Trong lĩnh vực thời trang, Quỳnh Anh Shyn tạo được dấu ấn bằng “cái tôi” riêng vô cùng trẻ trung và thời thượng. Cô nàng thu hút được sự quan tâm của lượng lớn giới trẻ, gần đây nhất là sự thành công của series “Thử làm stylist” trên Youtube.
Điều mình cảm thấy thích ở Quỳnh Anh Shyn, là có gì đó rất thật và gần gũi.
Khi đọc bài phỏng vấn của cô ấy với The Influencer, một lần nữa chứng minh tính thẳng thật của Shyn qua cách chia sẻ về hành trình 10 năm làm nghề và sự cẩn trọng tỉ mỉ khi nhận lời mời hợp tác quảng cáo với nhãn hàng.
“Mỗi lần được nhận quảng cáo, mình và ekip đều cố gắng phụ trách content nhiều nhất có thể. Đôi khi những content mà nhãn hàng đề xuất hơi thiên nhiều “quảng cáo”, mà những hình ảnh hay clip như vậy thường đạt hiệu quả không cao nên khán giả cũng sẽ có những phản ứng nhất định.
Nên mình phải cố gắng sản xuất những content “thật” nhất có thể.”
Có thể đánh giá, Quỳnh Anh Shyn là một Influencer nghiêm túc, dành thời gian để tìm hiểu chất lượng sản phẩm cũng như thông tin pháp lý liên quan trước khi giới thiệu đến với công chúng.
Cô nàng cũng chia sẻ là hạn chế nhận quảng cáo trên Youtube vì bản thân dễ bị “gượng”, chỉ mong muốn đem lại cảm giác thật nhất đến với khán giả.
Trong quá trình làm việc với nhãn hàng, Quỳnh Anh Shyn luôn cố gắng đảm bảo deadline để tránh tình trạng phải “bù bài”, dẫn đến việc hình ảnh không được chau chuốt khiến sự hợp tác của cả hai bên đều không được hài lòng.
Nhìn chung, một Influencer có tâm kết hợp với nhãn hàng có tầm, chắc chắn sẽ tạo ra một chiến dịch truyền thông vô cùng hiệu quả.
Dựa trên quan điểm của Quỳnh Anh Shyn, cô hạn chế làm content thiên về quảng cáo theo ý nhãn hàng và muốn tự đề xuất nội dung sáng tạo riêng.
Vậy bạn nghĩ sao về quan điểm này? Ai từng có kinh nghiệm hợp tác cùng Quỳnh Anh Shyn cho mình xin ý kiến đánh giá nhé!
Chia sẻ của Mận Đào