Bạn sẽ không thể có được kết quả nếu cứ mãi đi CHẤM, HÓNG và rồi để đó mà không thực hiện.
Tài liệu có rất rất nhiều trên internet vì vậy đây không phải là bộ tài liệu duy nhất giúp mọi người có được kết quả tốt.
Bộ tài liệu sẽ phù hợp cho tất cả mọi người, kể cả người mới hay người cũ.
Các bạn nên nghiên cứu tài liệu từ cơ bản đến nâng cao. Khi hiểu được bản chất cơ bản thì có thể các bạn sẽ có nhiều ý tưởng hay hơn khác, để phát triển và tăng doanh thu cho gian hàng.
Bài 1: Xây Dựng Và Phát Triển Shop Bền Vững Trên Shopee – Nói Không Với Tool – Phần 1
Hướng dẫn XÂY DỰNG SHOP CHUẨN SÀN – CHUẨN SEO từ A -Z
Khởi động với hướng dẫn chi tiết các bước đầu tiên:
- Đặt tên Shop
- Lập Shop
- Đăng sản phẩm chuẩn SEO tăng ngay doanh số:
- Đặt tên sản phẩm
- Mô tả sản phẩm
- Hashtag:
- Hình ảnh
- Video
Bài 2: Xây Dựng Và Phát Triển Shop Bền Vững Trên Shopee – Nói Không Với Tool – Phần 2
TẤT TẦN TẬT CÔNG CỤ MARKETING CỦA SHOPEE:
- Chương trình của tôi
- Mã giảm giá của tôi
- Flash sale của Shop
- Top sản phẩm bán chạy
- Ưu đãi follow
- Mua kèm deal sốc
- Quảng cáo của tôi
- Đấu thầu từ khóa
- Quảng cáo liên quan
Bài 3: Xây Dựng Và Phát Triển Shop Bền Vững Trên Shopee – Nói Không Với Tool – Phần 3
QUY TRÌNH CÁC BƯỚC CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG – CHÌA KHÓA THÀNH CÔNG BỀN VỮNG CỦA DOANH NGHIỆP
- Chăm khách hàng trước khi quyết định mua sản phẩm
- Chăm sóc sóc khách hàng trong khi đang mua sản phẩm (sản phẩm đang được chuyển đi)
- Chăm sóc khách hàng sau khi hoàn tất quá trình mua sản phẩm
Bài 4: Xây Dựng Và Phát Triển Shop Bền Vững Trên Shopee – Nói Không Với Tool – Phần 4
Tất tần tật về các đơn vị vận chuyển & ưu đãi miễn phí:
- Miễn phí vận chuyển Shopee
- Gói Freeship không mất phí của Shopee
- Gói miễn phí vận chuyển Freeship Extra
- Một số lưu ý bạn cần biết:
- Đơn vị vận chuyển hỏa tốc trên Shopee
- Nowship
- Grabexpress
- Nhà bán hàng tự vận chuyển
Bài 5: Xây Dựng Và Phát Triển Shop Bền Vững Trên Shopee – Nói Không Với Tool – Phần 5
Những lưu ý khi đăng và chỉnh sửa sản phẩm bạn cần biết.
- Các nhóm ngành:
- Mỹ phẩm
- Thực phẩm chức năng / thực phẩm bảo vệ sức khỏe / thực phẩm cho bé dưới 36 tháng
- Thực phẩm
- Đồng hồ
- Các cấp độ nhà bán hàng trên Shopee
- Shop yêu thích là gì? Các tiêu chí để đạt shop yêu thích Shopee
- Shop Yêu Thích
- Shop yêu thích sẽ được những quyền lợi nào?
- Làm sao để trở thành Shop yêu thích?
- Đẩy sản phẩm lên top tìm kiếm MIỄN PHÍ
Bài 6: Xây Dựng Và Phát Triển Shop Bền Vững Trên Shopee – Nói Không Với Tool – Phần 6
QUẢNG CÁO SHOPEE LÀ GÌ? HOẠT ĐỘNG THẾ NÀO? VÀ HIỂU ĐÚNG CÁC CHỈ SỐ.
Phần này chúng ta sẽ đi tìm hiểu ý nghĩa của các thông số.
- Từ khóa:
- Số Lượt Xem
- Số lượt Clicks (nhấp chuột)
- Tỷ Lệ Click CTR (Click-Through-Rate)
- Số đơn hàng
- Số sản phẩm đã bán
- Doanh Thu (GMV)
- Tỷ lệ hoàn vốn (Return On Investment – ROI)
- Tỷ Lệ Chi Phí Trên Doanh Thu CIR (Cost Into Revenue)
- Giá đấu thầu và ngân sách cho quảng cáo
- Lựa chọn mục tiêu
Chia sẻ của Lê Giang
Tổng hợp bởi Startup Việt Nam – Chia sẻ đam mê quản trị và khới nghiệp