Quản lý doanh nghiệp bằng excel là cách làm truyền thống của nhiều chủ doanh nghiệp hiện nay vì free nên tiết kiệm được 1 khoản tiền kha khá.
Excel cũng vô cùng tiện lợi khi có thể sử dụng cho nhiều hoạt động và nhu cầu khác nhau của doanh nghiệp như: quản lý khách hàng, quản lý dòng tiền, báo cáo thu chi…
Và đương nhiên với Google Sheet tất cả mọi người đều có thể xem dễ dàng, chỉnh sửa trực tuyến, thậm chí là tích hợp với nhiều phần mềm khác một cách linh hoạt
Dưới đây là mẫu quản lý doanh nghiệp bằng excel theo 4 khía cạnh: TÀI CHÍNH, BÁN HÀNG, NHÂN SỰ, CÔNG VIỆC mà doanh nghiệp nào cũng cần.
Có thể áp dụng ngay, dễ dùng, bắt mắt, ai đã quen xài excel rồi sẽ cực tiện lợi hơn.
Tuy nhiên, ngon hơn cả thì mọi người cân nhắc sử dụng các hệ thống phần mềm nhé.
Mẫu tài chính doanh nghiệp
Mẫu dự báo dòng tiền cho doanh nghiệp nhỏ:
https://docs.google.com/spreadsheets/d/1VayApGPie7FxSKfqDfy94Lyr1Qmka1_I6cQVJjmNzLA/edit
Mẫu quản lý bán hàng Sales Pipeline
https://docs.google.com/spreadsheets/d/1QbkDtKTrEVEwQDSZ9EUwj74D4ZVT-cNbsMxyH85Kl6o/edit
Mẫu theo dõi nhân sự
https://drive.google.com/file/d/1Qc6KhKLwQHwYXIfJALgiPfQmZ8PEOW2y/
Mẫu theo dõi công việc
https://docs.google.com/spreadsheets/d/17MnziKBP0_Ub-h-7f3xm498SL7yi3Gx6d-EuzwVJ1FA/edit
Chia sẻ của Ngoc Lan