Lời Cam Kết Đỉnh Cao Trong Bán Hàng

Bạn đang tìm kiếm một món nào đó trên mạng. Bạn nhấn vào ô tìm kiếm và gõ tên món hàng bạn đang muốn mua hoặc quan tâm. Và hiện ra trước mắt bạn là một đống quảng cáo và cam kết từ thượng vàng hạ cám, từ hàng xịn sò đến bình dân, từ giá bèo đến giá cao chót vót.

Mà công nhận mấy con “AI” của các nền tảng ngày càng kinh khủng khiếp thật.

Mở Face ra là thấy quảng cáo món đó. Đang xem Youtube là thấy quảng cáo…làm mất hứng. Bật Google Search lại tiếp tục thấy Web bán hàng hiện ra…

Vậy bạn sẽ Cờ-Lích vào bài quảng cáo nào đầu tiên. Trong đầu bạn sẽ tự hỏi và tự đưa ra đáp án rồi phải không.

Đầu tiên là hình ảnh bắt mắt Rồi đến content thu hút

Và còn vài điều kiện tương hỗ lẫn nhau để khiến khách hàng móc hầu bao ra mua hàng của bạn chứ không phải của đối thủ như: dịch vụ, nhân viên chăm sóc, địa lý, đa dạng sản phẩm…

Nhưng hôm nay mình muốn nói đến một vấn đề CỰC KỲ CỰC KỲ BÁ ĐẠO trong bán hàng mà rất nhiều shop bán hàng quên điều này khi tư vấn cho khách…

Đó là Lời cam kết bán hàng…

Mỗi khách hàng khi mua hàng, họ đều có những lo lắng và băn khoăn nào đó khi mua hàng của bạn.

Tùy sản phẩm mà nôit băn khoăn đó nó khác nhau…

Bạn bán quần áo online, nổi băn khoăn của khách hàng là khi nhận hàng là nhận được đúng hàng hay nhận được một tấm giẻ rách… Bạn làm Spa, khi bước ra cửa hiệu của bạn về nhà không biết có bị dị ứng, bị ảnh hưởng sức khỏe khi vừa phẫu thuật hay không. Bạn kinh doanh Đồ ăn online thì khi khách nhận hàng chất lượng có đảm bảo như mới nấu, hoặc có vệ sinh hay không…

Ôi đủ thứ nổi lo khi khách hàng mua hàng của bạn dù bạn có bán bất cứ sản phẩm gì ở bất cứ nơi đâu…có offline hay online thì cũng thế thôi.

Nên để có sức cạnh tranh mạnh trong thị trường của bạn.

Việc sản phẩm bạn ok là điều tiên quyết BẮT BUỘC PHẢI CÓ chứ không phải bàn cãi.

Bán hàng điêu, hàng kém chất lượng thì cuối cùng cũng sẽ dẹp tiệm mà thôi.

Việc tiếp theo là bạn phải đứng vào tâm thế của khách hàng mà nghiệm xem họ muốn điều gì ở sản phẩm của bạn.

Họ lo lắng điều gì nhất, và điều đó sẽ ngăn họ mua hàng của bạn và qua thằng đối thủ.

Thấy được INSIGHT của họ là điều bạn bắt buộc phải nắm được.

Lên bài quảng cáo đẹp về hình ảnh, hay về content

Và chốt hạ bằng một hay vài lời cam kết đánh giá đúng vào điều khách hàng đang băng khoăn

Hãy xem Thế giới di động họ cam kết nhé:

Hàng thật, chính hãng và mới 100% Đền gấp đôi giá trị nếu phát hiện hàng giả Chính xác, minh bạch về giá và khuyến mãi. Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin của khách hàng.

Một số Shop quần áo online thì CAM KẾT:

Sản phẩm đúng như trong quảng cáo. Nếu sai khách hàng trả hàng về và không phải tốn một chi phí nào.

PIZZA DOMINO CAM KẾT gì để thương hiệu của họ bay cao và bay xa đến giờ:

Domino’s Pizza đảm bảo rằng đơn đặt hàng của bạn sẽ đến trong vòng 30 phút, hoặc chúng tôi sẽ gửi đến bạn một Voucher miễn phí Pizza cỡ vừa cho lần mua tiếp theo!

Và rất nhiều LỜI CAM KẾT đang được nhiều Shop, Cửa hành, Doanh nghiệp từ nhỏ đến vĩ đại đem đến lòng tin cho sản phẩm, cửa hàng của họ như:

Hoàn tiền gấp 10 lần nếu sản phẩm là giả. Trả lại 100% học phí nếu không có kết quả. Đền tiền và xin lỗi công khai trên trang cá nhân hoặc báo chí nếu hàng không đúng chất lượng. ….

Hãy ghi nhớ: Khách hàng băn khoăn điều gì nhất khi mua hàng của bạn. Hãy cam kết thực hiện điều đó.

Bạn đã nghĩ ra LỜI CAM KẾT cho Shop của bạn chưa.

Chia sẻ bởi Lê Trí

Bài viết này có hữu ích với bạn không?

Click vào một ngôi sao để đánh giá bài biết!

Đánh giá trung bình 0 / 5. Số phiếu: 0

Không có phiếu bầu cho đến nay! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết có 0 bình luận
THÔNG TIN NGƯỜI GỬIĐóng (x)

Bài Hay Nên Đọc

Bài Mới Xuất Sắc

Case Study Mùa Dịch: Bán Hết 500kg Cua Trong 1 Ngày

Đây là một case study khá thú vị với mình trong mùa dịch, chưa dừng việc bán hết 500kg cua mà những ngày tiếp theo...

Seeding Facebook – Hiệu Ứng Đám Đông Không Bao Giờ Đi Sau Thời Đại

Mình làm chuyên về dịch vụ seeding từ lúc mà seeding còn chưa biết đến nhiều bị. Thậm chí anh chị em đánh đồng vào...

Cổ Phiếu Bất Động Sản Có Phải Là Những Tài Sản Bất Động Thời Gian Tới?

Trước khi tìm hiểu dòng cổ phiếu BĐS có tiếp tục là dòng cổ phiếu đáng đầu tư cho năm 2021-2022. Chúng ta cùng nhìn...

Hạng mục đầu tư – Tại Sao Stocks Có Thể Đánh Bại Bonds Hay Gold?

Đầu tư có thể được hiểu là việc từ bỏ nhu cầu tiêu tiền ở thời điểm hiện tại của bản thân mình, chuyển số...

Ma Trận BCG Là Gì?

Được tạo bởi Boston Consulting Group, ma trận Boston – còn được gọi là ma trận BCG hoặc ma trận tăng trưởng – cung cấp...

Ngày Kép 5.5 Thì Làm Gì Để Nhiều Đơn Hàng?

Trước tiên, shop cần tối ưu lại trang chủ của shop, banner, hình ảnh sản phẩm và nội dung mô tả của các sản phẩm...