Susu Thắm Liệu – Ông Hoàng Live Stream Tạo Hiệu Ứng Lượt Xem Khủng Như Thế Nào?

Ai biết đến “Anh chị” Susu Thắm Liệu giơ tay nào Một trong những nghệ sĩ hài cũng như hát Loto được nhiều bạn trẻ biết đến bởi sự duyên dáng của mình.

Nhờ vậy mà Susu được rất nhiều khán giả theo theo qua các buổi live stream bán hàng của mình. Các clip live stream hầu hết đều hơn 1000 comments – share – viewers. Hãy cùng mình “soi” những điểm đặc biệt tạo nên hiệu ứng khủng live stream của Susu nhé

Content “g y lú” – ngắn gọn – trọng t m

Susu đã khéo léo làm “mờ mắt” và gây nên “sự nhầm lẫn” với người xem bởi các content live stream như: “Thắm Liệu nhắc đến bạn trong một bình luận” => cơ chế “tò mò” thúc đẩy bạn nhấp vào live stream

Không cầu kỳ trong nội dung live stream, ngắn gọn và đúng trọng tâm thu hút người xem như “Xả kho”, “Sale mạnh”, “Ăn vặt sale mạnh”

Thay đổi diện mạo

Biến hóa liên tục trong cách ăn mặc cũng như make up chính là điểm nhấn “Vàng” của Susu trong các buổi live stream. Từ make up thành nữ đáng yêu, sexy đến các nhân vật phim ảnh cực duyên dáng như Công chúa Bạch Tuyết, Elsa, Cướp biển vùng Caribbean… Mỗi diện mạo đều tạo nên sức hút rất riêng và vô cùng hài hước đến từ vị trí Susu

Giọng nói

Một điểm cộng vô cùng lớn của Susu đó chính là giọng nói vô cùng dễ nghe cũng như sử dụng từ ngữ lưu loát của mình đã thu hút rất nhiều người xem. Kiểu nhiều khi bạn không có nhu cầu mua hàng, nhưng vẫn cứ xem live stream để xem Susu tấu hài, “chửi khách boom hàng” mà thôi đó.

Khuyến khích mọi người like + share live stream

Đây là cách để live stream có thêm nhiều người xem nhằm tăng lượt tương tác => tăng khả năng bán được nhiều đơn hàng và được nhiều người biết đến shop hơn

Tương tác với khách hàng, cách thức mua hàng & lặp đi lặp lại nhiều lần ️

Trả lời và tương tác với người xem xuyên suốt buổi live stream

Giới thiệu rõ ràng sản phẩm, giá bán và cách thức mua hàng rõ ràng cho khách hàng => Lặp đi lại nhiều lần để khách hàng mới và cũ “ghi nhớ” điều này.

Một cách thức đánh vào tâm lý mua hàng của khách hàng mua hàng giá rẻ đó chính là “so sánh” giá thị trường/ giá gốc sản phẩm để dẫn đến việc mua hàng hôm nay/ live stream sẽ được giá rẻ hơn, ưu đãi hơn.

Background hút mắt

Susu bán rất nhiều sản phẩm ăn vặt, do đó background trong các livestream luôn được trưng bày đẹp mắt tất cả các sản phẩm được bán để:

  • Thu hút ánh nhìn của khách hàng
  • Thuận tiện cho việc PR sản phẩm bất cứ lúc nào
  • Khách hàng biết được những sản phẩm của shop cũng như tăng cơ hội bán các mặt hàng không phải chủ đề chính trong buổi live stream

Chia sẻ live stream nhiều nơi

Các live stream được chia sẻ ở tất cả các trang thuộc quản lý của Susu để tất cả người xem các fanpage có thể xem được

Với những cách thức như trên thích hợp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ áp dụng vào live stream để tạo các hiệu ứng lượt xem tốt hơn cho thương hiệu của mình. Sự cạnh tranh khốc liệt như ngày nay, việc chú trọng đến những tiểu tiết nhỏ càng làm tăng giá trị hình ảnh thương hiệu của các doanh nghiệp. Do đó với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, hãy tham khảo và thay đổi từ những điều để tạo nên những buổi live stream tuyệt vời hơn đến khách hàng nhé

Chia sẻ của Phượng Nguyễn

Bài viết này có hữu ích với bạn không?

Click vào một ngôi sao để đánh giá bài biết!

Đánh giá trung bình 0 / 5. Số phiếu: 0

Không có phiếu bầu cho đến nay! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết có 0 bình luận
THÔNG TIN NGƯỜI GỬIĐóng (x)

Bài Hay Nên Đọc

Bài Mới Xuất Sắc

Case Study Mùa Dịch: Bán Hết 500kg Cua Trong 1 Ngày

Đây là một case study khá thú vị với mình trong mùa dịch, chưa dừng việc bán hết 500kg cua mà những ngày tiếp theo...

Seeding Facebook – Hiệu Ứng Đám Đông Không Bao Giờ Đi Sau Thời Đại

Mình làm chuyên về dịch vụ seeding từ lúc mà seeding còn chưa biết đến nhiều bị. Thậm chí anh chị em đánh đồng vào...

Cổ Phiếu Bất Động Sản Có Phải Là Những Tài Sản Bất Động Thời Gian Tới?

Trước khi tìm hiểu dòng cổ phiếu BĐS có tiếp tục là dòng cổ phiếu đáng đầu tư cho năm 2021-2022. Chúng ta cùng nhìn...

Hạng mục đầu tư – Tại Sao Stocks Có Thể Đánh Bại Bonds Hay Gold?

Đầu tư có thể được hiểu là việc từ bỏ nhu cầu tiêu tiền ở thời điểm hiện tại của bản thân mình, chuyển số...

Ma Trận BCG Là Gì?

Được tạo bởi Boston Consulting Group, ma trận Boston – còn được gọi là ma trận BCG hoặc ma trận tăng trưởng – cung cấp...

Ngày Kép 5.5 Thì Làm Gì Để Nhiều Đơn Hàng?

Trước tiên, shop cần tối ưu lại trang chủ của shop, banner, hình ảnh sản phẩm và nội dung mô tả của các sản phẩm...