Cấm Gần Hết Mẹ Rồi, Giải Tán Đám Đông

Tổng hợp những từ bị CẤM khi chạy FB Ads. Quảng cáo Facebook KHÔNG được phê duyệt có rất nhiều lý do nhưng nguyên nhân chính vẫn là do bài quảng cáo của bạn viết chứa những từ khoá bị FB liệt kê vào danh sách cấm.

Một số từ ngữ bị cấm khi đưa vào bài viết quảng cáo rất dễ bị từ chối phê duyệt như “thuốc lá”, “mụn”, “sẹo”, “yếu sinh lý”, “Bộ phận nhạy cảm của con người”, “giảm cân”, “tăng cân”, “rượu”, Xương, “khớp”, “Viêm Xoang”, “Thực phẩm chức năng”, “ Ăn kiêng” “Hộ chiếu” “Bằng lái xe” “Sổ đỏ, Sổ hộ Khẩu” “Hẹn hò”.

Liên quan tới Y tế, Y học, Bệnh viện, Cảm xúc, Sức khỏe, Tinh thần.

  • Những từ bị cấm quảng cáo trên Facebook trong lĩnh vực này:
    • Gan, Quả tim, Xương khớp, Viêm Xoang
    • Thực phẩm chức năng, Bệnh nhân, bệnh nhi, Phòng khám bệnh
    • Bác sĩ chữa trị, Bác sĩ điều trị, khỏi bệnh, Chết chóc, Đau đớn, Tuyệt vọng, Tự tử, tử nạn
  • Những từ cấm liên quan tới tiền tệ tài chính
    • “Vay”, “Vay vốn”, “Tiền tệ, tài chính”, “Vay tín chấp”, “Vay tín dụng”, “Lãi xuất” “Thuế” “Cho vay vốn”, “Giải ngân”

Nội dung dạng liệt kê tới những thành phần hóa chất, hóa học, tên loại chất: Vitamin, omega, axit, vv.vv, chất sơ, thành phần dược liệu…

  • Nội dung dạng thống kê, chỉ đích danh ai đó, Giới tính, chủng tộc, Quốc gia:
    • Ông kia, bà nọ, Chú , cô, anh, em, nữ giới, Nam giới.
    • Anh, Pháp, Đức , Mỹ…
    • Người da đen, người da trắng, dân tộc…
  • Đào Tạo nghề, Việc làm, cho thuê văn phòng nhà ở
  • Camera theo dõi, Camera an ninh
  • Nội dung mang tính cam kết
    • Hiệu quả cam kết (trị mụn, trị sẹo, chữa hói đầu….)
  • Lỗi hình ảnh cận cảnh bộ phận cơ thể
    • Ảnh lộ da, bộ phận nhạy cảm.

Lỗi này thường gặp nhất là đối với quảng cáo thời trang (bikini, đồ lót), đồ trang sức hay các Spa, sản phẩm làm đẹp, răng hàm mặt, thẩm mỹ viện, mỹ phẩm Facebook sẽ không phê duyệt quảng cáo cho những quảng cáo này với lí do chứa nội dung người lớn, sexy không phù hợp, sức khỏe, hiệu ứng gây khó chịu,..

  • Lỗi so sánh: Before After
  • Sử dụng từ ngữ vi phạm bản quyền thương hiệu
  • Lịch sử tài khoản quảng cáo đã từng bị báo cáo hoặc vi phạm
  • Vi phạm chính sách Quảng cáo.
  • Từng vi phạm nhiều lần
  • Hành vi quảng cáo bị nghi vấn: Tạo nhiều quảng cáo liên tục ở nhiều nơi nhiều địa IP wifi cũng như thiết bị đăng nhập Facebook khác nhau.
  • Không thanh toán nợ cho Facebook
  • Không hoạt động thường xuyên.
  • Các quản trị viên trong 1 cũng tài khoản quảng cáo có những hành vi đáng ngờ hoặc vi phạm chính sách

Lỗi tại Facebook: Đôi khi cũng có thể do FB bị lỗi nhầm lẫn, trường hợp này cứ kháng nghị theo gợi ý là được. Khi mình không biết nguyên nhân tại vì sao post quảng cáo của mình không được duyệt hay bị xoá thì chỉ biết đổ lỗi cho facebook thôi chứ giờ sao.

Bài viết này có hữu ích với bạn không?

Click vào một ngôi sao để đánh giá bài biết!

Đánh giá trung bình 0 / 5. Số phiếu: 0

Không có phiếu bầu cho đến nay! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết có 0 bình luận
THÔNG TIN NGƯỜI GỬIĐóng (x)

Bài Hay Nên Đọc

Bài Mới Xuất Sắc

Case Study Mùa Dịch: Bán Hết 500kg Cua Trong 1 Ngày

Đây là một case study khá thú vị với mình trong mùa dịch, chưa dừng việc bán hết 500kg cua mà những ngày tiếp theo...

Seeding Facebook – Hiệu Ứng Đám Đông Không Bao Giờ Đi Sau Thời Đại

Mình làm chuyên về dịch vụ seeding từ lúc mà seeding còn chưa biết đến nhiều bị. Thậm chí anh chị em đánh đồng vào...

Cổ Phiếu Bất Động Sản Có Phải Là Những Tài Sản Bất Động Thời Gian Tới?

Trước khi tìm hiểu dòng cổ phiếu BĐS có tiếp tục là dòng cổ phiếu đáng đầu tư cho năm 2021-2022. Chúng ta cùng nhìn...

Hạng mục đầu tư – Tại Sao Stocks Có Thể Đánh Bại Bonds Hay Gold?

Đầu tư có thể được hiểu là việc từ bỏ nhu cầu tiêu tiền ở thời điểm hiện tại của bản thân mình, chuyển số...

Ma Trận BCG Là Gì?

Được tạo bởi Boston Consulting Group, ma trận Boston – còn được gọi là ma trận BCG hoặc ma trận tăng trưởng – cung cấp...

Ngày Kép 5.5 Thì Làm Gì Để Nhiều Đơn Hàng?

Trước tiên, shop cần tối ưu lại trang chủ của shop, banner, hình ảnh sản phẩm và nội dung mô tả của các sản phẩm...