Trở Thành Best Seller Bạn Cần Biết Xử Lý Từ Chối – Phần 5

Bài cuối cùng trong series, hãy cùng đến với 9 tình huống xử lý từ chối tiếp theo để trở thành một best seller:

Tình Huống 37: Anh/Chị không đủ tiền để sử dụng dịch vụ này của em

Câu trả lời gợi ý: Cảm ơn Anh/Chị đã phản hồi ạ. Bên Em hiện tại đang cung cấp rất nhiều gói hỗ trợ khác nhau, nếu hiện tại Anh/Chị đang quan tâm có thể cho Em xin thêm 1 phút để chia sẻ với mình được không ạ?

Câu trả lời gợi ý: Cảm ơn Anh/Chị ạ, Anh/Chị hiện tại đang quan tâm về sản phẩm của bên Em đúng không ạ, không biết là Anh/Chị có mã giảm giá, coupon nào không ạ? nếu có cho Em xin nhé ạ (tạo lý do để giảm giá hoặc câu kéo khách hàng)

Tình Huống 38: Anh/Chị có ấn tượng không tốt với bên em vì những lần hỗ trợ trước đây

Câu trả lời gợi ý: Cảm ơn Anh/Chị ạ, nếu được mình có thể cho em xin thông tin về lần hỗ trợ trước không ạ, em có thể hỗ trợ Anh/Chị ngay lúc này tốt hơn ạ.

Câu trả lời gợi ý: Cảm ơn Anh/chị ạ, rất xin lỗi Anh/Chị về lần hỗ trợ trước ạ. Em xin hỗ trợ mình ngay lúc này nhé?

Câu trả lời gợi ý: Cảm ơn Anh/Chị đã phản hồi ạ, nếu được Anh/Chị có thể chia sẻ với Em về những điều mà Anh/Chị đang mong muốn không ạ

Tình Huống 39: Tôi đã liên hệ hotline nhiều lần và không ai nghe máy cũng không hề có người gọi lại

Câu trả lời gợi ý: Cảm ơn Anh/Chị đã phản hồi . Em rất xin lỗi về bất cập này Anh/Chị có thể cho Em xin thông tin về thời gian cũng như ngày Anh/Chị gọi được không ạ? Em nghĩ đó chỉ là lỗi kỹ thuật thôi ạ

Câu trả lời gợi ý: Cảm ơn Anh/Chị ạ. Em rất xin lỗi về bất cập vừa rồi 3, Hiện tại bên Em đã vừa thay thiết bị gắn hotline mới. Hy vọng sẽ hỗ trợ Anh/ Chị tốt hơn trong thời gian tới.

Tình Huống 40: Tôi là khách hàng cũ của bên em nhưng không nhận được nhiều sự hỗ trợ. Có lẽ tôi sẽ không sử dụng nữa

Câu trả lời gợi ý: Cảm ơn Anh/chị đã phản hồi ạ, Em rất xin lỗi vì đã để lỡ thông tin với Anh/Chị ạ. Nếu có thể cho Em xin hỗ trợ Anh/Chị vào lúc này được không ạ.

Câu trả lời gợi ý: Cảm ơn Anh/Chị ạ. Em rất xin lỗi vì bắt cập này ạ, Anh/Chị có thể chia sẻ khó khăn của mình hiện tại để bên Em hỗ trợ mình được không ạ?

Tình Huống 41: Có khuyến mãi gì không em?

Câu trả lời gợi ý: 

Cảm ơn Anh/Chị đã quan tâm đến sản phẩm bên em ạ, hiện tại thì chương trình khuyến mãi bên em đã hết rồi ạ. Nếu có thể thì Anh Chị nên mua ngay thời điểm này, vì sắp tới sẽ có một vài cập nhật mới và có thể bảng giá sẽ thay đổi ạ.

Tình Huống 42: Có gì đảm bảo không em? Anh lấy gì để tin em

Câu trả lời gợi ý: Cảm ơn Anh/Chị ạ, với những hỗ trợ, bảo hành, cam kết với thời gian xxx. Em tin là sản phẩm của bên Em hiện tại là sự lựa chọn rất hợp với Anh/Chị đo ạ.

Câu trả lời gợi ý: 

Cảm ơn Anh/Chị ở, chế độ bảo hành, hỗ trợ khách hàng luôn là tiêu chí hàng đầu của bên Em. Khách hàng bên Em đầu khen dịch vụ và hỗ trợ của bên Em rất tốt ạ, nếu được Em có thể gửi Anh/Chị xem một vài Feedback nhé

Tình Huống 43: Nếu đối thủ sản phẩm y chang và rẻ hơn bên em rất nhiều thì sao?

Câu trả lời gợi ý: Cảm ơn Anh/Chị , câu hỏi của Anh rất thú vị. Em có một vài chia sẻ với Anh/Chị về sự hỗ trợ, support, cam kết với thời in xx. Em tin là đi s đó là giá trị mà bên em mang lại

Tình Huống 44: Em là cá nhân hay công ty?

Câu trả lời gợi ý: Cảm ơn Anh/Chị ạ, Hiện tại bên Em là Công ty đã hoạt động xxx năm với những kinh nghiệm đã chăm sóc và hỗ trợ với xxx khách hàng. Em tin là nếu Anh/Chị sử dụng sản phẩm bên em sẽ là lợi thế đó ạ.

Tình Huống 45: Ai sẽ là người hỗ trợ Tôi sau khi đăng ký sử dụng sản phẩm từ phía công ty của bạn?

Câu trả lời gợi ý: Cảm ơn Anh/ Chị ạ, Hiện tại bên Em có khá nhiều kênh để hỗ trợ: Website, Fanpage Group, Profile,… nhưng Anh/Chị có thể kết nối qua Zalo Em sẽ hỗ trợ mình tốt hơn ạ

Chia sẻ của Phan Anh Toàn

Bài viết này có hữu ích với bạn không?

Click vào một ngôi sao để đánh giá bài biết!

Đánh giá trung bình 0 / 5. Số phiếu: 0

Không có phiếu bầu cho đến nay! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết có 0 bình luận
THÔNG TIN NGƯỜI GỬIĐóng (x)

Bài Hay Nên Đọc

Bài Mới Xuất Sắc

Case Study Mùa Dịch: Bán Hết 500kg Cua Trong 1 Ngày

Đây là một case study khá thú vị với mình trong mùa dịch, chưa dừng việc bán hết 500kg cua mà những ngày tiếp theo...

Seeding Facebook – Hiệu Ứng Đám Đông Không Bao Giờ Đi Sau Thời Đại

Mình làm chuyên về dịch vụ seeding từ lúc mà seeding còn chưa biết đến nhiều bị. Thậm chí anh chị em đánh đồng vào...

Cổ Phiếu Bất Động Sản Có Phải Là Những Tài Sản Bất Động Thời Gian Tới?

Trước khi tìm hiểu dòng cổ phiếu BĐS có tiếp tục là dòng cổ phiếu đáng đầu tư cho năm 2021-2022. Chúng ta cùng nhìn...

Hạng mục đầu tư – Tại Sao Stocks Có Thể Đánh Bại Bonds Hay Gold?

Đầu tư có thể được hiểu là việc từ bỏ nhu cầu tiêu tiền ở thời điểm hiện tại của bản thân mình, chuyển số...

Ma Trận BCG Là Gì?

Được tạo bởi Boston Consulting Group, ma trận Boston – còn được gọi là ma trận BCG hoặc ma trận tăng trưởng – cung cấp...

Ngày Kép 5.5 Thì Làm Gì Để Nhiều Đơn Hàng?

Trước tiên, shop cần tối ưu lại trang chủ của shop, banner, hình ảnh sản phẩm và nội dung mô tả của các sản phẩm...