Xây Dựng Hình Ảnh Thương Hiệu Trong Tâm Trí Khách Hàng

Câu truyện thanh niên lương 8 triệu cùng gia đình du lịch máy bay riêng. Tôi từng bắt gặp hình ảnh chàng thanh niên ngồi nhâm nhi ly cafe buổi sáng, mắt đâm chiêu nhìn vào biển quảng cáo cafe xa xa, bức quảng cáo miêu tả hình một gia đình hạnh phúc, người cha cầm tay vợ và các con bước trên đường băng để lên một chiếc may bay riêng chuẩn bị cho chuyến du lịch.

Chàng trai không rời mắt khỏi biển quảng cáo…. khuôn mặt lộ vẽ đầy phấn khích như vừa phát hiện ra điều gì và tiếp tụp nhấm nháp ly cafe với sự hài lòng.

Tôi cũng nhìn hình ảnh mà cậu đang ngắm và bắt đầu ngồi tính, nếu cậu trai làm một tháng 8 triệu thì biết bao lâu thì mới vào vai người đàn ông trong ảnh ấy hay là việc cậu uống li cà phê sẽ làm ông chủ thương hiệu cafe sẽ mau chóng trở thành người sở hữu chiếc máy bay kia.

Xây Dựng Hình Ảnh Thương Hiệu Trong Tâm Trí Khách Hàng 1

Hình ảnh thương hiệu đắt giá chính là chiếc chìa khóa tạo nên thành công cho mỗi thương hiệu, không phải đơn giản hình ảnh cao bồi trở thành biểu tượng mà Marlboro đã sử dụng bán không biết bao nhiêu gói thuốc lá khắp thế giới.

Cũng không phải đơn giản mà Chú hề MC Donald lại thu hút khách đến cửa hàng như vậy. Sự đắt giá bắt nguồn từ chiến lược thương hiệu, khả năng tạo hình ảnh và cảm xúc khách hàng theo thời gian.

Tôi không biết thương hiệu cafe kia đã dùng bao lâu nhưng tôi cũng hơn 2 năm rồi và nó vẫn rất đắt giá cho đến bây giờ. Có ai đang ngồi nhâm nhi như cậu thanh niên kia không?

Chia sẻ của Phạm Thanh Hạt

Đọc thêm các bài khác trong Series bài viết “18 Bài Học Cơ Bản Giúp Xây Dựng Thương Hiệu Một Cách Bài Bản Và Hiệu Quả Cho SME”

Bài viết này có hữu ích với bạn không?

Click vào một ngôi sao để đánh giá bài biết!

Đánh giá trung bình 0 / 5. Số phiếu: 0

Không có phiếu bầu cho đến nay! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết có 0 bình luận
THÔNG TIN NGƯỜI GỬIĐóng (x)

Bài Hay Nên Đọc

Bài Mới Xuất Sắc

Case Study Mùa Dịch: Bán Hết 500kg Cua Trong 1 Ngày

Đây là một case study khá thú vị với mình trong mùa dịch, chưa dừng việc bán hết 500kg cua mà những ngày tiếp theo...

Seeding Facebook – Hiệu Ứng Đám Đông Không Bao Giờ Đi Sau Thời Đại

Mình làm chuyên về dịch vụ seeding từ lúc mà seeding còn chưa biết đến nhiều bị. Thậm chí anh chị em đánh đồng vào...

Cổ Phiếu Bất Động Sản Có Phải Là Những Tài Sản Bất Động Thời Gian Tới?

Trước khi tìm hiểu dòng cổ phiếu BĐS có tiếp tục là dòng cổ phiếu đáng đầu tư cho năm 2021-2022. Chúng ta cùng nhìn...

Hạng mục đầu tư – Tại Sao Stocks Có Thể Đánh Bại Bonds Hay Gold?

Đầu tư có thể được hiểu là việc từ bỏ nhu cầu tiêu tiền ở thời điểm hiện tại của bản thân mình, chuyển số...

Ma Trận BCG Là Gì?

Được tạo bởi Boston Consulting Group, ma trận Boston – còn được gọi là ma trận BCG hoặc ma trận tăng trưởng – cung cấp...

Ngày Kép 5.5 Thì Làm Gì Để Nhiều Đơn Hàng?

Trước tiên, shop cần tối ưu lại trang chủ của shop, banner, hình ảnh sản phẩm và nội dung mô tả của các sản phẩm...