Mục lục
Đây là kinh nghiệm từ bản thân, đốt cũng dăm trăm tiền quảng cáo để ra được cách viết nội dung phù hợp nhất.
Mình thử nhiều cách viết dài có, ngắn có, video có, album ảnh có, quảng cáo về web có, quảng cáo page địa phương cũng có, sự kiện có nốt.
Nhưng tốt nhất trong các bài quảng cáo của mình là bài mình viết dài dằng dặc.
Với dòng sản phẩm này, cần viết dài, cung cấp đủ cho khách hàng thông tin, tư vấn đỡ mệt, mà với những người đọc kĩ, xem kĩ, họ ưng họ sẽ nhắn tin, bình luận, gọi điện tư vấn sẽ tăng được tỉ lệ chốt
Họ đã đi tìm hiểu khắp nơi, nên họ hiểu kha khá về các phương pháp để khắc phục tình trạng của họ, nên cần tạo ra sự lôi cuốn, khác biệt.
Bài viết DÀI của tớ áp dụng đủ AIDA vào đó :
A – Attention:
Tiêu đề Luôn là giật tít gây chú ý rồi, chọn cái tốt nhất, (chú ý luôn là sự thật) cái hiệu quả tốt nhất của sản phẩm về mặt thời gian, công dụng v.v.v
Đừng để các Icon ở phần tiêu đề, ngứa mắt lắm, hiện nay nhiều bạn quá lạm dụng nó, khách có nhu cầu về sử dụng đặc trị thường không ưa (ý kiến chủ quan cá nhân)
Đảm bảo Gây chú ý tới các đối tượng được tiếp cận
Hình ảnh đi kèm với sản phẩm luôn là người thật, không cần đẹp, hãy là chân thật nhất, đừng chỉnh sửa quá đà
I – Interest:
Dưới tiêu đề là vài dòng mô tả nó gắn với các nội dung nửa đầu của Thân bài viết, cái nửa đầu này cần nêu các lợi ích mà khách hàng có được nếu sử dụng hàng hóa hay dịch vụ của chúng ta.
Luôn lưu ý: Lợi ích nhé, cơ chế để mang lợi ích đó đến với họ như thế nào
- Kèm thêm links đến album feedback của khách hàng
- Feeback công khai, kể cả số điện thoại khách cũ ( xin phép tặng quà nếu đông người liên hệ họ để hỏi tớ gặp và khách cũ đã tư vấn bán hộ tớ được mấy triệu tiền hàng)
- Link video hướng dẫn sử dụng
- Các link trên dùng rút gọn để đo lường.
Tớ tiếp cận 1 triệu Facebook thì có 2% click vào các links đó để xem đó các bạn ạ
D – Desire:
Quà tặng, Giới hạn quà tặng và thời gian được mua, ngắn gọn thôi
A – Action:
Tư vấn 24/7đủ các phương thức: nhắn tin, bình luận, gọi, nhắn tin, gửi email phục vụ tất, Chuyển khoản đủ thể loại
Địa chỉ công khai rõ ràng cực kì quan trọng vì đặc trị cần sự rõ ràng, thâm chí họ đến tận nơi quan sát bạn làm gì, bán hàng tư vấn như thế nào. Rồi họ về ngẫm nghĩ chán chê mới đặt hàng giao tại nhà
HỈNH ẢNH: mộc mạc, đơn sơ, sản phẩm đi kèm người thật, không cần quá xinh, quan trọng bật được tính năng sản phẩm, không cần quá hoàn hảo
Chia sẻ của Phan Hải Quế