XÂY DỰNG Ý TƯỞNG CONTENT CHO LĨNH VỰC THỜI TRANG

Mọi người cùng bàn luận, đây là một vài ý kiến của mình nhé! Mình sẽ nói về ý chính thôi, không đi sâu chi tiết quá. Có 3 chiến thuật mình sẽ sử dụng:

  • Biến khách hàng trở thành ngôi sao, người hùng…
  • Thêu dệt mục tiêu thương hiệu trong xuyên suốt nội dung
  • Kết nối hoạt động online và offline

Biến khách hàng trở thành ngôi sao, người hùng… bằng cách nào?

Biến người hâm mộ thương hiệu của bạn thành “đại sứ thương hiệu” với nội dung do người dùng tạo ra: Chia sẻ những hình ảnh của chính khách hàng đang mặc những sản phẩm của bạn, kích thích những người khác mua… (nếu có người nổi tiếng, tầm ảnh hưởng thì càng hiệu quả).

Xây dựng bộ ảnh trước và sau khi sử dụng sản phẩm của bạn.

Thêu dệt mục tiêu thương hiệu trong xuyên suốt nội dung

Ví dụ mục tiêu thương hiệu bạn là: Nâng cao vị thế người phụ nữ và khám phá góc nhìn khác

Xem thêm: Customer Insight Trong Content Marketing

  • Sử dụng hashtag #anothergirls mọi nơi mọi lúc có thể
  • Xây dựng những đặc trưng khác biệt style của bạn
  • Phỏng vấn và chụp ảnh với những người phụ nữ quyền lực, star, hotgirl…
  • Xây dựng những nội dung khác như nghệ thuật, vẽ, âm nhạc, thức ăn, phim ảnh… xoanh quanh style của bạn.
  • Xây dựng các nội dung chia sẻ về cách phối đồ, sự kiện, theo mùa…

Kết nối hoạt động online và offline

Xây dựng các chương trình khuyến mãi: Checkin tại quán, minigame online nhận quà tại shop, event mua theo nhóm…

Tổ chức live-tream sự kiện khai trương, sản phẩm mới, shows.

Kết: Cái chính trong lĩnh vực thời trang là hình ảnh, style. Hãy nhắm vào mục đích khi họ mua sản phẩm của bạn.

Xem thêm: Kỹ Năng Viết Content Khiến Công Chúng Quan Tâm

Chia sẻ của Kiều Thắng

Bài viết này có hữu ích với bạn không?

Click vào một ngôi sao để đánh giá bài biết!

Đánh giá trung bình 0 / 5. Số phiếu: 0

Không có phiếu bầu cho đến nay! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết có 5 bình luận
THÔNG TIN NGƯỜI GỬIĐóng (x)

    best CBD oil

    I’m truly enjoying the design and layout of your blog.
    It’s a very easy on the eyes which makes it much more pleasant for
    me to come here and visit more often. Did you hire out a designer to create your theme?

    Excellent work!

    CBD gummies for pain

    Hi, i feel that i noticed you visited my site so i came to return the choose?.I am trying to to
    find issues to improve my site!I assume its good enough to make use of some of your concepts!!

    Startup Vietnam

    bài viết rất hay

Bài Hay Nên Đọc

Bài Mới Xuất Sắc

XÂY DỰNG Ý TƯỞNG CONTENT CHO LĨNH VỰC THỜI TRANG

Mọi người cùng bàn luận, đây là một vài ý kiến của mình nhé! Mình sẽ nói về ý chính thôi, không đi sâu chi tiết quá. Có 3 chiến thuật mình sẽ sử dụng:

  • Biến khách hàng trở thành ngôi sao, người hùng…
  • Thêu dệt mục tiêu thương hiệu trong xuyên suốt nội dung
  • Kết nối hoạt động online và offline

Biến khách hàng trở thành ngôi sao, người hùng… bằng cách nào?

Biến người hâm mộ thương hiệu của bạn thành “đại sứ thương hiệu” với nội dung do người dùng tạo ra: Chia sẻ những hình ảnh của chính khách hàng đang mặc những sản phẩm của bạn, kích thích những người khác mua… (nếu có người nổi tiếng, tầm ảnh hưởng thì càng hiệu quả).

Xây dựng bộ ảnh trước và sau khi sử dụng sản phẩm của bạn.

Thêu dệt mục tiêu thương hiệu trong xuyên suốt nội dung

Ví dụ mục tiêu thương hiệu bạn là: Nâng cao vị thế người phụ nữ và khám phá góc nhìn khác

Xem thêm: Customer Insight Trong Content Marketing

  • Sử dụng hashtag #anothergirls mọi nơi mọi lúc có thể
  • Xây dựng những đặc trưng khác biệt style của bạn
  • Phỏng vấn và chụp ảnh với những người phụ nữ quyền lực, star, hotgirl…
  • Xây dựng những nội dung khác như nghệ thuật, vẽ, âm nhạc, thức ăn, phim ảnh… xoanh quanh style của bạn.
  • Xây dựng các nội dung chia sẻ về cách phối đồ, sự kiện, theo mùa…

Kết nối hoạt động online và offline

Xây dựng các chương trình khuyến mãi: Checkin tại quán, minigame online nhận quà tại shop, event mua theo nhóm…

Tổ chức live-tream sự kiện khai trương, sản phẩm mới, shows.

Kết: Cái chính trong lĩnh vực thời trang là hình ảnh, style. Hãy nhắm vào mục đích khi họ mua sản phẩm của bạn.

Xem thêm: Kỹ Năng Viết Content Khiến Công Chúng Quan Tâm

Chia sẻ của Kiều Thắng

Bài viết này có hữu ích với bạn không?

Click vào một ngôi sao để đánh giá bài biết!

Đánh giá trung bình 0 / 5. Số phiếu: 0

Không có phiếu bầu cho đến nay! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài này.

Bài Hay Nên Đọc

Bài Mới Xuất Sắc