Xin chào mọi người. Mình là Linh. Vừa qua, REVU đã có 1 chiến dịch Marketing rất thành công cho chính mình trên Tiktok .
VẬY VÌ SAO SỬ DỤNG TIKTOKER INFLUENCER LẠI HIỆU QUẢ ĐẾN VẬY?
Tiếp cận hơn 12. 000. 000 ACTIVE USERS tại Việt Nam. Thuật toán đề xuất ngẫu nhiên giúp video tiếp cận lượng khán giả lớn dựa trên sở thích của từng người dùng hoặc mức độ người dùng tương tác với clip. Một tài khoản tiktok vài nghìn follower hoàn toàn có thể đạt lượng view hơn 100. 000, thậm chí vài triệu views.
Content creator / Influencer trên Tiktok đã định hình rõ ràng với các nhóm chủ đề rất đa dạng: ẩm thực, làm đẹp, nghệ thuật, giáo dục, sức khỏe, công nghệ, kinh doanh…và rất nhiều các nhóm content “ngách” khác có lượng người theo dõi riêng, rất đặc trưng.
Tính năng chia sẻ chéo sang các mạng xã hội hoặc ứng dụng chat giúp video dễ dàng viral. Kho âm thanh bản quyền & hiệu ứng khổng lồ được creator sử dụng sáng tạo khiến video dễ dàng trở nên cực kỳ thu hút, truyền cảm hứng cho người xem, từ đó tăng mức độ chú ý và chia sẻ lan tỏa.
Danh sách Creator / Influencer trên ti không k đông đảo và hoàn toàn mới mẻ, chưa được brands khai thác trên các nền tảng khác (Facebook, Instagram, Youtube). Chất lượng content trên Tiktok đang dần được cải thiện, đầu tư hơn, chuyên sâu hơn. Video Tiktok có thời gian ngắn (thường dưới 2 phút) nên nội dung được cô đọng, dễ xem, dễ nhớ, ít bị bỏ qua.
Đây là điểm vượt trội so với nội dung trên Youtube khi creator thường kéo dài thời gian video (trên 10 phút) tối ưu thu nhập từ quảng cáo, khiến thông điệp về brand dễ bị bỏ qua. Nội dung trên tiktok tiếp cận người xem theo hướng tự nhiên, thoải mái, gần gũi dễ “đi vào lòng người”
Tốc độ triển khai nhanh, trên quy mô số lượng lớn. Có thể kết hợp với chiến dịch Tiktok Hashtag challenge tạo độ lan tỏa thương hiệu NHANH và RỘNG. Giá booking thời điểm này đang khá tốt (so với kết quả nhận được)
Cảm ơn mọi người đã dành thời gian đọc bài viết của mình. Có gì thiếu mọi người đóng góp ý kiến giúp mình nhé
Chia sẻ của Linh Phan