100+ Quy Luật Kinh Doanh Thành Công Của Người Á, Âu, Do Thái, Mỹ Latin

Trong kinh doanh, khi nắm được quy luật thì tổ chức luôn phát triền và ngược lại, vì vậy nắm quy luật kinh doanh là một trong những việc cần thiết trước khi thực hiện bất cứ thương vụ nào

Bài 1: Những Người Thành Công Thường Làm Gì Trước Bữa Sáng?

Bằng cách xây dựng, duy trì thói quen buổi sáng, bạn sẽ phát triển những thói quen giúp bạn khoẻ hơn, năng suất hơn và sẵn sàng đối mặt với mọi hoàn cảnh khó khăn.

Trên con đường đi tìm thói quen buổi sáng lí tưởng, bạn có thể sẽ phải thử hay nhầm chỗ này chỗ kia nhưng chắc chắn những thói quen này sẽ khiến bạn thành công hơn trong cả cuộc sống và công việc.

Đọc ngay bài viết

Bài 2: Cách “Kinh Doanh Bản Thân” Khác Biệt Của Đàn Ông 20, 25, 30 Tuổi

Đàn ông 20 cái được nhất là chẳng sợ gì, vì đâu có gì để mất.

Đàn ông 20 cái khó nhất là hơi… “trẻ trâu”, thành ra cũng vấp ngã nhiều.

Nhưng gộp cái khó và cái được ấy lại, chính là phương pháp tốt nhất để học cách trưởng thành: Dám ngã Dám đứng dậy.

Đọc ngay bài viết

Bài 3: Những Quy Luật Kinh Doanh Của Người Hoa

Hãng giày Hựu Liên Sơn đời nhà Minh có ông chủ hãng tên là Hảo Tịnh, cái tên Hựu Liên Sơn có nghĩa là liên tục tăng tiến. Cửa hàng khi lấy số đo của khách hàng thì lưu giữ rất cẩn thận, thậm chí ghi nhớ cả những đặc điểm về đôi chân của khách hàng nếu như có điều gì đó khác thường.

Một hôm có một học giả tên là Trương Hồng Sơn lai kinh ứng thí đã tìm đến cửa Hựu Liên Sơn đặt đóng một đôi giày. Cửa hàng như bao lần cũng ghi chép cẩn thận số đo của chủ nhân mà không hề biết rằng sau lần đó học giả Trương Hồng Sơn đã đỗ khoa bảng cao.

Đọc ngay bài viết

Bài 4: Trọn Bộ Kiến Thức Về Nghiên Cứu Thị Trường Và Đối Thủ Cạnh Tranh

Nghiên cứu thị trường là một quá trình thu nhập thông tin về thị trường và sản phẩm

Dữ liệu từ quá trình này sẽ làm tiền để để phát triển sản phẩm, Marketing và đưa ra chiến lược tăng trưởng cho doanh nghiệp.

Khi nghiên cứu thị trường, ta sẽ biết được các nhu cầu của nhóm khách hàng mục tiêu, các sở thích và thói quen tiêu dùng của họ. Ta cũng sẽ phân tích cả hiện trạng các đối thủ cùng phân khúc cũng như các đối thủ mới có khả năng đe dọa đến thương hiệu.

Đọc ngay bài viết

Bài 5: Kinh Doanh Kiểu Judo: Biến Sức Mạnh Của Đối Thủ Cạnh Tranh Thành Lợi Thế

Với chiến lược kinh doanh kiểu Judo (tên môn võ), điểm mạnh của đối thủ không còn là điều đáng sợ. Nếu biết cách tận dụng thì ưu điểm của đối thủ lại chính là lợi thế của mình.

Judo bắt nguồn từ “Jujisto” – một môn phái của các võ sĩ Samurai trong thời đại phong kiến Nhật Bản. Đặc điểm của loại hình võ thuật này được thể hiện trong chính cái tên: Ju” có nghĩa là nhường bước và “Do” có nghĩa là mềm dẻo.

Đọc ngay bài viết

Bài viết này có hữu ích với bạn không?

Click vào một ngôi sao để đánh giá bài biết!

Đánh giá trung bình 0 / 5. Số phiếu: 0

Không có phiếu bầu cho đến nay! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết có 0 bình luận
THÔNG TIN NGƯỜI GỬIĐóng (x)

Bài Hay Nên Đọc

Bài Mới Xuất Sắc

Case Study Mùa Dịch: Bán Hết 500kg Cua Trong 1 Ngày

Đây là một case study khá thú vị với mình trong mùa dịch, chưa dừng việc bán hết 500kg cua mà những ngày tiếp theo...

Seeding Facebook – Hiệu Ứng Đám Đông Không Bao Giờ Đi Sau Thời Đại

Mình làm chuyên về dịch vụ seeding từ lúc mà seeding còn chưa biết đến nhiều bị. Thậm chí anh chị em đánh đồng vào...

Cổ Phiếu Bất Động Sản Có Phải Là Những Tài Sản Bất Động Thời Gian Tới?

Trước khi tìm hiểu dòng cổ phiếu BĐS có tiếp tục là dòng cổ phiếu đáng đầu tư cho năm 2021-2022. Chúng ta cùng nhìn...

Hạng mục đầu tư – Tại Sao Stocks Có Thể Đánh Bại Bonds Hay Gold?

Đầu tư có thể được hiểu là việc từ bỏ nhu cầu tiêu tiền ở thời điểm hiện tại của bản thân mình, chuyển số...

Ma Trận BCG Là Gì?

Được tạo bởi Boston Consulting Group, ma trận Boston – còn được gọi là ma trận BCG hoặc ma trận tăng trưởng – cung cấp...

Ngày Kép 5.5 Thì Làm Gì Để Nhiều Đơn Hàng?

Trước tiên, shop cần tối ưu lại trang chủ của shop, banner, hình ảnh sản phẩm và nội dung mô tả của các sản phẩm...