Thiết Kế Hành Trình Trải Nghiệm Online Tận Dụng Offline – Online

Xu hướng mua sắm của người dùng đang dần chuyển sang nền tảng trực tuyến, nên việc thiết lập mối quan hệ chặt chẽ giữa kinh doanh offline và online là rất quan trọng để mỗi doanh nghiệp hoạt động hiệu quả.

Hy vọng với Playbook gồm 8 bước xoay quanh Trọng tâm của nền tảng Human – to – Human (H2H) này có thể giúp cho doanh nghiệp hiểu rõ hơn về việc xây dựng hành trình khách hàng từ offline lên online một cách hoàn chỉnh mang lại hiệu quả cao.

Trọng tâm của nền tảng tự động hóa – cá nhân hóa: Human – to – Human (H2H)

Để thiết lập nền tảng tối ưu hóa trải nghiệm của người dùng, doanh nghiệp cần hiểu về khái niệm Human – to – Human (H2H). H2H đơn giản là đặt khách hàng làm trọng tâm trong cả nền tảng, doanh nghiệp sẽ sử dụng các công nghệ khác nhau nhằm biến trải nghiệm của khách hàng trở nên tốt nhất.

Việc tự động hóa và cá nhân hóa trải nghiệm của người dùng còn giúp doanh nghiệp gia tăng tỷ lệ lợi nhuận trên chi phí bỏ ra (ROI). Qua đó, doanh nghiệp thu thêm lợi nhuận từ bán hàng và hoạt động bền vững hơn.

Đầu tư vào hệ thống công nghệ và tích hợp

a) Đảm bảo dòng chảy dữ liệu “mượt mà”

Bước đầu để tận dụng tốt nền tảng công nghệ, doanh nghiệp cần đảm bảo các thông tin từ các kênh được thu thập, xử lý và phân loại hiệu quả để dễ dàng phân tích.

Mô hình thể hiện quá trình thu thập và xử lý thông tin của người dùng từ nhiều nguồn khác nhau

Làm giàu dữ liệu offline dựa trên hành vi người dùng trên online

Việc phân tích hành vi người dùng trực tuyến còn giúp doanh nghiệp nắm bắt nhu cầu của cá nhân hoặc tệp khách hàng cụ thể, đội ngũ bán hàng có thể sử dụng những thông tin này để nắm bắt thị hiếu và xây dựng các chương trình bán hàng đặc biệt để tạo lợi thế kinh doanh so với đối thủ.

Thu được càng nhiều dữ liệu từ người dùng, Jockey càng hiểu rõ khách hàng và đề ra các chiến lược bán tốt hơn

Phân tập người dùng và dự đoán hành vi tương lai

Điều khiến việc xây dựng nền tảng tự động hóa – cá nhân hóa hiệu quả là tính tiện dụng và ưu việt của hệ thống máy học. Hệ thống sử dụng các thuật toán để dự đoán khả năng mua, sở thích và giá cả mà người dùng mong muốn. Điều này giúp doanh nghiệp đưa ra các đề xuất sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mỗi khách hàng một cách nhanh chóng và ít sai sót hơn.

Hệ thống máy học giúp việc dự đoán hành vi và sở thích của khách hàng nhanh chóng và chính xác hơn

Chia sẻ của Nguyễn Bích Ngân

Bài viết này có hữu ích với bạn không?

Click vào một ngôi sao để đánh giá bài biết!

Đánh giá trung bình 0 / 5. Số phiếu: 0

Không có phiếu bầu cho đến nay! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết có 0 bình luận
THÔNG TIN NGƯỜI GỬIĐóng (x)

Bài Hay Nên Đọc

Bài Mới Xuất Sắc

Case Study Mùa Dịch: Bán Hết 500kg Cua Trong 1 Ngày

Đây là một case study khá thú vị với mình trong mùa dịch, chưa dừng việc bán hết 500kg cua mà những ngày tiếp theo...

Seeding Facebook – Hiệu Ứng Đám Đông Không Bao Giờ Đi Sau Thời Đại

Mình làm chuyên về dịch vụ seeding từ lúc mà seeding còn chưa biết đến nhiều bị. Thậm chí anh chị em đánh đồng vào...

Cổ Phiếu Bất Động Sản Có Phải Là Những Tài Sản Bất Động Thời Gian Tới?

Trước khi tìm hiểu dòng cổ phiếu BĐS có tiếp tục là dòng cổ phiếu đáng đầu tư cho năm 2021-2022. Chúng ta cùng nhìn...

Hạng mục đầu tư – Tại Sao Stocks Có Thể Đánh Bại Bonds Hay Gold?

Đầu tư có thể được hiểu là việc từ bỏ nhu cầu tiêu tiền ở thời điểm hiện tại của bản thân mình, chuyển số...

Ma Trận BCG Là Gì?

Được tạo bởi Boston Consulting Group, ma trận Boston – còn được gọi là ma trận BCG hoặc ma trận tăng trưởng – cung cấp...

Ngày Kép 5.5 Thì Làm Gì Để Nhiều Đơn Hàng?

Trước tiên, shop cần tối ưu lại trang chủ của shop, banner, hình ảnh sản phẩm và nội dung mô tả của các sản phẩm...