Tiếp Cận Khách Hàng Tốt Hơn Trên Instagram

Abstract

Cú Mèo shop là shop kinh doanh chuyên về case điện thoại. Với nhiều năm kinh nghiệm xây dựng bán case điện thoại in hình theo yêu cầu trên Facebook, Cú Mèo shop đã xây dựng được một cửa hàng uy tín với dịch vụ và sản phẩm chất lượng tốt, giá cả phải chăng.

Cú Mèo shop muốn xây dựng được kênh Instagram tốt hơn để thay thế kênh Facebook đã bị bão hòa. Nhưng với gần 6 tháng xây dựng với chỉ 1900 follower. Cú Mèo shop cần tìm 1 giải pháp tốt hơn.

Problems

  • Shop dùng quảng cáo từ facebook để kéo follower về Instagram, khiến cho khó tiếp cận được khách hàng mới thực sự trên Instagram.
  • Các chiến dịch khuyến mãi vẫn chưa được thích hợp với nên tảng Instagram

A plan for solving the problems

Shop đã nhờ tư vấn của mình để giúp có thể xây dựng được kênh Instagram tốt hơn. Mình đã đưa ra một số chia sẻ cho shop ( đã chia sẻ hết ở trên này) và một số kế hoạch kèm theo.

Shop đã đồng ý với kế hoạch chỉnh lại target trên Instagram, bỏ chạy ads facebook và tổ chức mini-game.

The applications of solutions

  • Kế hoạch được diễn ra từ 12-30/5 (loại trừ 1 số ngày nghỉ)
  • Cú mèo shop dừng chạy ads trên facebook, chăm chỉ post ảnh lên Instagram và trở nên active hơn.
  • Cú mèo shop quan tâm đến khách hàng hơn, post feedback của khách để tạo lòng tin về chất lượng sản phẩm.
  • Cú mèo shop tổ chức game dễ chơi dễ trúng và liên hệ quảng cáo để thông tin về mini-game được rộng rãi hơn.
  • Cú mèo shop tham gia tài trợ các cuộc thi trên Instagram để tạo uy tín.

The results

Cú mèo shop đã đạt được hơn 3500 follower tại thời điểm hiện tại. Tăng 1600 follower trong thời gian < 16 ngày. Tỉ lệ likes/ follower tăng cao.

Mini game đã có 168 comment tham gia.

Về việc bán hàng được trên Instagram hay không còn phụ thuộc vào sản phẩm và dịch vụ các shop cung cấp ( nhất là trong thời đại cạnh tranh này). Instagram cung cấp một nền tảng nơi mà shop có thể gắn kết cá nhân hơn với những người mua hàng từ đó có thể xây dựng được sự trung thành của khách hàng với nhãn hàng.

Hy vọng chăm sóc khách hàng tốt họ sẽ quay lại với mình nhiều lần hơn là tiếp cận được 10 khách vãng lai. Đây là phương châm kinh doanh của mình và mình cảm thấy nó hợp với Instagram.

Chia sẻ của Giang Kien Nguyen

Bài viết này có hữu ích với bạn không?

Click vào một ngôi sao để đánh giá bài biết!

Đánh giá trung bình 0 / 5. Số phiếu: 0

Không có phiếu bầu cho đến nay! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết có 0 bình luận
THÔNG TIN NGƯỜI GỬIĐóng (x)

Bài Hay Nên Đọc

Bài Mới Xuất Sắc

Case Study Mùa Dịch: Bán Hết 500kg Cua Trong 1 Ngày

Đây là một case study khá thú vị với mình trong mùa dịch, chưa dừng việc bán hết 500kg cua mà những ngày tiếp theo...

Seeding Facebook – Hiệu Ứng Đám Đông Không Bao Giờ Đi Sau Thời Đại

Mình làm chuyên về dịch vụ seeding từ lúc mà seeding còn chưa biết đến nhiều bị. Thậm chí anh chị em đánh đồng vào...

Cổ Phiếu Bất Động Sản Có Phải Là Những Tài Sản Bất Động Thời Gian Tới?

Trước khi tìm hiểu dòng cổ phiếu BĐS có tiếp tục là dòng cổ phiếu đáng đầu tư cho năm 2021-2022. Chúng ta cùng nhìn...

Hạng mục đầu tư – Tại Sao Stocks Có Thể Đánh Bại Bonds Hay Gold?

Đầu tư có thể được hiểu là việc từ bỏ nhu cầu tiêu tiền ở thời điểm hiện tại của bản thân mình, chuyển số...

Ma Trận BCG Là Gì?

Được tạo bởi Boston Consulting Group, ma trận Boston – còn được gọi là ma trận BCG hoặc ma trận tăng trưởng – cung cấp...

Ngày Kép 5.5 Thì Làm Gì Để Nhiều Đơn Hàng?

Trước tiên, shop cần tối ưu lại trang chủ của shop, banner, hình ảnh sản phẩm và nội dung mô tả của các sản phẩm...