Anh em buôn bán trên sàn TMĐT cần cập nhật trend Tiktok quý 4 cuối năm 2021, đặc biệt là cách Booking với Tiktoker và một Plan Quảng cáo phủ branding cho việc chạy TikTok để diễn ra trơn tru những tháng cuối năm nhé.
Sau 1 tháng tung ra sản phẩm ổ điện CubeZ và WorkZ chỉ dựa trên traffic profile cá nhân đổ về sàn và traffic từ Youtube Tiktok của anh chị em KOC Nhặt Tiền Shopee Mình xin gửi lời cảm ơn đến rất nhiều bạn từ Trả Phí, tặng sản phẩm và rất nhiều người tự mua hàng về revieư
Và cũng có vẻ hên hên khi thấy video nào ổ điện cũng ăn đề xuất và các KOC cũng có được tiền AFF kha khá. Có khoảng 350 đơn hàng đo được từ các link Affiliate của KOC mà mình biết ngoài ra chắc chắn cũng rất nhiều đơn đến từ video Tiktok Youtube mà không được ghi nhận Affiliate
Bài 2: Cách Chạy Quảng Cáo Tiktok “1 Chạm” Vào Thẳng Gian Hàng – Phần 1
Normal Link: Là cái link bình thường mà ta vẫn thấy trên thanh địa chỉ của trình duyệt.
Đặc điểm của loại link này là người dùng nếu bấm vào trên mobile, trình duyệt mặc định của mobile sẽ mở lên.
Và thông thường gần như không có người dùng nào đăng nhập tài khoản Shopee trên trình duyệt nên sẽ đại đa số sẽ tắt trình duyệt ở bước này. Thế là rớt khách.
Loại link này chỉ được dùng để share cho người dùng máy tính là chủ yếu.
Bài 3: Những Sai Lầm Chết Người Và Bí Quyết Chọn Kol/Tiktoker
Nội trong clip nhắc đến thôi chưa mặc cũng hơi khó lên view và các tiktoker họ cũng vì thế mà k nhận, những ai cố gắng nhận thì lượt view tương tác cũng khó mà phủ.
Hãy trao đổi với tiktoker xem tệp ở kênh họ là ai ở đâu độ tuổi bao nhiêu nhé.
Hôm bữa mình có chia sẻ trong livestream về quá trình quảng cáo shopee. Mình thấy mọi người có hỏi về cách book các KOL hoặc các bạn tiktoker. Với 1 chút gọi là trải nghiệm không nhiều nhưng cũng có cái gọi là tấm chiếu từng trải, mình chia sẻ với các bạn 1 số bước và lưu ý như sau.