Vì Sao Doanh Nghiệp SME Nên Outsource Marketing?

Hiện nay, hoạt động marketing ngày càng được chú trọng trong mỗi doanh nghiệp. Tuy nhiên, với những doanh nghiệp SME thì việc xây dựng một đội ngũ marketing lại không dễ dàng.

Dưới đây là tất tần tật các lợi ích về outsource marketing.

Chi phí ít hơn

Trong ngắn hạn, thì chi phí cho dịch vụ marketing thuê ngoài thường thấp hơn so với chi phí xây dựng và duy trì một bộ phận marketing inhouse. Đối với mức giá này, khi triển khai các chiến dịch doanh nghiệp có thể được hỗ trợ bởi một đội ngũ chuyên gia marketing giàu kinh nghiệm.

Ngoài ra, các doanh nghiệp cũng không cần phải trả chi phí quảng cáo và phần mềm của đơn vị agency.  Hay đơn giản, nhà quản lý cũng không cần tình toán chỗ ngồi cũng như các khoản phí duy trì khác khi sử dụng đội inside marketing.

Tăng chất lượng công việc

Nhiều nhân viên tỏ ra “khó ăn” khi nói về doanh số bán hàng, chiến lược tiếp thị của doanh nghiệp hoặc bất cứ điều gì liên quan đến xu hướng phát triển.

Đặc biệt với các công ty nhỏ, lại không có đủ kinh nghiệm để chiến khai các chiến dịch chuyên nghiệp. Đây chính là vấn đề khó khăn mà đội ngũ inhouse marketing thường gặp, tuy nhiên với outsource marketing thì không.

Họ sẽ luôn đưa ra ý kiến trung thực và không bị kiểm duyệt về hoạt động kinh doanh của công ty.

Tập trung chuyên môn

Các nhân viên của dịch vụ marketing thuê ngoài là thường có kiến thức chuyên sâu và kỹ năng nghề nghiệp vững chắc, đồng thời có hiểu biết rộng về ngành nghề.

Khi làm việc với những người này thì đội ngũ nhân viên Marketing của doanh nghiệp có khả năng kỹ năng sẽ được mở rộng và nâng cao rất nhiều.

Đặc biệt, với những agency lớn họ còn có những chuyên gia marketing có thể đưa ra những tư vấn chuyên môn nhất dành cho doanh nghiệp. Đó cũng là cơ sở để doanh nghiệp bạn định hướng phát triển.

Tiêu tốn ít thời gian

Từ quy trình tuyển dụng, đào tạo nhân viên cho thành một nhân viên chính thức với có kinh nghiệm, điều này sẽ tiêu tốn rất nhiều thời gian của doanh nghiệp, chưa kể đến khi thời gian để triển khai các dự án sẽ bị kéo dài nếu đội marketing trong doanh nghiệp làm việc không hiệu quả.

Hạn chế rủi ro

Đáp ứng nguồn nhân lực, kinh nghiệm Outsource marketing sẽ giảm bớt rủi ro cho doanh nghiệp bởi họ làm việc với bạn dựa trên cam kết. Nếu đạt kết quả tốt sẽ nhận được chi phí theo 2 bên thỏa thuận và ngược lại.

Đặc biệt, bạn có nhiều sự lựa chọn, tùy vào tình hình và định hướng doanh nghiệp có thể lựa chọn các dịch vụ và đơn vị phù hợp.

Hãy để chúng tôi giúp bạn!

Chia sẻ của Phạm Kiều Trang

Bài viết này có hữu ích với bạn không?

Click vào một ngôi sao để đánh giá bài biết!

Đánh giá trung bình 0 / 5. Số phiếu: 0

Không có phiếu bầu cho đến nay! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết có 0 bình luận
THÔNG TIN NGƯỜI GỬIĐóng (x)

Bài Hay Nên Đọc

Bài Mới Xuất Sắc

Case Study Mùa Dịch: Bán Hết 500kg Cua Trong 1 Ngày

Đây là một case study khá thú vị với mình trong mùa dịch, chưa dừng việc bán hết 500kg cua mà những ngày tiếp theo...

Seeding Facebook – Hiệu Ứng Đám Đông Không Bao Giờ Đi Sau Thời Đại

Mình làm chuyên về dịch vụ seeding từ lúc mà seeding còn chưa biết đến nhiều bị. Thậm chí anh chị em đánh đồng vào...

Cổ Phiếu Bất Động Sản Có Phải Là Những Tài Sản Bất Động Thời Gian Tới?

Trước khi tìm hiểu dòng cổ phiếu BĐS có tiếp tục là dòng cổ phiếu đáng đầu tư cho năm 2021-2022. Chúng ta cùng nhìn...

Hạng mục đầu tư – Tại Sao Stocks Có Thể Đánh Bại Bonds Hay Gold?

Đầu tư có thể được hiểu là việc từ bỏ nhu cầu tiêu tiền ở thời điểm hiện tại của bản thân mình, chuyển số...

Ma Trận BCG Là Gì?

Được tạo bởi Boston Consulting Group, ma trận Boston – còn được gọi là ma trận BCG hoặc ma trận tăng trưởng – cung cấp...

Ngày Kép 5.5 Thì Làm Gì Để Nhiều Đơn Hàng?

Trước tiên, shop cần tối ưu lại trang chủ của shop, banner, hình ảnh sản phẩm và nội dung mô tả của các sản phẩm...