Mục lục
Tại thời điểm này chạy Facebook ads dạng chuyển đổi nuôi pixel lên ngôi như là 1 xu hướng cho tương lai của FB ads.
Nhưng pixel là gì, nuôi như nào, sử dụng như nào cho thông minh hiệu quả thì rất ít người biết, hôm nay rảnh rỗi Mị bật mí tại sao pixel lại thần thánh như vậy.
Nếu có pixel tài khoản và page chỉ là phụ
Nếu trước đây bạn còn chạy chuyên về tương tác và tin nhắn thì tài sản FB là sở hữu những tài khoản tiêu càng nhiều tiền càng khôn, hệ thống page lớn càng nhiều like tương tác càng tốt, tập khách hàng, tập đối tượng, lookalike càng nhiều càng tốt chạy mới rẻ thì từ khi có pixel, chỉ cần nắm trong tay 1 con pix trên 10k chuyển đổi bạn là bá chủ luôn.
Thần thánh ở chỗ nếu bạn đã có 1 con pix xịn rồi thì dù là tài khoản mới tinh chưa chạy quảng cáo bao giờ bạn chia sẻ quyền sử dụng pixel cho tài khoản mới đó cắm quảng cáo phát chạy rẻ như tài khoản chất.
Dù bạn chạy ở 1 page mới tinh cũng chả sợ nếu vẫn cho chạy trên con pix chất rồi thì page chỉ là cái cần có để chạy mà thôi.
Tạo pix như nào cho đúng
Nếu bạn tạo pix trên tài khoản cá nhân thì khi tài khoản chết pix sẽ tèo, nhưng nếu bạn tạo pix trong trình quản lý doanh nghiệp thì dù tài khoản trên doanh nghiệp chết thì pix vẫn sống. Trừ khi chết doanh nghiệp thì pix mới đứt.
Nuôi Pix như nào cho nhanh khôn?
Có nhiều cách nhưng có 3 cách hiệu quả nhất như sau
- Dùng sản phẩm đẩy chất lượng oki bán với giá rẻ chấp nhận ko lãi để nuôi pix thời gian đầu
- Tổ chức những cuộc thi hấp dẫn dễ dàng tạo phễu tặng quà miễn phí điền thông tin để nhận
- Tặng sản phẩm ko bán chỉ cần điền thông tin vào landingpage sẽ nhận được quà
Cách dùng Pixel chuẩn và hiệu quả
Dùng đồng thời nhiều Pixel trên 1 landing với quy trình như sau.
BM-A cầm pix gốc full tên X
BM-B cầm pix dự phòng tên Y
BM-C cầm pix chuyên cho 1 ngạch sp nào đó ví dụ Pix chuyên Túi là Z.Túi
BM-D cầm pix chuyên cho 1 ngạch sản phẩm nào đó ví dụ Pix chuyên giày là Z.giày
Như vậy khi bạn chạy sản phẩm túi bạn cái 3 pix bao gồm (X-Y-Z.Túi) khi sét quảng cáo tên tài khoản ads bạn chỉ cần chọn pix X để chạy thì pix Y pix Z.Túi học y chang
Khi bạn chạy sản phẩm Giày bạn cái 3 pix bao gồm (X-Y-Z.Giày) khi sét quảng cáo tên tài khoản ads bạn chỉ cần chọn pix X để chạy thì pix Y pix Z.Giày học y chang.
Chú ý: BM A B C D KHÔNG ĐƯỢC CHẠY QUẢNG CÁO, HÃY CHIA SẺ CHO CÁC BM KHÁC CHẠY, BM KIA CHỈ ĐỂ GIỮ PIX THÔI ĐỪNG ĐỂ CHẾT BM GIỮ PIX
Như vậy bạn chỉ cần chạy đập tiền vào 1 pix nhưng 3 pix đều được học hỏi như nhau, sau này đổ nhiều tiền vào rồi thì bán sản phẩm nào chỉ cần cho đúng pix ví dụ bán chuyên túi gắn pix chuyên túi ko cần chạy bằng pix full nữa pix full chỉ để nuôi ban đầu.
Ngay ban đầu chia nhỏ pix thì lại tốn quá nhiều tiền. Cách trên để các bạn tiết kiệm tiền nuôi pix nhiều nhất có thể. Hiện tại hệ thống của Mị có 8 pix chuyên cả 100k chuyển đổi.
Chia sẻ của Nguyễn Tố Uyên