Một Tip Nhỏ Giúp Bạn Tăng Tỷ Lệ Chuyển Đổi Khi Bán Hàng!

Nay mình chia sẻ với bạn một trong số các tip bán hàng mà mình cũng mới áp dụng gần đây và tất nhiên là khá hiệu quả.

Từ lúc bắt đầu làm kinh doanh, mình đặc biệt thích đọc các loại sách về tâm lý học.

Bởi vì, nó áp dụng được rất nhiều trong việc mình làm quảng cáo và cả chăm sóc khách hàng.

Khi đọc được một điều gì đó thú vị về hành vi con người, mình sẽ đối chiếu với bản thân và kết quả của những campaign mình đã làm.

Nếu nó đúng, mình sẽ thử nghiệm cách mình học được và tối ưu.

Từ đó, rất nhiều thứ được cải thiện và mình cũng tiết kiệm được kha khá tiền.

Tip này đơn giản là:

HÃY ĐIỀU CHỈNH HƯỚNG NHÌN CỦA NGƯỜI MẪU TRONG QUẢNG CÁO!

Màu sắc trong hình ảnh thu hút người đọc là điều đầu tiên giúp khách hàng tiềm năng dừng lại giữa một rừng các bài quảng cáo.

Tiêu đề giật tít là điều quan trọng thứ hai giúp khách hàng click vào đọc nội dung.

Nhưng, khi khách hàng đã click vào, làm sao để họ để lại thông tin mua hàng hay đăng ký đây khi mà họ thậm chí còn chưa đọc hết nội dung?

Thứ bạn cần làm là:

HÃY ĐIỀU CHỈNH HƯỚNG CỦA NGƯỜI MẪU NHÌN VÀO “CALL TO ACTION”!

Thay vì ánh mắt người mẫu nhìn trực diện, hãy cho ánh nhìn của họ vào “CALL TO ACTION”, ví dụ: MUA NGAY, ĐĂNG KÝ NGAY!

Điều này nghe có vẻ đơn giản nhưng nó lại thuộc về tâm lý học hành vi của con người.

Bạn có tin không, khách hàng luôn có xu hướng nhìn theo ánh nhìn của người mẫu trong quảng cáo.

Cộng thêm content của bạn đủ tốt, tỷ lệ chuyển đổi chắc chắn sẽ tăng lên.

Mình cũng không tin lắm vào điều này cho đến khi chạy thử.

Kết quả thực sự đáng kinh ngạc.

Cùng một mẫu quảng cáo, mình chỉ thay đổi duy nhất hướng nhìn của người mẫu ảnh, vậy mà tỷ lệ chuyển đổi tăng lên những 15%.

15% là cũng khá nhiều với chỉ một thay đổi nhỏ và nếu được áp dụng được trên một chiến dịch đủ lớn.

Tuy nhiên, mình xem các quảng cáo thì thấy có vẻ nhiều bạn chưa chú ý đến điều này lắm.

Hãy thay đổi nó và chắc chắn, bạn sẽ nhận ra được điều khác biệt.

Nếu có thể, hãy chia sẻ cho mình về kết quả mà bạn đã áp dụng được nhé!

Chia sẻ của Lê Tấn Nghĩa

Bài viết này có hữu ích với bạn không?

Click vào một ngôi sao để đánh giá bài biết!

Đánh giá trung bình 0 / 5. Số phiếu: 0

Không có phiếu bầu cho đến nay! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết có 0 bình luận
THÔNG TIN NGƯỜI GỬIĐóng (x)

Bài Hay Nên Đọc

Bài Mới Xuất Sắc

Case Study Mùa Dịch: Bán Hết 500kg Cua Trong 1 Ngày

Đây là một case study khá thú vị với mình trong mùa dịch, chưa dừng việc bán hết 500kg cua mà những ngày tiếp theo...

Seeding Facebook – Hiệu Ứng Đám Đông Không Bao Giờ Đi Sau Thời Đại

Mình làm chuyên về dịch vụ seeding từ lúc mà seeding còn chưa biết đến nhiều bị. Thậm chí anh chị em đánh đồng vào...

Cổ Phiếu Bất Động Sản Có Phải Là Những Tài Sản Bất Động Thời Gian Tới?

Trước khi tìm hiểu dòng cổ phiếu BĐS có tiếp tục là dòng cổ phiếu đáng đầu tư cho năm 2021-2022. Chúng ta cùng nhìn...

Hạng mục đầu tư – Tại Sao Stocks Có Thể Đánh Bại Bonds Hay Gold?

Đầu tư có thể được hiểu là việc từ bỏ nhu cầu tiêu tiền ở thời điểm hiện tại của bản thân mình, chuyển số...

Ma Trận BCG Là Gì?

Được tạo bởi Boston Consulting Group, ma trận Boston – còn được gọi là ma trận BCG hoặc ma trận tăng trưởng – cung cấp...

Ngày Kép 5.5 Thì Làm Gì Để Nhiều Đơn Hàng?

Trước tiên, shop cần tối ưu lại trang chủ của shop, banner, hình ảnh sản phẩm và nội dung mô tả của các sản phẩm...