Mục lục
Mọi người cùng bàn luận, đây là một vài ý kiến của mình nhé! Mình sẽ nói về ý chính thôi, không đi sâu chi tiết quá. Có 3 chiến thuật mình sẽ sử dụng:
- Biến khách hàng trở thành ngôi sao, người hùng…
- Thêu dệt mục tiêu thương hiệu trong xuyên suốt nội dung
- Kết nối hoạt động online và offline
Biến khách hàng trở thành ngôi sao, người hùng… bằng cách nào?
Biến người hâm mộ thương hiệu của bạn thành “đại sứ thương hiệu” với nội dung do người dùng tạo ra: Chia sẻ những hình ảnh của chính khách hàng đang mặc những sản phẩm của bạn, kích thích những người khác mua… (nếu có người nổi tiếng, tầm ảnh hưởng thì càng hiệu quả).
Xây dựng bộ ảnh trước và sau khi sử dụng sản phẩm của bạn.
Thêu dệt mục tiêu thương hiệu trong xuyên suốt nội dung
Ví dụ mục tiêu thương hiệu bạn là: Nâng cao vị thế người phụ nữ và khám phá góc nhìn khác
- Sử dụng hashtag #anothergirls mọi nơi mọi lúc có thể
- Xây dựng những đặc trưng khác biệt style của bạn
- Phỏng vấn và chụp ảnh với những người phụ nữ quyền lực, star, hotgirl…
- Xây dựng những nội dung khác như nghệ thuật, vẽ, âm nhạc, thức ăn, phim ảnh… xoanh quanh style của bạn.
- Xây dựng các nội dung chia sẻ về cách phối đồ, sự kiện, theo mùa…
Kết nối hoạt động online và offline
Xây dựng các chương trình khuyến mãi: Checkin tại quán, minigame online nhận quà tại shop, event mua theo nhóm…
Tổ chức live-tream sự kiện khai trương, sản phẩm mới, shows.
Kết: Cái chính trong lĩnh vực thời trang là hình ảnh, style. Hãy nhắm vào mục đích khi họ mua sản phẩm của bạn.
Chia sẻ của Kiều Thắng
I’m truly enjoying the design and layout of your blog.
It’s a very easy on the eyes which makes it much more pleasant for
me to come here and visit more often. Did you hire out a designer to create your theme?
Excellent work!
Yes, my theme created by pokamedia.com
Hi, i feel that i noticed you visited my site so i came to return the choose?.I am trying to to
find issues to improve my site!I assume its good enough to make use of some of your concepts!!
bài viết rất hay
Cám ơn bạn đã chia sẻ