Mối Liên Hệ Giữa Celebs – Người Kết Nối – Brands

Học content, Quản trị Web, Facebook các thứ các thứ hơi nhàm thì nghe mình chém gió chút về Celebs việt nam nha.

Do tính cách đa phần nhố nhăng và ham vui nên mình đã có mối quan hệ khá tốt với khá nhiều báo chí và anh chị em showbiz qua các chương trình tổ chức. Vì vậy nên showbiz từ làng quê đến thành thị từ nhạc vàng đến đu dây, mình đều book được

Mình tạm chia showbiz ra 2 miền nam bắc để chia sẻ và nói xấu, phân biệt tính chuyên nghiệp của các vùng nhé. 

Trước hết nói qua về mối liên hệ giữa celebs – người book ( tạm gọi là người kết nối ) và brand nhé

Tại sao 1 thương hiệu luôn cần 1 nghệ sĩ để quảng cáo tên tuổi. 

Chúng ta để ý nhé, đi cùng bụt mặc áo cà sa mà đi với star thì muôn phần hoành tráng. Một thương hiệu luôn cần 1 hình ảnh đại diện cho 1 chiến dịch truyền thông, sản phẩm là to vừa và to nhất là đại sứ nhãn hàng. 

Và hình ảnh đó phải đẹp, thơm , và đẹp, trong sạch , lành mạnh và xứng tầm. ai cũng biết không đời nào Vingroup mà đi mời linh miu làm đại sứ thương hiệu cả. 

Ngoài phần ảnh đẹp ra còn có thêm 1 phần gọi là tầm ảnh hưởng và quyền lực. Chúng ta luôn thấy thế giới luôn có những top nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng nhất thế giới. 

Ảnh hưởng ở đây là cách suy nghĩ, lối sống của họ ảnh hưởng tới fan của họ. đó là lý do vì sao giờ đây ngập tràn nghệ sĩ quảng cáo, và gần nở rộ mấy năm gần đây là các Status nghệ sĩ hôm nay tin dùng kem nở ngực này hôm sau đã thấy cả nhà quây quần quảng cáo nồi cơm abcd. 

Chứng nhận TIN DÙNG. Đùa chứ Thuỷ Top mà quảng cáo đi độ loa ở đâu chắc mình cũng bán máu đi độ mất giá rổ thì nhiều loại. 

Và tuỳ loại thành phần độc giả, Thuý Hằng Thuý Hạnh hợp gu gia đình, sản phẩm gia đinh, chống lão hoá, các mẹ bỉm sữa, Chi Pu hợp dưỡng da, trắng da này nọ, kể cả Hằng túi hợp chị em bất bình thế giới. 

Tại sao lại cần người kết nối :

Thứ nhất: không có quan hệ. Cái này khỏi giải thích nhé

Thứ hai: không được giá tốt. Đương nhiên. Bây giờ mà FLC nhờ bạn làm đại sứ thương hiệu bạn định hét bao nhiêu bao nhiêu. Hét ít nhỡ nó đồng ý luôn thì tiếc của thôi thì cứ hét to có gì còn mặc cả dần. Cái này nhiều em hot mới nổi tưởng mình là Đan Trường cứ gào xong bị bỏ qua 

Từ điều thứ nhất và thứ hai suy ra cần người kết nối: người kết nối là ai, là người có quan hệ, có thân thiết, deal giá tốt vì nắm quá rõ giá, đàm phán điều kiện giữa 2 bên và ĂN CHÊNH LỆCH . Phần này thú vị nên in đậm nè. 

Hoa hồng bao nhiêu là đủ ??? cái này tuỳ nhé, thường là 10% đến 20% mức giá đàm phán. Vậy , làm thế nào để không bị check giá

Phần 2: cách làm việc, level của nghệ sĩ Nam Bắc khác nhau thế nào. Thường điểm đặc biệt mà mình đánh giá cao celebs miền Nam là họ rất đúng giờ. 

Dù đi muộn 5, 10 phút thôi là gọi điện xin lỗi rối rít, còn celebs miền Bắc thì sao, mình từng đi với 1 bạn hot hot trên các show thực tế ( cuộc đua kỳ thú ) hồi còn chưa nổi, dù đến giờ gặp báo chí phỏng vấn mà vẫn còn bảo mình: thôi em ơi đi thêm cái vòng hồ nữa đi cho nó … Sang chảnh em ạ

Thứ 2 là miền Nam họ đầu tư hình ảnh cực kì cao, mỗi 1 sự kiện bạn thuê họ 50 triệu nhưng họ sẽ trang điểm long lanh, váy áo đầu tư mới siêu đắt (khoảng 1 nửa tiền) đầu tóc làm mới và đăng bài thì tràn ngập các báo. 

Cảm thấy đáng đồng tiền bát gạo vô cùng. Còn celebs miền Bắc chủ yếu chưa có kinh nghiệm nhiều và chưa có định hướng đúng đắn nên còn cẩu thả về hình ảnh bản thân hoặc tiếc tiền chưa đầu tư hình ảnh để có chất riêng. Thêm nữa là thường thì celebs miền Nam họ rất lễ phép và chuyên nghiệp còn Miền Bắc mà nhất là các hót tin thì vừa láo vừa chảnh 

Còn chuyện với bạn Trinh này nếu muốn thì bài sau mình sẽ lại Gossip tiếp, Em này khác hẳn mọi người nghĩ nha

Chia sẻ của Lý Hằng Nga

Bài viết này có hữu ích với bạn không?

Click vào một ngôi sao để đánh giá bài biết!

Đánh giá trung bình 0 / 5. Số phiếu: 0

Không có phiếu bầu cho đến nay! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết có 0 bình luận
THÔNG TIN NGƯỜI GỬIĐóng (x)

Bài Hay Nên Đọc

Bài Mới Xuất Sắc

Case Study Mùa Dịch: Bán Hết 500kg Cua Trong 1 Ngày

Đây là một case study khá thú vị với mình trong mùa dịch, chưa dừng việc bán hết 500kg cua mà những ngày tiếp theo...

Seeding Facebook – Hiệu Ứng Đám Đông Không Bao Giờ Đi Sau Thời Đại

Mình làm chuyên về dịch vụ seeding từ lúc mà seeding còn chưa biết đến nhiều bị. Thậm chí anh chị em đánh đồng vào...

Cổ Phiếu Bất Động Sản Có Phải Là Những Tài Sản Bất Động Thời Gian Tới?

Trước khi tìm hiểu dòng cổ phiếu BĐS có tiếp tục là dòng cổ phiếu đáng đầu tư cho năm 2021-2022. Chúng ta cùng nhìn...

Hạng mục đầu tư – Tại Sao Stocks Có Thể Đánh Bại Bonds Hay Gold?

Đầu tư có thể được hiểu là việc từ bỏ nhu cầu tiêu tiền ở thời điểm hiện tại của bản thân mình, chuyển số...

Ma Trận BCG Là Gì?

Được tạo bởi Boston Consulting Group, ma trận Boston – còn được gọi là ma trận BCG hoặc ma trận tăng trưởng – cung cấp...

Ngày Kép 5.5 Thì Làm Gì Để Nhiều Đơn Hàng?

Trước tiên, shop cần tối ưu lại trang chủ của shop, banner, hình ảnh sản phẩm và nội dung mô tả của các sản phẩm...