Đọc

Bài Mới Xuất Sắc

Case Study Mùa Dịch: Bán Hết 500kg Cua Trong 1 Ngày

Đây là một case study khá thú vị với mình trong mùa dịch, chưa dừng việc bán hết 500kg cua mà những ngày tiếp theo...

Seeding Facebook – Hiệu Ứng Đám Đông Không Bao Giờ Đi Sau Thời Đại

Mình làm chuyên về dịch vụ seeding từ lúc mà seeding còn chưa biết đến nhiều bị. Thậm chí anh chị em đánh đồng vào...

Cổ Phiếu Bất Động Sản Có Phải Là Những Tài Sản Bất Động Thời Gian Tới?

Trước khi tìm hiểu dòng cổ phiếu BĐS có tiếp tục là dòng cổ phiếu đáng đầu tư cho năm 2021-2022. Chúng ta cùng nhìn...

Hạng mục đầu tư – Tại Sao Stocks Có Thể Đánh Bại Bonds Hay Gold?

Đầu tư có thể được hiểu là việc từ bỏ nhu cầu tiêu tiền ở thời điểm hiện tại của bản thân mình, chuyển số...

Ma Trận BCG Là Gì?

Được tạo bởi Boston Consulting Group, ma trận Boston – còn được gọi là ma trận BCG hoặc ma trận tăng trưởng – cung cấp...

Ngày Kép 5.5 Thì Làm Gì Để Nhiều Đơn Hàng?

Trước tiên, shop cần tối ưu lại trang chủ của shop, banner, hình ảnh sản phẩm và nội dung mô tả của các sản phẩm...