Shein, Với Mức Giá Rẻ Cùng Những Mẫu Sản Phẩm Thời Thượng, Thu Hút Đông Đảo Người Tiêu Dùng Gen Z

Nhưng không vì thế mà sức hút của Shein bị suy giảm. Trong số các ứng dụng mua sắm trên Apple App Store, Shein đứng đầu danh sách bảng xếp hạng tại 56 quốc gia. Là thương hiệu đến từ Trung Quốc, Shein gây ấn tượng mạnh tại nhiều thị trường phương Tây như Anh, Mỹ. Điển hình, Shein là một hiện tượng ở Anh, thu về từ 500. 000 đến 4 triệu lượt khách hàng tháng chỉ trong 06 tháng, hiện được truy cập nhiều thứ ba ở Anh, chỉ sau thương hiệu Next và ASOS.

Những con số ấn tượng này có thể khiến người xem phải “hoa mắt” choáng ngợp. Vậy điều gì đã khiến Shein có sức hút như một chất gây nghiện này? Cùng mình tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé!

Giá rẻ – Điểm hấp dẫn nhất

Shein vô địch về mặt có những thiết kế dẫn đầu xu hướng với mức giá cạnh tranh nhất. Công ty ngày càng tập trung vào việc thiết kế sản phẩm để cung cấp trên toàn cầu. Thực tế, Shein đã phát triển nhanh chóng dẫn đến khối lượng sản xuất, lợi nhuận ngày càng tăng. Điều này đã cho phép Shein đánh bại các đối thủ cạnh tranh như ASOS, H&M và Zara. \\

Tạo sự “thỏa mãn” cho khách hàng khi ghé website mua sắm

Ngay khi truy cập vào trang web của Shein, người tiêu dùng được thấy những mã giảm giá, chương trình giảm giá xuất hiện đầu tiên, thu hút họ mua sắm với một cảm giác “được hời”. Tuy nhiên, đây là cách làm phổ biến của đa phần website hay sàn thương mại điện tử hiện nay. Điều khiến Shein thu hút nằm ở cách thương hiệu khiến người tiêu dùng cảm thấy mình thật thoả mãn, thích thú khi tìm được những items mang phong cách hoàn hảo với giá rẻ hơn nhiều so với sản phẩm tương tự mà bạn bè của họ tìm kiếm được ở nơi khác.

Họ vui mừng mở hộp quần áo khi nhận được và xem cái nào hợp với mình, cái nào không. Đôi khi, những sản phẩm khi mua về có thể không vừa vặn hoặc có vẻ “rẻ” hơn so với sản phẩm xuất hiện trên mạng, nhưng với mức giá thấp như vậy, người tiêu dùng chỉ coi nó đáng mặc một lần hoặc như một món đồ mới, không quá nuối tiếc.

Đẩy mạnh influencer marketing và quảng bá trên mạng xã hội

Với người sáng lập có nền tảng kiến thức và kinh nghiệm marketing, Shein thực sự mạnh ở khía cạnh này. Marketing là một phần quan trọng giúp Shein trở thành “chất gây nghiện khó cai” cho những tín đồ mua sắm.

Sở hữu mạng lưới influencer lớn, Shein từng hợp tác với các nghệ sĩ nổi tiếng như Katy Perry, Nick Jonas, Lil Nas X, Tinashe,… để thực hiện các concert và sự kiện. Ngược lại, các nhạc sĩ nổi tiếng này cũng quảng cáo cho Shein trên kênh của họ. Hay Shein kết hợp với các ngôi sao truyền hình thực tế (The Bachelor’s Hannah Godwin, The Only Way Is Essex’s Amber Turner) tạo ra các bộ sưu tập.

Chia sẻ của Hà Vy

Bài viết này có hữu ích với bạn không?

Click vào một ngôi sao để đánh giá bài biết!

Đánh giá trung bình 0 / 5. Số phiếu: 0

Không có phiếu bầu cho đến nay! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết có 0 bình luận
THÔNG TIN NGƯỜI GỬIĐóng (x)

Bài Hay Nên Đọc

Bài Mới Xuất Sắc

Case Study Mùa Dịch: Bán Hết 500kg Cua Trong 1 Ngày

Đây là một case study khá thú vị với mình trong mùa dịch, chưa dừng việc bán hết 500kg cua mà những ngày tiếp theo...

Seeding Facebook – Hiệu Ứng Đám Đông Không Bao Giờ Đi Sau Thời Đại

Mình làm chuyên về dịch vụ seeding từ lúc mà seeding còn chưa biết đến nhiều bị. Thậm chí anh chị em đánh đồng vào...

Cổ Phiếu Bất Động Sản Có Phải Là Những Tài Sản Bất Động Thời Gian Tới?

Trước khi tìm hiểu dòng cổ phiếu BĐS có tiếp tục là dòng cổ phiếu đáng đầu tư cho năm 2021-2022. Chúng ta cùng nhìn...

Hạng mục đầu tư – Tại Sao Stocks Có Thể Đánh Bại Bonds Hay Gold?

Đầu tư có thể được hiểu là việc từ bỏ nhu cầu tiêu tiền ở thời điểm hiện tại của bản thân mình, chuyển số...

Ma Trận BCG Là Gì?

Được tạo bởi Boston Consulting Group, ma trận Boston – còn được gọi là ma trận BCG hoặc ma trận tăng trưởng – cung cấp...

Ngày Kép 5.5 Thì Làm Gì Để Nhiều Đơn Hàng?

Trước tiên, shop cần tối ưu lại trang chủ của shop, banner, hình ảnh sản phẩm và nội dung mô tả của các sản phẩm...