Tin Nhắn Quảng Bá – Chăm Sóc Khách Hàng Free, Không Tính Phí

Tin nhắn Quảng bá  chăm sóc khách hàng FREE, không tính phí. Không biết mọi người có biết hay có sử dụng nhiều về tính năng này chưa, hôm nay tui xin phép múa rìu qua mắt thợ, chia sẻ về tính năng xịn sò này nha.

Tin nhắn quảng bá là gì?

Tin nhắn quảng bá là tính năng shopee đã mở cho 1 số người bán, giúp bạn có thể dễ dàng gửi tin nhắn về sản phẩm và mã giảm giá đến người mua, người theo dõi và các người dùng khác thông qua Kênh Người Bán của shopee.

Các tính năng xịn sò của Tin nhắn quảng bá?

Đặc biệt, mình thấy Tin nhắn Quảng bá là tính năng mình thấy khá hay ho của shopee mở cho người bán, khi đó các bạn có thể chăm sóc khách hàng cũ free,không bị tính phí

Một trong những chức năng mình thấy khá xịn sò là gửi cho khách hàng tiềm năng bỏ vào giỏ hàng nhưng chưa mua hàng.

Mẹo:    Bạn hãy thêm một mã giảm giá xịn sò gửi cho khách hàng vào vào những ngày sale lớn như 3.3 4.4 để kích thích mua hàng trong dịp  ngày sale lớn

Thứ 2 là tính năng gửi cho khách hàng đã mua hàng nhưng chưa đánh giá, thay vì 1 nhân viên gọi điện xin đánh giá khách hàng, hoặc gửi tin nhắn từng người một thì tính năng gửi TN Cho phép gửi đồng loạt tin tới người mua chưa đánh giá. Quả là xịn sò! Việc chủ động liên hệ khách còn giúp bạn xử lý được những đánh giá xấu.

Mẹo: bạn nên sử dụng các câu văn hỏi han, thăm hỏi khách hàng về sản phẩm thay vì chị ơi đánh giá đơn hàng giúp em. Việc hỏi han khách mua hàng về sản phẩm sẽ giúp khách hàng niềm nở dễ đánh giá đơn hàng hơn.

Ví dụ như tin nhắn về khách hàng chưa đánh giá mình thường tạo và gửi kèm 1 mã giảm giá.

Chào anh chị, cám ơn anh chị đã tin tưởng đặt hàng shop em, sau khi anh chị nhận được hàng không biết anh chị sử dụng sản phẩm có hài lòng không ạ, Nếu có gì anh chị không hài lòng về sản phẩm thì phản hồi cho bên em được tốt hơn ạ.

Thứ 3 là tính năng gửi tin nhắn cho Người theo dõi hoặc Người mua

Bạn có thể tự tạo nhóm này trong các tùy chọn, để tiếp cận với người mua và người theo dõi của Shop và chọn Nhóm Tin Quảng Bá mà bạn đã tạo.

Làm sao để đánh giá hiệu quả của Tin nhắn quảng bá?

Cái hay của công cụ chăm sóc khách hàng này là hiệu quả có thể đo lường được.

Hãy vào mục Xem hiệu quả của mỗi tin nhắn để biết:

  • Số người nhận thực tế
  • Số tin nhắn đã được đọc
  • Số người chặn
  • Số click/mã giảm giá được click
  • Số đơn hàng / đánh giá / số mã giảm giá được dùng

Bật mí: Hiện tại, mỗi shop có 1 lượt quảng bá gửi đến nhóm Người mua và Người theo dõi trong vòng 2 tuần. Nhưng nếu tỉ lệ mở và tỉ lệ click trong vòng 30 ngày tốt, cải thiện trên mức 15% thì shop sẽ được tặng thêm lượt quảng bá được gửi ra. Cụ thể:

Nếu tỷ lệ mở và tỷ lệ click từ 15 30%, shop sẽ được 1 lượt quảng quá tới nhóm Người mua và Người theo dõi trong 1 tuần

Nếu cải thiện vượt mức 30%, shop sẽ có tới 2 lượt

Chia sẻ của Hoàng Dương 

Bài viết này có hữu ích với bạn không?

Click vào một ngôi sao để đánh giá bài biết!

Đánh giá trung bình 0 / 5. Số phiếu: 0

Không có phiếu bầu cho đến nay! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết có 0 bình luận
THÔNG TIN NGƯỜI GỬIĐóng (x)

Bài Hay Nên Đọc

Bài Mới Xuất Sắc

Case Study Mùa Dịch: Bán Hết 500kg Cua Trong 1 Ngày

Đây là một case study khá thú vị với mình trong mùa dịch, chưa dừng việc bán hết 500kg cua mà những ngày tiếp theo...

Seeding Facebook – Hiệu Ứng Đám Đông Không Bao Giờ Đi Sau Thời Đại

Mình làm chuyên về dịch vụ seeding từ lúc mà seeding còn chưa biết đến nhiều bị. Thậm chí anh chị em đánh đồng vào...

Cổ Phiếu Bất Động Sản Có Phải Là Những Tài Sản Bất Động Thời Gian Tới?

Trước khi tìm hiểu dòng cổ phiếu BĐS có tiếp tục là dòng cổ phiếu đáng đầu tư cho năm 2021-2022. Chúng ta cùng nhìn...

Hạng mục đầu tư – Tại Sao Stocks Có Thể Đánh Bại Bonds Hay Gold?

Đầu tư có thể được hiểu là việc từ bỏ nhu cầu tiêu tiền ở thời điểm hiện tại của bản thân mình, chuyển số...

Ma Trận BCG Là Gì?

Được tạo bởi Boston Consulting Group, ma trận Boston – còn được gọi là ma trận BCG hoặc ma trận tăng trưởng – cung cấp...

Ngày Kép 5.5 Thì Làm Gì Để Nhiều Đơn Hàng?

Trước tiên, shop cần tối ưu lại trang chủ của shop, banner, hình ảnh sản phẩm và nội dung mô tả của các sản phẩm...