Tận Dụng Tối Đa Mọi Dịp Mọi Sản Phẩm Để Phát Triển Thương Hiệu Cá Nhân Của Shop

Chào các bạn như bài trước mình cũng đã có chia sẻ qua về vấn đề quảng cáo nhưng không phụ thuộc quá nhiều!

Nay cũng nhân dịp cuối năm và Tết Âm lịch một ngày lễ lớn nhất năm rồi mà. Cũng là mùa mua sắm lớn nhất năm.

Mình cũng xin chia sẻ qua một số điều chắc cũng đã và đang rất nhiều shop tận dụng rất tốt để phát triển thương hiệu cá nhân của shop cũng như điểm nhấn đối với khách hàng

Những điều khá là nhỏ nhặt nhưng lại là một điểm khiến khách khó có thể quên được shop và khó có thể đánh giá xấu cho shop

Thiệp chúc, thư cảm ơn ….

Vào những dịp lễ lớn như này thì tội gì ta không làm một chút thiệp chúc hoặc là 1 chút quà lì xì cho khách nhỉ?

Chi phí không đáng là nhiêu một đơn đâu đó vài nghìn

Hiệu quả: khỏi phải nói rồi, khách nhận được chả nhẽ lại buồn sao. Sự khác biệt luôn khiến khách phải nhớ.

Những lời nhắc lưu ý hoặc là hướng dẫn sử dụng cũng được

Những lời nhắc và lưu ý sử dụng càng chi tiết càng tốt

Khách hàng thì chả mấy ai đọc hết được mô tả sản phẩm hơn nữa nhiều khi mô tả cũng không thể hiện hết được

Cho nên chúng ta làm được những điều này:

  • Đỡ mất thời gian giải thích cho khách
  • Sản phẩm được hoạt động một cách tốt nhất tránh hiểu lầm cũng như đổi trả sản phẩm hỏng hóc về sản phẩm
  • Tránh luôn được những đánh giá xấu vì những điều không đáng có

Voucher giảm giá cho lần mua sau

Đó là những cách quảng cáo mình thấy rất là hiệu quả cũng như chi phí rất rẻ mà chả tốn công sức nhiều lắm.

Tỷ lệ khách hàng quay lại với shop là rất lớn.

Chia sẻ của Sơn Bùi

Bài viết này có hữu ích với bạn không?

Click vào một ngôi sao để đánh giá bài biết!

Đánh giá trung bình 0 / 5. Số phiếu: 0

Không có phiếu bầu cho đến nay! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết có 0 bình luận
THÔNG TIN NGƯỜI GỬIĐóng (x)

Bài Hay Nên Đọc

Bài Mới Xuất Sắc

Case Study Mùa Dịch: Bán Hết 500kg Cua Trong 1 Ngày

Đây là một case study khá thú vị với mình trong mùa dịch, chưa dừng việc bán hết 500kg cua mà những ngày tiếp theo...

Seeding Facebook – Hiệu Ứng Đám Đông Không Bao Giờ Đi Sau Thời Đại

Mình làm chuyên về dịch vụ seeding từ lúc mà seeding còn chưa biết đến nhiều bị. Thậm chí anh chị em đánh đồng vào...

Cổ Phiếu Bất Động Sản Có Phải Là Những Tài Sản Bất Động Thời Gian Tới?

Trước khi tìm hiểu dòng cổ phiếu BĐS có tiếp tục là dòng cổ phiếu đáng đầu tư cho năm 2021-2022. Chúng ta cùng nhìn...

Hạng mục đầu tư – Tại Sao Stocks Có Thể Đánh Bại Bonds Hay Gold?

Đầu tư có thể được hiểu là việc từ bỏ nhu cầu tiêu tiền ở thời điểm hiện tại của bản thân mình, chuyển số...

Ma Trận BCG Là Gì?

Được tạo bởi Boston Consulting Group, ma trận Boston – còn được gọi là ma trận BCG hoặc ma trận tăng trưởng – cung cấp...

Ngày Kép 5.5 Thì Làm Gì Để Nhiều Đơn Hàng?

Trước tiên, shop cần tối ưu lại trang chủ của shop, banner, hình ảnh sản phẩm và nội dung mô tả của các sản phẩm...