Báu Vật Cho Dân Đi Buôn Hàng Trung Quốc

BẢN FULL KO CHE Từ khoá Tiếng Trung  ngành hàng thời trang với rất nhiều từ khoá ngách cụ thể đến từng chi tiết của mặt hàng )

Đây chỉ là bước đầu của quy trình tìm kiếm Shop uy tín để nhập hàng trực tiếp tại Trung Quốc. Công đoạn này chỉ thực sự khả thi khi bạn đã nghiên cứu thị trường, nghiên cứu đối thủ để có thể chọn ra mặt hàng PHÙ HỢP và TIỀM NĂNG rồi.

SỰ PHÙ HỢP mà Tôi nói ở đây nó liên quan trực tiếp đến bản thân các bạn. Kinh doanh mục đích là kiếm tiền hay thoả mãn nhu cầu của bản thân thì bạn đều cần phải có đam mê. Nếu chỉ chăm chăm nghĩ đến lợi nhuận bạn sẽ không thể hết lòng vì nó, dành hết tâm huyết cho nó.

Nếu bạn xác định kinh doanh mặt hàng đó trong ngắn hạn, bạn có thể đánh nhanh thắng nhanh ko cần đam mê nhưng nếu bạn xác định đây sẽ là 1 cuộc chiến dài hơi thì đam mê thực sự rất quan trọng. Không có đam mê thì khi bạn gặp khó khăn, gặp trắc trở bạn sẽ rất dễ từ bỏ.

Kinh doanh nó cũng giống tán gái thôi. Cho dù bạn có 1 cô người yêu đẹp, ngon nhưng bạn đến chỉ vì mục đích Sex chứ ko có tình yêu thì khi bạn gặp 1 cô khác ngon hơn bạn sẽ lại từ bỏ cô người yêu cũ ngay thôi. Chúng ta đến với nhau vì điều gì thì sẽ ra đi vì điều đó.

Còn TIỀM NĂNG chắc không cần phải giải thích thêm nhiều và Tôi cũng có mấy bài viết nhấn mạnh về vấn đề này rồi. Để kinh doanh tốt, để giảm bớt cạnh tranh, giảm bớt rủi ro thì BÁN CÁI GÌ sẽ là điều quan trọng nhất.

Có rất rất nhiều mặt hàng tiềm năng ngoài thị trường mà bạn không biết và có thể còn chưa nghe đến tên sản phẩm đó trên thị trường bao giờ. Tôi ví dụ sản phẩm ” mấn đội đầu ” lượng tìm kiếm 880 lượt là khá cao nhưng cạnh tranh cực kì thấp và có thể bạn còn ko biết nó gì, bạn sẽ không có cơ hội thấy được quảng cáo sản phẩm đó vì họ chả cần phải quảng cáo facebook mà vẫn bán được hàng, thậm chí bán được rất nhiều vì CÓ AI BÁN ĐÂU. 

Chỉ cần làm SEO một thời gian ngắn là từ khoá tự lên top và cứ thế gặt hái thành quả thôi. Mặc kệ thế gian ở ngoài ra sao, ta 1 mình 1 sân và BỘI THỤ ở ngành hàng của mình thôi.

Đừng quá PHỤ THUỘC FACEBOOK mà hãy biết lợi dụng FACEBOOK vì nó cũng là một công cụ SEO tương đối tốt khi chỉ cần lập fanpage là có khách hàng mà ko TỐN 1 XU cho quảng cáo.

Nếu mặt hàng của bạn cạnh tranh thì chắc chắn sẽ có 1 cuộc chiến đẫm máu trên facebook rồi. Cuộc chiến này thực sự kinh khủng vì bạn sẽ phải học rất nhiều thứ để có thể tối ưu quảng cáo để tốn ít chi phí mà vẫn ra đơn.

Tôi tự nhận mình kém nên tôi ko thích ra chiến trường và lao vào những cuộc chiến đẫm máu như vậy.

Tôi chọn đối thủ yếu để dễ bắt nạt để THẰNG CHỘT LÀM VUA XỨ MÙ mà thôi.

Mong các bạn ĐỦ THÔNG MINH để tìm được mặt hàng TIỀM NĂNG và ĐỦ TỈNH TÁO để lựa chọn kênh quảng cáo hiệu quả mà tốn ít chi phí.

Chia sẻ của Tuấn Đoàn

Bài viết này có hữu ích với bạn không?

Click vào một ngôi sao để đánh giá bài biết!

Đánh giá trung bình 0 / 5. Số phiếu: 0

Không có phiếu bầu cho đến nay! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết có 0 bình luận
THÔNG TIN NGƯỜI GỬIĐóng (x)

Bài Hay Nên Đọc

Bài Mới Xuất Sắc

Case Study Mùa Dịch: Bán Hết 500kg Cua Trong 1 Ngày

Đây là một case study khá thú vị với mình trong mùa dịch, chưa dừng việc bán hết 500kg cua mà những ngày tiếp theo...

Seeding Facebook – Hiệu Ứng Đám Đông Không Bao Giờ Đi Sau Thời Đại

Mình làm chuyên về dịch vụ seeding từ lúc mà seeding còn chưa biết đến nhiều bị. Thậm chí anh chị em đánh đồng vào...

Cổ Phiếu Bất Động Sản Có Phải Là Những Tài Sản Bất Động Thời Gian Tới?

Trước khi tìm hiểu dòng cổ phiếu BĐS có tiếp tục là dòng cổ phiếu đáng đầu tư cho năm 2021-2022. Chúng ta cùng nhìn...

Hạng mục đầu tư – Tại Sao Stocks Có Thể Đánh Bại Bonds Hay Gold?

Đầu tư có thể được hiểu là việc từ bỏ nhu cầu tiêu tiền ở thời điểm hiện tại của bản thân mình, chuyển số...

Ma Trận BCG Là Gì?

Được tạo bởi Boston Consulting Group, ma trận Boston – còn được gọi là ma trận BCG hoặc ma trận tăng trưởng – cung cấp...

Ngày Kép 5.5 Thì Làm Gì Để Nhiều Đơn Hàng?

Trước tiên, shop cần tối ưu lại trang chủ của shop, banner, hình ảnh sản phẩm và nội dung mô tả của các sản phẩm...