Tổng Hợp Các Chiến Dịch Marketing Truyền Thông Thương Hiệu Đình Đám Của Tây Và Ta 2021

Điểm qua các chiến dịch truyền thông nổi tiếng năm 2021 được chia sẻ sau đây để đưa ra những nhận định và đúc rút cho kế hoạch marketing của chính bạn.

Bài 1: Vingroup – Bậc Thầy Thấu Hiểu Khách Hàng

Không chỉ có nguồn lực tốt, mà VinFast còn cho thấy họ đã “đào rất sâu” Insights khách hàng. Để có thể đạt được hiệu quả quảng cáo một cách tối ưu hơn so với các ông lớn khác.

Với mục tiêu thương hiệu, đạt 1 triệu Follower trên kênh tikok, thì VinFast đã chỉnh chu trong mọi khâu ra sao?

Đọc ngay bài viết

Bài 2: Xiao Mi New Logo – Viral Marketing Hay Trò Đùa

Nếu nhìn casestudy bỏ ra 7, 000, 000, 000 để làm một logo thật sự không hề rẻ thậm chí với cái logo theo như một nhận định của đại đa số mọi người là dễ như mẫu giáo có thể thiết kế được.

Mà đúng thật, theo như nhãn quan của một người không rành design như mình thì thật sự đây là một câu chuyện hài nhiều hơn là marketing nhưng sự thật đây là con số mà mọi người phải nể phục người làm truyền thông của Xiaomi.

Đọc ngay bài viết

Bài 3: Viettel Và Cú “Quay Xe” Nhận Diện Thuơng Hiệu

Viettel thay đổi nhận diện. Đó hẳn là sự kiện thương hiệu, truyền thông lớn nhất, thu hút sự quan tâm theo dõi nhiều nhất của giới chuyên môn và cả khách hàng hai tuần qua.

Từ màu xanh áo lính đến màu cờ đỏ thắm. Đó là một cú “quay xe” 360 độ. Sao lại là 360 độ? Vì dù đó là những màu khác hằn nhau, không có một tí chuyển tone nào, thì, sau một vòng trái bắp nó vẫn trở về là những sắc màu của Tổ quốc, của đất nước, của người lính, của quân đội.

Nó vẫn đại diện cho một thương hiệu, một niềm tự hào quốc gia. (Cái này là tự tôi cảm nhận thôi nha)

Đọc ngay bài viết

Bài 4: Học Được Gì Từ Chiến Dịch Truyền Thông Táo Bạo Và Đột Phá Của Pizza Hut?

Trong bối cảnh tình hình dịch Covid-19 vẫn còn nhiều căng thẳng và giãn cách xã hội kéo dài tại các thành phố lớn, để tồn tại và phát triển, các doanh nghiệp trong ngành F&B phải bắt tay thực hiện chuyển đổi kinh doanh toàn diện về mọi mặt để đáp ứng những thay đổi trong suy nghĩ và hành vi tiêu dùng của khách hàng, khi nhu cầu mua sắm trực tuyến ngày càng tăng cao.

Trong đó, tạo ra sự đột phá rõ rệt về truyền thông luôn là lựa chọn thông minh để người tiêu dùng không lãng quên hình ảnh của thương hiệu.

Song song với việc phát triển hàng loạt các sản phẩm mới với chất lượng vượt trội, không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ, thay đổi thiết kế của nhà hàng để nâng tầm thương hiệu và trải nghiệm khách hàng

Đọc ngay bài viết

Bài 5: Câu Chuyện Thương Hiệu Burberry Và Tầm Quan Trọng Của Media Relations

Trong môi trường kinh doanh không ngừng biến đổi, nhu cầu của khách hàng và thị trường cũng liên tục thay đổi.

Kể cả khi thương hiệu của bạn đang ở vị trí tiên phong suốt nhiều năm liền, thương hiệu ấy hoàn toàn có thể đánh mất vị thế người dẫn đầu nếu không tạo ra xu hướng mới đủ nhanh.

Câu chuyện về cách mà Burberry (một trong những thương hiệu thời trang lâu đời nhất nước Anh) dã tự làm mới mình như thế nào và quan trọng hơn, dưới con mắt của người làm marcom, họ đã “tì vào” media như thế nào để vực dậy thương hiệu của mình trong những năm cuối thế kỷ 20. Bạn sẽ thấy KOLs và Media Relations quan trọng như thế nào.

Đọc ngay bài viết

Bài 6: Chiến Dịch PR Hoa Hướng Dương Và Cuộc Hạ Cánh Suýt Rơi Bánh

Dư luận xã hội là một cơ thể sống, khi tác động vào nó, nó sẽ có những phản ứng tương ứng, đôi khi là không thể lường trước được.

Phụ nữ, trẻ em, người già, các đối tượng yếm thế trong xã hội luôn luôn là những “chủ đề nhạy cảm”, nó có thể làm rơi nước mắt hay làm tăng huyết áp của xã hội một cách nhanh chóng.

Dư luận hẳn chưa quên cảm giác sôi máu khi nói đến những vụ bạo hành trẻ em, con cái bạc đã cha mẹ, công ty buôn bán đồ kém chất lượng cho trẻ em, thực phẩm, dược phẩm gây ung thư.

Đọc ngay bài viết

Bài 7: Lo’real Đã Cách Mạng Hoá Shopping Online Ngành Mỹ Phẩm Toàn Thế Giới Như Thế Nào?

Ứng dụng L’Oreal Makeup Genius đã trở thành một cú hit đối với các tín đồ mỹ phẩm trên toàn thế giới ngay sau khi ra mắt, thu hút 4,7 triệu lượt tải xuống chỉ tính riêng tại Trung Quốc trên tổng 14 triệu lượt tải về trên thế giới .

Ứng dụng đóng một vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy nhu cầu mua mỹ phẩm online đối với L’Oreal tại thị trường Trung Quốc.

Đọc ngay bài viết

Bài viết này có hữu ích với bạn không?

Click vào một ngôi sao để đánh giá bài biết!

Đánh giá trung bình 4 / 5. Số phiếu: 1

Không có phiếu bầu cho đến nay! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết có 0 bình luận
THÔNG TIN NGƯỜI GỬIĐóng (x)

Bài Hay Nên Đọc

Bài Mới Xuất Sắc

Case Study Mùa Dịch: Bán Hết 500kg Cua Trong 1 Ngày

Đây là một case study khá thú vị với mình trong mùa dịch, chưa dừng việc bán hết 500kg cua mà những ngày tiếp theo...

Seeding Facebook – Hiệu Ứng Đám Đông Không Bao Giờ Đi Sau Thời Đại

Mình làm chuyên về dịch vụ seeding từ lúc mà seeding còn chưa biết đến nhiều bị. Thậm chí anh chị em đánh đồng vào...

Cổ Phiếu Bất Động Sản Có Phải Là Những Tài Sản Bất Động Thời Gian Tới?

Trước khi tìm hiểu dòng cổ phiếu BĐS có tiếp tục là dòng cổ phiếu đáng đầu tư cho năm 2021-2022. Chúng ta cùng nhìn...

Hạng mục đầu tư – Tại Sao Stocks Có Thể Đánh Bại Bonds Hay Gold?

Đầu tư có thể được hiểu là việc từ bỏ nhu cầu tiêu tiền ở thời điểm hiện tại của bản thân mình, chuyển số...

Ma Trận BCG Là Gì?

Được tạo bởi Boston Consulting Group, ma trận Boston – còn được gọi là ma trận BCG hoặc ma trận tăng trưởng – cung cấp...

Ngày Kép 5.5 Thì Làm Gì Để Nhiều Đơn Hàng?

Trước tiên, shop cần tối ưu lại trang chủ của shop, banner, hình ảnh sản phẩm và nội dung mô tả của các sản phẩm...