Đây là khẳng định chắc nịch của Mị, còn ai không tin thì cứ chờ xem.
Thương trường không dành cho những ai LƯỜI CẬP NHẬT và LƯỜI THAY ĐỔI.
Và đây là những gì Mị rút ra sau một thời gian nghiên cứu Tiktok.
Hành vi mua hàng của Facebook và tiktok hoàn toàn giống nhau đều là hành vi mua hàng bị động vì vậy những sản phẩm đã test và chạy oki trên Facebook ads thì chạy tiktok quá ngon luôn.
Nếu ai đã chạy quảng cáo chuyển đổi từ Facebook ads thì qua tiktok không phải nghĩ, chỉ cần học trong 1 nốt nhạc là có thể chạy được tiktok ngay và luôn, và 1 tuần test và setup là có thể chạy ngon tiktok rồi.
Chạy tiktok ads đẩy đơn được nhiều và nhanh hơn Facebook rất nhiều mà tiền quảng cáo luỹ tiến không đổi vẫn rẻ như thường nhưng time không dài hớt váng được nửa tháng
Không có chuyện tiktok chỉ toàn trẻ trâu nên mua sản phẩm rẻ, hiện Mị đang bán toàn sản phẩm cho độ tuổi 30+ trở lên vẫn ra đơn ầm ầm.
Tỉ lệ hoàn cũng không quá cao như đồn thổi, chỉ cao hơn từ 2 đến 4% tuỳ sản phẩm, tuy nhiên tiền quảng cáo giảm 1 nửa so với Facebook. Tỷ lệ chốt đơn từ 80% đến 85% thấp hơn Facebook từ 5 đến 10%.
Làm tài khoản và chạy ads cũng đơn giản và dễ quản lý hơn Facebook không có chuyện chết Tài khoản liên tục setup Tài khoản vất vả như Facebook.
Bù lại phải tập chung vào video và nhạc. Tỷ lệ sống quảng cáo rẻ của 1 video chỉ được 10 ngày là phải thay video.
Còn bạn, bạn nghĩ sao về sự kết hợp giữa Tiktok Ads & Facabook Ads
Chia sẻ của Nguyễn Tố Uyên