Chạy Các Sản Phẩm Vật Phẩm Chính Sách Ngon Lành Chỉ Nhờ Biết Các Tip Content Đơn Giản Này!

Thiên hạ vẫn đồn đại là: Content tốt có thể tối ưu đến 50% chi phí chạy ads, content tốt có thể biến sản phẩm lèo tèo vài đơn thành nghìn đơn như ĐY 

Cá nhân mình chưa khi nào thần thánh hóa Content nhưng có một điều mình chắc chắn rằng: ” Đầu tư vào Content bạn có thể giải nhiều bài toán, trong có có chạy hàng VPCS (vật phẩm chính sách)”. Mình nói về các sản phẩm sinh lý, đồ chơi, phụ kiện hẹn hò… này nọ

  • Đầu tiên liệt kê tất cả các từ có khả năng VPCS liên quan đến sản phẩm của bạn, liệt kê càng nhiều càng tốt ( Làm cái note dán nó trên desktop ) Có thể đặt tên cái note này là Cục Shit cho nó dễ thương 
  • Tìm từ đồng nghĩa với những từ VPCS vừa tìm được, từ nào không có từ đồng nghĩa hãy dùng cả một cụm từ đồng nghĩa. Dùng cả cụm không được thì hãy mặc định nó bằng 3 từ ” điều khó nói “. Nhớ quy tắc phủ định của phủ định là khẳng định.

Ví dụ: Bạn bị yếu sinh lý, bạn hoang mang không thể nói với ai ( từ ” bị ” và từ ” yếu sinh lý ” từ ” hoang mang” dính rồi ) viết lại thành ” Đang độ phăm phăm, đang kì phang phập mà chăm mãi không cứng, nuôi mãi không khỏe là sao hả anh em? Cần lắm một giải pháp an toàn cho những điều khó nói…

Sau 2 bước trên thì viết một post thật thoải mái với tâm thế ” facebook làm gì có luật quảng cáo thỏa sức sáng tạo đi “. Làm điều này bởi nếu bạn viết mà luôn sợ vi phạm chính sách, sợ ads không được duyệt bạn sẽ quên mất sáng tạo, quên mất mình có giọng văn lôi cuốn đến thế nào.

Viết xong rồi thì tìm tất cả các từ VPCS trong post đó và thay thế theo cách mình chỉ ở trên.

Sử dụng hình ảnh và caption không liên quan đến nhau hoặc có họ hàng xa bắn đại bác không tới: Mục đích của phương pháp này là gợi trí tò mò của người đọc, hãy kích thích họ tưởng tượng những điều bạn không thể viết ( viết nhiều vpcs còn ảnh mà táo bạo thì lại không được duyệt )

Ví dụ: Hình ảnh cô gái cười rạng rỡ không text, sử dụng caption ” Bật mí quà tặng 8/3 giúp các chị sướng mãi không thôi!!! Làm soái ca không khó chỉ cần khiến nàng sướng chỗ đó.

Tự tin làm soái ca đủ 365 ngày với ( tên sản phẩm )! Chuyên gia đang ở ĐÂY để nghe bạn tâm hự ự ự. CHẠM NGAY! Nên chạy hình thức tin nhắn để chạm cái là vào inbox của mình luôn nà. 

Tất nhiên dù có thể chạy được bạn vẫn phải đối mặt với việc ” hủy đăng page ” hay ” chết tài khoản ” khi chạy những mặt hàng này. Những hãy an ủi rằng: Những người chạy các sản phẩm không vi phạm còn chết đều thì mình chết là lẽ đương nhiên.

Làm thế nào để lâu chết nhất có thể là thành công rồi chứ khó để Bất Tử lắm. Hi vọng với chút kinh nghiệm này của mình có thể giúp các bạn mới bén nghề có thời gian ” lên đỉnh “ lâu hơn một chút.

Chia sẻ của Nguyễn Thu Trang

Bài viết này có hữu ích với bạn không?

Click vào một ngôi sao để đánh giá bài biết!

Đánh giá trung bình 0 / 5. Số phiếu: 0

Không có phiếu bầu cho đến nay! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết có 0 bình luận
THÔNG TIN NGƯỜI GỬIĐóng (x)

Bài Hay Nên Đọc

Bài Mới Xuất Sắc

Case Study Mùa Dịch: Bán Hết 500kg Cua Trong 1 Ngày

Đây là một case study khá thú vị với mình trong mùa dịch, chưa dừng việc bán hết 500kg cua mà những ngày tiếp theo...

Seeding Facebook – Hiệu Ứng Đám Đông Không Bao Giờ Đi Sau Thời Đại

Mình làm chuyên về dịch vụ seeding từ lúc mà seeding còn chưa biết đến nhiều bị. Thậm chí anh chị em đánh đồng vào...

Cổ Phiếu Bất Động Sản Có Phải Là Những Tài Sản Bất Động Thời Gian Tới?

Trước khi tìm hiểu dòng cổ phiếu BĐS có tiếp tục là dòng cổ phiếu đáng đầu tư cho năm 2021-2022. Chúng ta cùng nhìn...

Hạng mục đầu tư – Tại Sao Stocks Có Thể Đánh Bại Bonds Hay Gold?

Đầu tư có thể được hiểu là việc từ bỏ nhu cầu tiêu tiền ở thời điểm hiện tại của bản thân mình, chuyển số...

Ma Trận BCG Là Gì?

Được tạo bởi Boston Consulting Group, ma trận Boston – còn được gọi là ma trận BCG hoặc ma trận tăng trưởng – cung cấp...

Ngày Kép 5.5 Thì Làm Gì Để Nhiều Đơn Hàng?

Trước tiên, shop cần tối ưu lại trang chủ của shop, banner, hình ảnh sản phẩm và nội dung mô tả của các sản phẩm...