Bài Này Chill Phết – Heineken / Strongbow

Xuất phát từ thực trạng: Khách hàng nghĩ rằng strongbow là bia trái cây (thực tế là nước táo lên men)

Nhạc underground được giới trẻ rất ưa chuộng, các nghệ sĩ như Đen Vâu có sức ảnh hưởng rất mạnh mẽ trên online (hơn cả những tên tuổi đã có tiếng tăm)

Làm sao để lan toả tinh thần “chill” đến gần hơn với mọi người? MV là cái để trigger, sau đó sẽ follow up với các hoạt động do chính user tạo ra

Làm sao để nghệ sĩ thật sự “chill” với brand: Hãy mời họ cùng làm 1 tác phẩm để đời, đúng với tinh thần họ muốn theo đuổi. Trước đó 1 brand khác trả rất nhiều tiền để Đen Vâu chỉ việc lên hát + in poster nhưng Đen đã từ chối

Đen Vâu không phải là người viết lên mọi thứ trong bài hát. Vì 1 nghệ sĩ làm sao có insight “ngột ngạt” của dân văn phòng. Nên MV được lấy chất liệu từ các bạn văn phòng thật sự

“Chill ” là 1 hành trình. Khách hàng tiếp tục được chill thông qua các hoạt động trên cả online lẫn offline (chill bus)

MV được đặt trên kênh của Đen Vâu là 1 tactic rất smart- vì tạo cho người xem 1 sự thoải mái hào hứng – tăng được traffic tự nhiên

Đẩy nhạc lên Spotify --> lại là tactic smart nữa vì Spotify được giới trẻ vp rất ưa chuộng

Làm sao để đi tới consideration & trial: Tạo 1 chill bus màu vàng như trong MV cho chạy 10 tỉnh thành. Tại mỗi điểm, cho chụp hình với xe, thử uống Strongbow, nghe Đen Vâu hát

Dùng Facebook event / geograp target để lan toả hoạt động

Chatbot : Đẩy promotion , kết hợp với 7-eleven để kích thích mua sắm

Chia sẻ của Hạnh – Digital manager Heineken / Strongbow

Bài viết này có hữu ích với bạn không?

Click vào một ngôi sao để đánh giá bài biết!

Đánh giá trung bình 0 / 5. Số phiếu: 0

Không có phiếu bầu cho đến nay! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết có 0 bình luận
THÔNG TIN NGƯỜI GỬIĐóng (x)

Bài Hay Nên Đọc

Bài Mới Xuất Sắc

Case Study Mùa Dịch: Bán Hết 500kg Cua Trong 1 Ngày

Đây là một case study khá thú vị với mình trong mùa dịch, chưa dừng việc bán hết 500kg cua mà những ngày tiếp theo...

Seeding Facebook – Hiệu Ứng Đám Đông Không Bao Giờ Đi Sau Thời Đại

Mình làm chuyên về dịch vụ seeding từ lúc mà seeding còn chưa biết đến nhiều bị. Thậm chí anh chị em đánh đồng vào...

Cổ Phiếu Bất Động Sản Có Phải Là Những Tài Sản Bất Động Thời Gian Tới?

Trước khi tìm hiểu dòng cổ phiếu BĐS có tiếp tục là dòng cổ phiếu đáng đầu tư cho năm 2021-2022. Chúng ta cùng nhìn...

Hạng mục đầu tư – Tại Sao Stocks Có Thể Đánh Bại Bonds Hay Gold?

Đầu tư có thể được hiểu là việc từ bỏ nhu cầu tiêu tiền ở thời điểm hiện tại của bản thân mình, chuyển số...

Ma Trận BCG Là Gì?

Được tạo bởi Boston Consulting Group, ma trận Boston – còn được gọi là ma trận BCG hoặc ma trận tăng trưởng – cung cấp...

Ngày Kép 5.5 Thì Làm Gì Để Nhiều Đơn Hàng?

Trước tiên, shop cần tối ưu lại trang chủ của shop, banner, hình ảnh sản phẩm và nội dung mô tả của các sản phẩm...