8 Cẩm Nang Gối Đầu Giường Về Digital Marketing Không Dành Cho Dân Nghiệp Dư

Chỉ sau vài năm bùng nổ, Digital Marketing đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường kinh doanh, mở ra một kỷ nguyên mới cho lĩnh vực Marketing. Bên cạnh việc Marketing Offline, hiện nay, các doanh nghiệp, công ty đều đã mở rộng thêm mảng Marketing Online khi sự bùng nổ của Internet ngày càng tăng cao.

Cẩm nang sẽ giúp bạn hệ thống hóa kiến thức và kỹ năng sử dụng các công cụ phổ biến nhất hiện nay trong Digital. Bạn sẽ có thể tự thiết lập và vận hành các kênh “nhất thiết phải có” Website, Facebook, Google phục vụ hoạt động marketing và kinh doanh trên môi trường số.

Bài 1: Tổng Hợp 15 Công Cụ, Đồ Chơi Digital Marketing Hữu Ích

Hy vọng sẽ có ích dành cho mọi người. còn đồ chơi nào xịn xịn ngon ngon mọi người suggest nha:

  • Animoto
  • Ladipage
  • Lumen5
  • DesignBold
  • Traackr 
  • Google Analytics
  • Google Keyword Planner
  • SEMrush 
  • Feedly
  • Hotjar
  • ConvertKit
  • Buzzsumo
  • Ubersuggest
  • Brand24

Đọc ngay bài viết

Bài 2: Lời Khuyên Cho 80% Người Chạy Google Ads

Sau đây sẽ là những lời khuyên cho những người mới học hoặc ít kinh nghiệm về Google ads. Các bạn có thể dựa vào những từ khóa đó để tìm hiểu kỹ hơn

  • Các bước lập chiến dịch quảng cáo Google Search
  • Học về 4 loại đối sánh từ khóa.
  • Viết mẫu quảng cáo
  • Các cột số liệu cơ bản

Nếu đã nắm vững cách chạy cơ bản, nên học thêm về đo chuyển đổi

Đọc ngay bài viết

Bài 3:19 Nguyên Tắc Vàng Dành Cho Người Mới Chạy Ads

Nhiều người cứ kêu sao cùng nội dung, hình ảnh, hay cùng target mà sao người khác chạy ngon mình lại chạy KHÔNG ra đơn. Liệu là do đặt giá thầu đắt hay rẻ (Mình đang nói tới giá CPM và CPC nhé. Còn đương nhiên bán hàng thì cứ lợi nhuận là chơi hết.

Đã bao giờ bạn nghĩ đến việc tối ưu lại page, tối ưu TK chạy quảng cáo. Có bao giờ bạn nghĩ page của mình liệu có đang thuộc danh sách ‘’Black Page’’ chưa? Tệp target KH phải chuẩn. Anw, mình vẫn đề cao nội dung + hình ảnh hơn. Target chỉ là phù phiếm thôi.

Đọc ngay bài viết

Bài 4:12 Lỗi Đổ Tiền Quảng Cáo Lãng Phí Mà Không Ra Kết Quả

Ở đây mình không bàn tới sản phẩm có chất lượng hay không vì có những người bán hàng Fake lòi vẫn ra đơn ào ào, cái chính là ăn nhau chỗ chạy quảng cáo.

  • Target sai đối tượng Khách hàng
  • Content dài dòng, hình ảnh không nổi bật
  • Tăng ngân sách cho chiến dịch và bị đẩy vào cuộc chiến giá thầu
  • Tập trung ngân sách chỉ cho một quảng cáo
  • Không chạy thử A/B Testing
  • ….

Nói chung, những sai lầm nêu trên thì chắc những chuyên gia chạy Ads sẽ không mắc phải. Nhưng những ai mới làm quen hoặc vẫn còn Amateur trong chạy quảng cáo thì rất dễ mắc trong tương lai.

Vậy phải làm sao? Dĩ nhiên phải nhớ hết để TRÁNH và SỬA rồi. Ngoài ra thì các bạn cũng nên tìm hiểu thêm về khái niệm Nhân nhóm quảng cáo trên Facebook nhé.

Đọc ngay bài viết

Bài 5: 4 Sai Lầm Cần Tránh Gấp Khi Bán Hàng Trên Profile Cá Nhân!

Bài viết này không phải dành cho những bạn mới bán hàng trên profile, mà là để cảnh tỉnh những bạn đã bán hàng một thời gian về những sai lầm tai hại, khiến cho thu nhập không được như mong muốn

  • Sai lầm khi chọn sản phẩm
  • Sai lầm về độ đơn giản
  • Sai lầm khi thiếu kiên nhẫn
  • Sai lầm khi không chăm chỉ

Đọc ngay bài viết

Bài 6: Tôi Đã Giúp Tăng Website Tăng 100.000 Traffic Trong 3 Tháng Như Thế Nào?

Bạn có chắc mình đã tận dụng 100% sức mạnh của content? Làm sao để tăng traffic mà không cần viết bài mới cho website?

  • Bước 1: Đưa Website cần tối ưu vào Ahrefs
  • Bước 2: Tiến hành tối ưu những keyword này trong bài viết đã có sẵn
  • Bước 3: Tiến hành Internal link các Keyword vừa mới thêm vào bài viết
  • Bước 4: Share ra các Social để tăng độ Trust

Trên đây là toàn bộ các bước mình làm để tăng Traffic trong 3 tháng từ 100.000 -> 200.000 trong 3 tháng ở Website Thegioidiengiai.com!

Đọc ngay bài viết

Bài 7: Top 1 Từ Khóa “Đào Tạo SEO” Với Website Đang Dính Mã Độc Liệu Có Thể?

Đầu tiên mình sử dụng 2 kỹ thuật chính cho Case lần này là tạo Google Suggest và Fresh Content.

  • Google Suggest
  • Fresh Content

Làm đều đặn hàng ngày kết hợp với việc tạo tín hiệu trên các MXH keyword “Đào tạo SEO” đã bật lên TOP 5 chỉ trong vòng chưa đầy 1,5 tháng. Sau đó vẫn tiếp tục cách này nhưng hiệu quả không mấy khả quan, thứ hạng keyword vẫn không thay đổi

Vào 1 ngày đẹp trời thì WEBSITE dính mã độc bay khỏi TOP 100 !!! Vâng, chính xác là từ TOP 5 xuống TOP 122 khi dính hơn 4000 URL mã độc. TOP 1 bất chấp thuật toán với Syndicate Content

Đọc ngay bài viết

Bài 8: Marketing 4.0 Cần Những Loại Dữ Liệu Gì?

Hôm nay em đưa ra chủ đề “Marketing 4.0 cần những loại dữ liệu gì?” để anh chị làm marketing cùng trao đổi thảo luận,  đối với anh chị nào làm chủ doanh nghiệp có thể tham khảo/đối chiếu với hệ thống dữ liệu bên mình để sẵn sàng cho cuộc chơi “Marketing 4.0 base-on Big Data”.

Trong hội thảo phần trình bày của Tiến sĩ Carol Hargreaves – Giám đốc Trung tâm tư vấn phân tích dữ liệu – Đại học quốc gia Singapore nói về cách xây dựng 1 hệ thống Phân tích dữ liệu (PTDL), bà có nói về các nguồn dữ liệu cần có và output của nó dùng vào việc gì.

Có 4 bước chính trong kinh doanh dựa trên dữ liệu bao gồm:

  • Thu thập dữ liệu(Data Gathering)
  • Data manage
  • Analyze
  • Action

Đọc ngay bài viết

Bài viết này có hữu ích với bạn không?

Click vào một ngôi sao để đánh giá bài biết!

Đánh giá trung bình 0 / 5. Số phiếu: 0

Không có phiếu bầu cho đến nay! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết có 0 bình luận
THÔNG TIN NGƯỜI GỬIĐóng (x)

Bài Hay Nên Đọc

Bài Mới Xuất Sắc

Case Study Mùa Dịch: Bán Hết 500kg Cua Trong 1 Ngày

Đây là một case study khá thú vị với mình trong mùa dịch, chưa dừng việc bán hết 500kg cua mà những ngày tiếp theo...

Seeding Facebook – Hiệu Ứng Đám Đông Không Bao Giờ Đi Sau Thời Đại

Mình làm chuyên về dịch vụ seeding từ lúc mà seeding còn chưa biết đến nhiều bị. Thậm chí anh chị em đánh đồng vào...

Cổ Phiếu Bất Động Sản Có Phải Là Những Tài Sản Bất Động Thời Gian Tới?

Trước khi tìm hiểu dòng cổ phiếu BĐS có tiếp tục là dòng cổ phiếu đáng đầu tư cho năm 2021-2022. Chúng ta cùng nhìn...

Hạng mục đầu tư – Tại Sao Stocks Có Thể Đánh Bại Bonds Hay Gold?

Đầu tư có thể được hiểu là việc từ bỏ nhu cầu tiêu tiền ở thời điểm hiện tại của bản thân mình, chuyển số...

Ma Trận BCG Là Gì?

Được tạo bởi Boston Consulting Group, ma trận Boston – còn được gọi là ma trận BCG hoặc ma trận tăng trưởng – cung cấp...

Ngày Kép 5.5 Thì Làm Gì Để Nhiều Đơn Hàng?

Trước tiên, shop cần tối ưu lại trang chủ của shop, banner, hình ảnh sản phẩm và nội dung mô tả của các sản phẩm...