Phải làm ra một sản phẩm thật mới
Không nhất thiết bạn cần phải có một sản phẩm mới. Hãy chọn một sản phẩm đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, chất lượng đảm bảo và hãy tiếp cận khách hàng với một cách thật mới thật thu hút.
Chạy theo cái lợi nhuận trước mắt
Nhiều doanh nghiệp bắt đầu kinh doanh chỉ quan tâm đến lợi nhuận trước mắt mà không biết cách để duy trì và phát triển doanh nghiệp bền vững hơn. Bán hàng kém chất lượng, siêu giảm giá để đẩy doanh thu tạm thời nhưng không có sự bền vững lâu dài.
Không đầu tư cho thương hiệu. Đánh giá thấp sức mạnh của Quảng cáo, Marketing
Đừng nghĩ chỉ cần sản phẩm dịch vụ tốt sẽ kinh doanh hiệu quả. Hãy bắt đầu với việc xây dựng thương hiệu uy tín để tạo lòng tin cho khách hàng. Và chuyển đổi số, làm Marketing đa kênh thật tốt để tối ưu hiệu quả kinh doanh và phù hợp với xu hướng công nghệ 4. 0 hiện đại.
Chỉ quan tâm khách hàng mới
Đúng là với doanh nghiệp mới việc tìm kiếm nguồn khách hàng mới là rất quan trọng. Nhưng hãy nhớ rằng, 80% doanh thu của doanh nghiệp đến từ nguồn khách hàng trung thành. Hãy có một chiến lược chăm sóc khách hàng sau bán thật tốt để có một lượng khách cũ ổn định.
Bạn có biết còn TƯ DUY SAI LẦM nào của dân khởi nghiệp nữa không?
Phạm Thị Kiều Duyên