Toàn Thư Tăng “Tỉ Lệ Chuyển Đổi” Trên Shopee Đây

Tỉ lệ chuyển đổi là = Tổng số khách truy cập và có đơn đã xác nhận chia tổng số khách truy cập trong khoảng thời gian đã chọn. Đây là số liệu thể hiện việc bạn thành công chuyển đổi khách ghép thăm thành người mua.

Tỉ lệ chuyển đổi này thuật ngữ thường thấy trong marketing và quảng cáo nhưng đổi với Shopee thì tất cả các yếu tố dù nhỏ nhất trong shop của bạn đều đóng góp vào chỉ số này.

Đây chính là chỉ số làm “ hoa tiêu” cho tất cả các chương trình cũng như định hướng bán hàng của bạn trên Shopee.

Nếu bạn bỏ đi số liệu này, bạn sẽ không để ý đến nó ảnh hưởng khủng như thế nào đến doanh thu/ đơn hàng của bạn!

Nghiên cứu từ khoá chính là nền tảng để bán hàng shopee ngay bây giờ và tương lai

Đối với một số nhà bán nhỏ, ngay việc bạn lập shop và đăng sản phẩm chính là bước đầu để trở thành người bán trên Shopee.

Khi áp dụng một bước đi chiến lược và tối ưu từ khoá ngay từ bước này chính là một trong nhưng việc không_thể_quên_làm.

Mọi người đều biết khi cần tìm gì thì các bạn đều tìm Google, nhưng ngày nay mọi người mua gì thì đều lên tìm Shopee xem có không để khảo giá? Vậy bạn cần phải chắc chắn khi người ta tìm bạn sẽ hiện ra

Thất bại là mẹ thành công, bán shopee là việc cần thường xuyên cập nhật

Thường xuyên bạn phải có thêm sản phẩm mới và cập nhật những sản phẩm cũ vì những từ khoá khách hàng hay thay đổi theo mùa. Bạn có thấy khi BlackPink ra bài hát mới thì những từ khoá như

Váy Lisa, Bờm Jennie hay Nơ Jisoo … trở thành những từ khoá được tìm kiếm nhiều. Nếu bạn cập nhật ngay những sản phẩm cũ thì khả năng bạn sẽ vượt qua những đối thủ (không cập nhậtlà điều đương nhiên

Xây dựng điểm đánh giá tích cực và chân thực

Khuyến khích khách hàng chụp ảnh thật feedback và xử lý những đánh giá xấu một cách chu đáo chính là một điểm cực lớn để tăng tỉ lệ chuyển đổi của khách hàng.

Shopee đang yêu cầu những chỉ tiêu chính là điểm để bạn trở thành một người bán “tốt” rep khách nhanh = phản hồi, không bị đánh giá xấu/ sao quả tạ = xử lý đơn hàng tốt, gói hàng đưa ra điểm nhanh. Hãy nghiên cứu thêm bài mình viết về chăm sóc khách hàng tại đây nhé Chèn Link

Để ý đối thủ của bạn hơn crush nữa

Sản phẩm thị trường đang bão hoà khiến giá giảm hoặc bạn đang bán bản cũ mà đối thủ update sản phẩm mới … đều khiến cho tỉ lệ chuyển đổi của bạn giảm đi.

Hãy để ý để có thể nhanh chóng cải thiện sản phẩm của mình nhé

Chia sẻ của Nguyễn Giang

Bài viết này có hữu ích với bạn không?

Click vào một ngôi sao để đánh giá bài biết!

Đánh giá trung bình 0 / 5. Số phiếu: 0

Không có phiếu bầu cho đến nay! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết có 0 bình luận
THÔNG TIN NGƯỜI GỬIĐóng (x)

Bài Hay Nên Đọc

Bài Mới Xuất Sắc

Case Study Mùa Dịch: Bán Hết 500kg Cua Trong 1 Ngày

Đây là một case study khá thú vị với mình trong mùa dịch, chưa dừng việc bán hết 500kg cua mà những ngày tiếp theo...

Seeding Facebook – Hiệu Ứng Đám Đông Không Bao Giờ Đi Sau Thời Đại

Mình làm chuyên về dịch vụ seeding từ lúc mà seeding còn chưa biết đến nhiều bị. Thậm chí anh chị em đánh đồng vào...

Cổ Phiếu Bất Động Sản Có Phải Là Những Tài Sản Bất Động Thời Gian Tới?

Trước khi tìm hiểu dòng cổ phiếu BĐS có tiếp tục là dòng cổ phiếu đáng đầu tư cho năm 2021-2022. Chúng ta cùng nhìn...

Hạng mục đầu tư – Tại Sao Stocks Có Thể Đánh Bại Bonds Hay Gold?

Đầu tư có thể được hiểu là việc từ bỏ nhu cầu tiêu tiền ở thời điểm hiện tại của bản thân mình, chuyển số...

Ma Trận BCG Là Gì?

Được tạo bởi Boston Consulting Group, ma trận Boston – còn được gọi là ma trận BCG hoặc ma trận tăng trưởng – cung cấp...

Ngày Kép 5.5 Thì Làm Gì Để Nhiều Đơn Hàng?

Trước tiên, shop cần tối ưu lại trang chủ của shop, banner, hình ảnh sản phẩm và nội dung mô tả của các sản phẩm...