Chọn Thương Hiệu Tổ Chức Hay Cá Nhân?

Sau khi hội chẩn thì viện thấy rằng anh cần phải làm phẫu thuật. Anh có thể chọn bác sỹ từ viện H, viện T… Trong danh sách có bác sỹ… là phó khoa… của bệnh viện Việt Đức.

Cho tôi chọn bác sỹ Việt Đức nhưng chờ tôi chút.

Ngay lập tức bệnh nhân đề nghị chọn bác sỹ này nhưng rút điện thoại ra search thông tin về bác sỹ. Sau 2 phút, quyết định cuối cùng được đưa ra.

Tại sao bệnh nhân lại lựa chọn bác sỹ đến từ Bệnh viện Việt Đức chứ không phải viện khác?

Đầu tiên, vì bệnh viện Việt Đức là 1 thương hiệu rất lớn, nghe tên thôi đã thấy tin tưởng rồi.

Người được giới thiệu là bác sỹ phó khoa. Aia chà, Việt Đức là viện lớn lớn, uy tín như thế mà lại là bác sỹ phó khoa thì đương nhiên là sẽ giỏi rồi. Và niềm tin lại được củng cố hơn.

Thế nhưng tại sao bệnh nhân vẫn google thông tin về bác sỹ?

Vì thực ra không phải ai cũng biết danh tính tất cả các bác sỹ mà chỉ biết danh tiếng bệnh viện Việt Đức. Khi tìm thấy các thông tin về tay nghề, con người của bác sỹ bệnh nhân mới thực sự yên tâm.

Vậy câu chuyện ở đây là gì?

Thương hiệu tổ chức (bệnh viện, công ty…) quan trọng hơn thương hiệu cá nhân nhưng là mối quan hệ song hành, tương hỗ.

Thương hiệu tổ chức là đôi cánh cho thương hiệu cá nhân bay cao

Khách hàng lựa chọn vì họ căn cứ trên uy tín, hình ảnh thương hiệu của tổ chức nhưng họ cũng dựa trên tay nghề, trình độ chuyên môn của người tương tác trực tiếp.

Tổ chức uy tín tạo nền tảng cho thương hiệu cá nhân. Cá nhân xuất sắc gia tăng thêm sức mạnh cho thương hiệu tổ chức.

Khách hàng luôn thiếu thông tin nên họ luôn tìm kiếm và không ngừng kiểm chứng. Thương hiệu tốt nên là thương hiệu biết cung cấp cho khách hàng thông tin về mình và ở đúng nơi khách hàng tìm kiếm.

Uy tín và lòng tin luôn là những điều vô cùng quý giá mà bất kỳ thương hiệu nào cũng nên hướng đến.

Chia sẻ của Do Nguyen Khoi

Đọc thêm các bài khác trong Series bài viết “18 Bài Học Cơ Bản Giúp Xây Dựng Thương Hiệu Một Cách Bài Bản Và Hiệu Quả Cho SME”

Bài viết này có hữu ích với bạn không?

Click vào một ngôi sao để đánh giá bài biết!

Đánh giá trung bình 0 / 5. Số phiếu: 0

Không có phiếu bầu cho đến nay! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết có 0 bình luận
THÔNG TIN NGƯỜI GỬIĐóng (x)

Bài Hay Nên Đọc

Bài Mới Xuất Sắc

Case Study Mùa Dịch: Bán Hết 500kg Cua Trong 1 Ngày

Đây là một case study khá thú vị với mình trong mùa dịch, chưa dừng việc bán hết 500kg cua mà những ngày tiếp theo...

Seeding Facebook – Hiệu Ứng Đám Đông Không Bao Giờ Đi Sau Thời Đại

Mình làm chuyên về dịch vụ seeding từ lúc mà seeding còn chưa biết đến nhiều bị. Thậm chí anh chị em đánh đồng vào...

Cổ Phiếu Bất Động Sản Có Phải Là Những Tài Sản Bất Động Thời Gian Tới?

Trước khi tìm hiểu dòng cổ phiếu BĐS có tiếp tục là dòng cổ phiếu đáng đầu tư cho năm 2021-2022. Chúng ta cùng nhìn...

Hạng mục đầu tư – Tại Sao Stocks Có Thể Đánh Bại Bonds Hay Gold?

Đầu tư có thể được hiểu là việc từ bỏ nhu cầu tiêu tiền ở thời điểm hiện tại của bản thân mình, chuyển số...

Ma Trận BCG Là Gì?

Được tạo bởi Boston Consulting Group, ma trận Boston – còn được gọi là ma trận BCG hoặc ma trận tăng trưởng – cung cấp...

Ngày Kép 5.5 Thì Làm Gì Để Nhiều Đơn Hàng?

Trước tiên, shop cần tối ưu lại trang chủ của shop, banner, hình ảnh sản phẩm và nội dung mô tả của các sản phẩm...