Mục lục
QUY TRÌNH LẤY REVIEW 5 SAO KHÁCH HÀNG
Áp dụng cho bán hàng trên App Giao đồ ăn như GrabFood, NOW, Baemin, Gofood, Loship)
Bước 1
Ngay khi có đơn hàng từ các App – Lập tức Lưu thông tin khách hàng bao gồm: Tên Thương hiệu, Tên khách, Số điện thoại, chụp ảnh gửi vào nhóm
Ví dụ: Taco Zone – Nguyễn Văn A – 0966783889
(Các địa điểm QUÁN TRIỆT làm NGAY KHI CÓ ĐƠN vì Tài xế Hoàn thành đơn là THÔNG TIN sẽ mất)
Bước 2
Gọi điện thoại cho khách
- Buổi chiều, từ 14:00 bắt đầu gọi điện toàn bộ cho khách hàng Chăm sóc khách hàng và hỏi về dịch vụ
- Buổi tối, từ 20:30 bắt đầu gọi điện toàn bộ cho khách hàng Chăm sóc khách hàng và hỏi về dịch vụ
Những khách hàng đặt hàng vào tối ngày hôm trước không gọi điện kịp sẽ dồn vào buổi chiều ngày hôm sau gọi lúc 14:00
Bước 3
Trong trường hợp đông đơn, in làm 3 liên, 1 liên giao bếp, 1 liên giao shipper và 1 liên ghi thông tin khách hàng và sau giờ cao điểm nhập liệu và gọi điện thoại
Bước 4
Khách hàng CHƯA/KHÔNG hài lòng
NẾU khách hàng không hài lòng về vấn đề gì, tùy theo trường hợp, nếu RẤT KHÔNG hài lòng thì TẶNG MIỄN PHÍ khách hàng 1 đơn hàng tương tự
Nếu khách hàng KHÔNG hài lòng thì hỏi nguyên do và TẶNG khách 1 ĐỒ UỐNG cho đơn hàng KẾ TIẾP.
Nếu khách hàng RẤT KHÔNG HÀI LÒNG thì báo lại, Quản lý trực tiếp gọi điện xin lỗi khách và TẶNG KHÁCH MIỄN PHÍ hoặc REFUND lại tiền cho khách hàng
Bước 5
Nếu khách hàng HÀI LÒNG
CẢM ƠN khách và NHỜ khách hàng REVIEW 5 sao cho quán. Nói là bên em đang cần REVIEW cao và đó là một trong những KPI để nhân viên được thưởng cuối tháng.
Nói với khách là mình sẽ gửi CẢM ƠN anh/chị 10.000đ bằng Thẻ Điện thoại, qua các ví như MOCA, ZaloPay, Momo hoặc AirPay.
NHỜ khách hàng sau khi REVIEW chụp ảnh và gửi ẢNH lại qua SĐT Hotline – Làm xong bên mình sẽ bắn tiền tặng khách
Chia sẻ của Hoàng Tùng