XÂY DỰNG Ý TƯỞNG CONTENT CHO LĨNH VỰC THỜI TRANG

Mọi người cùng bàn luận, đây là một vài ý kiến của mình nhé! Mình sẽ nói về ý chính thôi, không đi sâu chi tiết quá. Có 3 chiến thuật mình sẽ sử dụng:

  • Biến khách hàng trở thành ngôi sao, người hùng…
  • Thêu dệt mục tiêu thương hiệu trong xuyên suốt nội dung
  • Kết nối hoạt động online và offline

Biến khách hàng trở thành ngôi sao, người hùng… bằng cách nào?

Biến người hâm mộ thương hiệu của bạn thành “đại sứ thương hiệu” với nội dung do người dùng tạo ra: Chia sẻ những hình ảnh của chính khách hàng đang mặc những sản phẩm của bạn, kích thích những người khác mua… (nếu có người nổi tiếng, tầm ảnh hưởng thì càng hiệu quả).

Xây dựng bộ ảnh trước và sau khi sử dụng sản phẩm của bạn.

Thêu dệt mục tiêu thương hiệu trong xuyên suốt nội dung

Ví dụ mục tiêu thương hiệu bạn là: Nâng cao vị thế người phụ nữ và khám phá góc nhìn khác

  • Sử dụng hashtag #anothergirls mọi nơi mọi lúc có thể
  • Xây dựng những đặc trưng khác biệt style của bạn
  • Phỏng vấn và chụp ảnh với những người phụ nữ quyền lực, star, hotgirl…
  • Xây dựng những nội dung khác như nghệ thuật, vẽ, âm nhạc, thức ăn, phim ảnh… xoanh quanh style của bạn.
  • Xây dựng các nội dung chia sẻ về cách phối đồ, sự kiện, theo mùa…

Kết nối hoạt động online và offline

Xây dựng các chương trình khuyến mãi: Checkin tại quán, minigame online nhận quà tại shop, event mua theo nhóm…

Tổ chức live-tream sự kiện khai trương, sản phẩm mới, shows.

Kết: Cái chính trong lĩnh vực thời trang là hình ảnh, style. Hãy nhắm vào mục đích khi họ mua sản phẩm của bạn.

Chia sẻ của Kiều Thắng

Bài viết này có hữu ích với bạn không?

Click vào một ngôi sao để đánh giá bài biết!

Đánh giá trung bình 0 / 5. Số phiếu: 0

Không có phiếu bầu cho đến nay! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết có 5 bình luận
THÔNG TIN NGƯỜI GỬIĐóng (x)

    I’m truly enjoying the design and layout of your blog.
    It’s a very easy on the eyes which makes it much more pleasant for
    me to come here and visit more often. Did you hire out a designer to create your theme?

    Excellent work!

    Hi, i feel that i noticed you visited my site so i came to return the choose?.I am trying to to
    find issues to improve my site!I assume its good enough to make use of some of your concepts!!

    Startup Vietnam

    bài viết rất hay

Bài Hay Nên Đọc

Bài Mới Xuất Sắc

Case Study Mùa Dịch: Bán Hết 500kg Cua Trong 1 Ngày

Đây là một case study khá thú vị với mình trong mùa dịch, chưa dừng việc bán hết 500kg cua mà những ngày tiếp theo...

Seeding Facebook – Hiệu Ứng Đám Đông Không Bao Giờ Đi Sau Thời Đại

Mình làm chuyên về dịch vụ seeding từ lúc mà seeding còn chưa biết đến nhiều bị. Thậm chí anh chị em đánh đồng vào...

Cổ Phiếu Bất Động Sản Có Phải Là Những Tài Sản Bất Động Thời Gian Tới?

Trước khi tìm hiểu dòng cổ phiếu BĐS có tiếp tục là dòng cổ phiếu đáng đầu tư cho năm 2021-2022. Chúng ta cùng nhìn...

Hạng mục đầu tư – Tại Sao Stocks Có Thể Đánh Bại Bonds Hay Gold?

Đầu tư có thể được hiểu là việc từ bỏ nhu cầu tiêu tiền ở thời điểm hiện tại của bản thân mình, chuyển số...

Ma Trận BCG Là Gì?

Được tạo bởi Boston Consulting Group, ma trận Boston – còn được gọi là ma trận BCG hoặc ma trận tăng trưởng – cung cấp...

Ngày Kép 5.5 Thì Làm Gì Để Nhiều Đơn Hàng?

Trước tiên, shop cần tối ưu lại trang chủ của shop, banner, hình ảnh sản phẩm và nội dung mô tả của các sản phẩm...