Mình là Thuý Nhóc, doanh nghiệp mình chuyên sản xuất và kinh doanh Gấu Bông. Nhóc đã làm ngành này được hơn 10 năm rồi. Rủi ro về dịch bệnh khủng khiếp như Covid thì lần đầu tiên Nhóc thấy. Nó ảnh hưởng rất nhiều đến kế hoạch doanh thu và phát triển ngay khi bước vào chiến lược 5 năm mới ( 2020 – 2025 ).
Một một nốt buồn đầy thử thách cho Nhóc và các anh chị em doanh chủ đúng không? Tuy nhiên, vài tia may mắn đang còn sót lại và xoè tay với Nhóc.
Từ nhiều năm nay, 30% doanh thu của Công ty Nhóc đến từ các chiến dịch “đẩy trend” những sản phẩm Hot, khách hàng của Nhóc là các bạn trẻ, học sinh sinh viên. Và hiện tại, trend Gấu bông trà sữa đang cứu tụi Nhóc trong cơn bão Covid.
Hiện tại bên Nhóc đang sản xuất và bán lẻ trên toàn chuỗi cửa hàng rất chạy Sản phẩm này. Nhóc có ý tưởng sẽ hỗ trợ hoặc kết hợp bán chéo sản phẩm với các Brand Trà sữa hoặc F&B có chung tệp khách hàng để tăng nhu cầu và quyết định mua.
Tệp khách hàng của Nhóc là học sinh sinh viên hiện tại đang được nghỉ học, thời gian trống nhiều, chưa ý sâu sắc và lo lắng lắm về dịch bệnh, nên vẫn online thường xuyên và mua hàng theo trend, ít đắn đo chi tiêu.
Anh chị em nào cùng kênh, thấy có thể kết hợp với Nhóc để cùng kéo doanh thu lên thì mình bàn nhanh nhé! Vô cùng chia sẻ và rất muốn gởi lời động viên đến anh chị em kinh doanh lúc này.
“Lửa thử vàng gian nan thử sức” Còn bao nhiêu vũ khí bản lĩnh trong máu của lãnh đạo, lấy hết ra xài vào lúc này để vượt bão nào.
“Tồn tại lâu nhất, không phải sinh vật thông minh nhất, không phải sinh vật mạnh nhất mà là sinh vật thích nghi với sự thay đổi” – Charles Darwin
Chia sẻ nguồn Facebook