Nói về martech mọi người thường nói về những điều cao xa, ghê gớm nghe rất vĩ mô và không biết áp dụng vi mô.
Trello được ứng dụng nhiều trong các doanh nghiệp như là một nền tảng quản trị công việc
Hôm nay mình đưa anh em vào thế giới martech đúng nghĩa.
Planning: sử dụng trong sản xuất nội dung và quản trị nội dung mạng xã hội. Điều này thực sự có ý nghĩa với những doanh nghiệp có nhiều fanpage & groups.
Publishing: sử dụng Trello như một nền tảng phân phối nội dung lên các group và fanpage cho phép đội nhóm của bạn tập trung vào sản xuất và dễ dàng hơn trong việc phân phối nội dung thông qua một công cụ duy nhất.
Management: ngay khi một nội dung được xuất bản thành công lên fanpage hoặc group với Trello bạn sẽ có một màn hình, mỗi cột (list) tương đương timeline của một channel. Từ đó bạn có thể dễ dàng di chuyển vào các nội dung chi tiết. Mọi nội dung được lưu trữ không giới hạn trên Trello với sự hỗ trợ của AWS, dịch vụ 100% stable, uptime tới 100%.
Collaboration: Toàn bộ đội nhóm, nhân sự được làm việc theo một cách thống nhất đảm bảo mỗi nhân sự luôn mang tới giá trị cho tổ chức. Khi một người nghỉ thì người khác sẽ kế thừa ngay lập tức.
Workflow: Quy trình là quy định về các tiến trình trong xử lý tác nghiệp của mỗi nhân sự. Vì thế quy trình là thứ tôi tự tin có thể thay đổi chúng hàng tháng mà không làm nhân viên bị chán.
Chúng ta sẽ luôn luôn cải tiến quy trình với nguồn lực tối thiểu, đáp ứng tối đa các thay đổi của doanh nghiệp.
Trên đây là những điều thú vị bạn có thể ứng dụng cho chuyển đổi số thông qua số hóa tác nghiệp nhằm giảm thiểu rủi ro vận hành.
Chia sẻ của Jackie Lorg