Tuyệt Chiêu Công Thức Tiêu Đề Dễ Dàng Mà Lại Hiệu Quả

Từ newbie đến copywriter chuyên nghiệp đều có thể áp dụng dễ dàng. Đây là 1 công thức để viết tiêu đề cực kỳ hiệu quả đã được kiểm chứng. Cả những doanh nghiệp quốc tế cũng hay sử dụng kiểu tiêu đề này. Mình thỉnh thoảng sử dụng, mỗi lần sử dụng đều hiệu quả.

Lại rất dễ viết, gọi là công thức vì nó có thể cho nhiều tiêu đề khác nhau.

Công thức như sau:
< tính từ/trạng từ> hơn, <tính từ/ trạng từ> hơn

Bạn sẽ chỉ cần tìm tính từ hoặc trạng từ để điền vào mệnh đề trên.
Ví dụ:

  • Đẹp hơn, rẻ hơn!
  • Nếu bạn bán quần áo thì tiêu đề này sẽ mang lại nhiều đơn đó.
  • Thơm hơn, lưu hương lâu hơn(nước hoa)
  • Nhanh hơn, bền vững hơn( đố biết cái gì?)
  • Mỏng hơn, thấm hút nhanh hơn (đố biết cái gì?)

Thật đơn giản, bạn chỉ cần tìm tính từ hoặc trạng từ diễn tả ưu thế cho sản phẩm của bạn rồi điền vào công thức trên là có ngay tiêu đề hấp dẫn khách hàng

Tại sao công thức này hiệu quả?

Công thức trên cho khách hàng biết sản phẩm của bạn hơn đối thủ ở chỗ nào(giá rẻ, chất lượng, giao hàng, dễ sử dụng, dễ sửa chữa, mỏng, nhẹ,…! Ai cũng mong muốn có được sản phẩm chất lượng hơn hoặc giá rẻ hơn so với bình thường, tiêu đề trên đã đánh vào mong muốn của khách hàng.

Công thức trên gồm 2 mệnh đề liên tục tác động, nghĩa là sản phẩm/dịch vụ của bạn hơn đối thủ tới 2 tính chất! Còn nữa, dùng chữ hơn nhưng lại không nói hơn ai, hơn bao nhiêu nên người đọc hình dung là sản phẩm/dịch vụ của bạn hơn tất cả các sản phẩm/dịch vụ khác! => quá hấp dẫn!

Lưu ý: Để sử dụng công thức tiêu đề bạn cần phân tích sản phẩm của bạn xem nó hơn đối thủ khác ở chỗ nào rồi cứ vậy mà áp dụng. Lưu ý cần làm cho đúng nhé, bạn bán giá cao thì không được ghi giá rẻ, đồ nhìn không đẹp thì không dùng từ đẹp nhé. Người ta nhìn hình là biết liền.

Thực hành ngay! Hãy tìm 2 tính chất cho sản phẩm của bạn nhé! Chúc bạn thành công!

Chia sẻ của Bao Kiem

Bài viết này có hữu ích với bạn không?

Click vào một ngôi sao để đánh giá bài biết!

Đánh giá trung bình 0 / 5. Số phiếu: 0

Không có phiếu bầu cho đến nay! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết có 0 bình luận
THÔNG TIN NGƯỜI GỬIĐóng (x)

Bài Hay Nên Đọc

Bài Mới Xuất Sắc

Case Study Mùa Dịch: Bán Hết 500kg Cua Trong 1 Ngày

Đây là một case study khá thú vị với mình trong mùa dịch, chưa dừng việc bán hết 500kg cua mà những ngày tiếp theo...

Seeding Facebook – Hiệu Ứng Đám Đông Không Bao Giờ Đi Sau Thời Đại

Mình làm chuyên về dịch vụ seeding từ lúc mà seeding còn chưa biết đến nhiều bị. Thậm chí anh chị em đánh đồng vào...

Cổ Phiếu Bất Động Sản Có Phải Là Những Tài Sản Bất Động Thời Gian Tới?

Trước khi tìm hiểu dòng cổ phiếu BĐS có tiếp tục là dòng cổ phiếu đáng đầu tư cho năm 2021-2022. Chúng ta cùng nhìn...

Hạng mục đầu tư – Tại Sao Stocks Có Thể Đánh Bại Bonds Hay Gold?

Đầu tư có thể được hiểu là việc từ bỏ nhu cầu tiêu tiền ở thời điểm hiện tại của bản thân mình, chuyển số...

Ma Trận BCG Là Gì?

Được tạo bởi Boston Consulting Group, ma trận Boston – còn được gọi là ma trận BCG hoặc ma trận tăng trưởng – cung cấp...

Ngày Kép 5.5 Thì Làm Gì Để Nhiều Đơn Hàng?

Trước tiên, shop cần tối ưu lại trang chủ của shop, banner, hình ảnh sản phẩm và nội dung mô tả của các sản phẩm...