Quảng Cáo Shopee – Mải Mê Đốt Tiền Nhiều Liệu Có Ra Đơn?

1 số kinh nghiệm xương máu dành cho người mới tránh thiệt hại về tiền khi chạy quảng cáo (đặc biệt là những tấm chiếu chưa từng trải)

Kiến thức là tiền

Để tiết kiệm tiền thì chúng ta nên có kiến thức, đọc kĩ các tài liệu về đấu thầu từ khóa tại shopee Uni, trên đây có đầy đủ nhé, anh em hãy dành thời gian đọc, nghiền ngẫm, áp dụng. Bây giờ có đi học thầy thì họ cũng dạy và quan trọng là anh em áp dụng vào shop như thế nào. Ngoài ra, trong group có nhiều anh em chia sẻ miễn phí, mọi người cứ tham khảo các kinh nghiệm từ các cá lớn.

Giới hạn sự đau thương

Luôn luôn set giới hạn ngân sách chạy cả ngày là 20-50k cho lần chạy đầu tiên. Thà mất 50k có 1 bài học còn hơn mất 500k cho 1 bài học 

Sản phẩm là trung tâm của vũ trụ

Quảng cáo shopee đơn thuần chỉ giúp bạn có vị trí hiển thị trước mặt khách hàng chứ không giúp ra đơn (Muốn ra đơn thì còn rất nhiều yếu tố khác)

Chọn sản phẩm ngon tốt hơn chạy quảng cáo giỏi, có thể họ thấy sản phẩm của bạn là nhờ quảng cáo, nhưng họ có quyết định mua hay không thì lại là câu chuyện khác ( chất lượng sản phẩm, đánh giá, cách phục vụ, tư vấn hỗ trợ…). Sản phẩm phải ‘ngon’ thì mới vác đi chạy quảng cáo.

Sản phẩm đã có đánh giá tốt thì chạy quảng cáo tỷ lệ ra đơn gấp 10 lần, quăng tiền qua cửa phí của thôi. Tút tát sản phẩm trước khi chạy (Tên + Ảnh + Video + Mô tả + Đánh Giá) (nhiều shop không quan tâm cái này, nghĩ không quan trọng, nhưng là nền tảng quan trọng nhé)

Cứ miễn phí là dùng

Tận dụng tất cả các công cụ free của shopee ở kênh marketing, Shopee live, Shopee feed. Của free mà không xài thì phí đúng không?

Báo cáo là vàng

Nghiên cứu kĩ báo cáo sau 1-3-7 ngày chạy đầu tiên tránh để lâu quá xong hối hận không kịp. Duy trì thứ hạng với giá thầu hợp lý. Đừng quan tâm tới giá gợi ý (Giá này hay bị lag)

Chúc anh em nhanh ra đơn 

Chia sẻ của Đào Văn Long

Bài viết này có hữu ích với bạn không?

Click vào một ngôi sao để đánh giá bài biết!

Đánh giá trung bình 0 / 5. Số phiếu: 0

Không có phiếu bầu cho đến nay! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết có 0 bình luận
THÔNG TIN NGƯỜI GỬIĐóng (x)

Bài Hay Nên Đọc

Bài Mới Xuất Sắc

Case Study Mùa Dịch: Bán Hết 500kg Cua Trong 1 Ngày

Đây là một case study khá thú vị với mình trong mùa dịch, chưa dừng việc bán hết 500kg cua mà những ngày tiếp theo...

Seeding Facebook – Hiệu Ứng Đám Đông Không Bao Giờ Đi Sau Thời Đại

Mình làm chuyên về dịch vụ seeding từ lúc mà seeding còn chưa biết đến nhiều bị. Thậm chí anh chị em đánh đồng vào...

Cổ Phiếu Bất Động Sản Có Phải Là Những Tài Sản Bất Động Thời Gian Tới?

Trước khi tìm hiểu dòng cổ phiếu BĐS có tiếp tục là dòng cổ phiếu đáng đầu tư cho năm 2021-2022. Chúng ta cùng nhìn...

Hạng mục đầu tư – Tại Sao Stocks Có Thể Đánh Bại Bonds Hay Gold?

Đầu tư có thể được hiểu là việc từ bỏ nhu cầu tiêu tiền ở thời điểm hiện tại của bản thân mình, chuyển số...

Ma Trận BCG Là Gì?

Được tạo bởi Boston Consulting Group, ma trận Boston – còn được gọi là ma trận BCG hoặc ma trận tăng trưởng – cung cấp...

Ngày Kép 5.5 Thì Làm Gì Để Nhiều Đơn Hàng?

Trước tiên, shop cần tối ưu lại trang chủ của shop, banner, hình ảnh sản phẩm và nội dung mô tả của các sản phẩm...